Members

ต้องอย่างนั้น!เปเญฯพร้อมให้โอกาส 'เชโก้' พิสูจน์ตัวเอง พร้อมโต้ข่าวเซโก้ย้ายหนีเรือใบสุดมั่ว


        มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือคนใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมายันว่าเขาพร้อมที่จะให้โอกาสเอดิน เชโก้ได้ฉายแววความสามารถของตัวเองออกมาในฤดูกาลนี้ 

แข้งบอสเนี่ยนมีข่าวลือเรื่องจะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัดมาตลอดด้วยการที่มีนาโปลีและแอตเลติโก้ มาดริดสนใจในตัวเขาอยู่ 

แต่หลังจากพลาดคว้าตัวนักเตะคนอื่นไปหลายคน รวมทั้งอีสโก้อดีตแข้งมาลาก้าที่ตอนนี้ไปอยู่กับเรอัล มาดริดแล้วนั้น เปเญกรินี่ก็พร้อมที่จะให้โอกาสเชโก้ได้แสดงฝีเท้าออกมา 

"ผมคุยกับเชโก้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนตั้งแต่ตอนที่เขาพักร้อนอยู่และเขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร" เปเญกรินี่กล่าว 

"เขาจะอยู่ที่นี่ต่อ สำหรับผมแล้ว เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก"

"ผมมั่นใจว่าปีนี้เขาจะโชว์ฟอร์มของตัวเองออกมาให้คนได้เห็นว่าเขาทำอะไรได้บ้าง" 

ที่มาhttp://www.soccersuck.com/

เปเยกรินี่โต้ข่าวเซโก้ย้ายหนีเรือใบสุดมั่ว

        มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงโต้ข่าว เอดิน เซโก้ กองหน้าตัวเก่ง จะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่จริงแต่อย่างใด ยันแข้งทีมชาติบอสเนีย ยังคงเป็นผู้เล่นสำคัญ และจะได้พิสูจน์ตัวเองในซีซั่นใหม่นี้



        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่า เอดิน เซโก้ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะย้ายจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 
        กองหน้าทีมชาติบอสเนีย ตกเป็นสำรองส่วนใหญ่ภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ล่าสุด เปเยกรินี่ ออกมายืนยันว่า เซโก้ จะมีโอกาสได้พิสูจน์คุณค่าของตัวเองในซีซั่นใหม่นี้

 
        "ผมได้คุยกับ เซโก้ เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งเขาอยู่ระหว่างพักผ่อนและเขาก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เขาจะอยู่ที่นี่ สำหรับผมเขาเป็นนักเตะที่สำคัญมาก ผมแน่ใจว่าเขาจะแสดงให้ทุกคนเห็นในปีนี้ว่าเขาสามารถทำอะไรได้" เปเยกรินี่ กล่าว

 
        อดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด และ มาลาก้า เผยอีกว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในช่วงของการเรียกความฟิตก่อนถึงเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นกับ ซูเปอร์สปอร์ต ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์

 
        "สิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้คือความฟิต และพวกเขาก็กำลังทำงานอย่างหนักกับ โฆเซ่ กาเบโญ่ (โค้ชความฟิต) ในเรื่องของฟุตบอล พวกเขาเล่นเกมโต๊ะเล็กข้างละ 6 หรือ 7 คนกับการชิ่งจังหวะเดียว แต่ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ผมไม่มีปัญหากับพวกเขา มันมีเหตุผลที่ในช่วงเริ่มต้นพวกเขาต้องทำในสิ่งที่แตกต่างออกไป พวกเขาทำงานหนักมากกับเราและพวกเขาก็สบายใจ" เปเยกรินี่ กล่าว

 ที่มา http://www.siamsport.co.th/

Views: 661

Reply to This

Replies to This Discussion

ให้โอกาสคนที่อยุตรงกลางด้วย

ข่าวมั่วมาตลอดเรื่องย้ายทีมของเชโก้ เด่วค่ำนี้เชโก้จะยิงแฮตทริก เปนของขวัญต้อนรับ ผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างเปเญ อย่าพลาดชม เชโก้สู้ๆ

เชโก้เพอเฟคเระ
กุนกับเชโก้ได้เพลเมคเกอร์มาแทนยาย่าช่วงไปเนชั่นคัพก้อสบายแล้วคะแนนหายหลุดแชมป์ส่วนใหญ่มาช่วงที่ยาย่าไม่อยู่ ผู้จัดการจัดทัพพลาดช่วงนั้นด้วย

ดีที่สุดแล้ว

เชโก้ ยิงตอบสนองที่ได้อยู่ต่อ

เสื้อสวยอยากได้มากคับบ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.