Members

เรือใบแสบจ้องตัดหน้าผีคว้า "เตเบซ

แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ทุ่มเงิน 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,860 ล้านบาท) คว้าตัว คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมทัพ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD)

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯยูไนเต็ด ดับเบิลแชมป์เมื่อปีที่แล้ว ออกมายืนยันว่าจะไม่ยื่นข้อเสนอคว้าตัว เตเบซ อย่างเป็นทางการต่อ เกีย ชูรับเชียน เจ้าของบริษัทเอเยนต์ที่ถือครองลิขสิทธิในตัวกองหน้าหุ่นมะขามข้อเดียว จนกว่าจนถึงช่วงปิดฤดูกาลนี้

ทำให้ แมนฯซิตี เศรษฐีใหม่ประจำเวที พรีเมียร์ชิป หลังการเข้ามาเทกโอเวอร์ของ "อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป" (Abu Dhabi United Group) กลุ่มนักลงทุนจาก สหรัฐ อาหรับ เอมิเรตส์ เตรียมยื่นข้อเสนอคว้าตัว เตเบซ ตัดหน้า แมนฯยูไนเต็ด ที่ยืมตัวมาใช้งานเป็นระยะเวลา 2 ฤดูกาลและจะหมดลงในปีนี้

แมนฯซิตี พร้อมควักเงิน 30 ล้านปอนด์ ให้ มีเดีย สปอร์ตส์ อินเวสเมนต์ (Media Sports Investment) เจ้าของ เตเบซ พิจารณาเป็นค่าตัว โดยอาจจะยื่นซื้อตัวในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ หรือว่าในช่วงปิดฤดูกาล

สื่อในเมืองผู้ดีเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ แมนฯยู จะล้มแผนซื้อตัว เตเบซ เพราะว่าเพิ่งควักเงิน 30.75 ล้านปอนด์ คว้าตัว ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้าทีมชาติบัลแกเรีย มาจาก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อาจจะทำให้งบประมาณในการเสริมทัพนักเตะหดหายไป

Views: 227

Attachments:

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้มาก็ดีคับ แต่ถ้าเป็นงั้นต้องระบายคนออกไป เพราะทีมมีนักเตะเยอะเกินไปละ
ดีนะครับเตเบซ
สุดยอดครับ
ok นะคับก็เด็ดพอใช้ได้
แต่มีอย่างนึ่งคับทำไมนักเตะเรามีแต่ตัวเล็กๆจังอ่ะคับ
ขอแบบตัวสูงๆมีใหมอ่ะ
-*-
เตเบซอ่ะเอามาโลด แต่หลังซ้ายไม่เห็นมีข่าวว่าจะหาใหม่เลย บอลยิ่งผีเข้าผีออกอยู่
เตเบซ ทุ่มเทดีคับแต่ถ้าซื้อมาอีกผมว่าคงต้องขายศูนย์หน้าไปบ้างละตอนนี้มีเยอะมาก แต่ผมอยากให้ซื้อกองหลังเก่งๆรับมือกองหน้าไวๆกับลูกโด่งได้จะดีกว่าถึงซื้อแพงหน่อยแต่ตอนนี้กองหลังกลายเป็นจุดอ่อนของทีม
ผมว่าบอลเล่นกันเป็นทีมนะคับ อย่ามัวคิดแต่จะทำการตลาดอย่างเดียว ขัดใจคนดูนะคับ กองหลังน่าจะหามาเสริมให้ปึกๆหน่อย มีแต่กองหน้าเดี๋ยวจะมีปัญหานะคับ จะโรเตชั่นไม่ทันอะ
ตอนนี้ทุนมีไม่อั้นนักเตะระดับเกรดเอ คงจะเหลียวมามอง "ซิตี้"
ว่าเมื่อไหร่จะติดต่อมาซะที ไอ้ที่มีอยู่ถ้ายังยกระดับตัวเองไม่ได้
ก็คงต้องเตรียมเก็บกระเป๋าหาที่อยู่ใหม่
แต่ที่สะใจที่สุดก็คือกรณีย์ "ไอ้เหยิน" ทำเป็นเมินเลยตายสนิท

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.