Members

'โยเวติช' กล่าวลาแฟนม่วง เผยดีใจได้เล่นกับ 'นาสตาซิช'

'โยเวติช' กล่าวลาแฟนม่วง เผยดีใจได้เล่นกับ 'นาสตาซิช'

          สเตฟาน โยเวติช ว่าที่กองหน้าตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวอำลาแฟนบอลของฟิออเรนติน่าแล้ว โดยเจ้าตัวผิดหวังที่ต้องย้ายออกจากถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ แต่ก็เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จกับต้นสังกัดใหม่อย่าง แมนฯ ซิตี้ ได้แน่นอน
สโมสร "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ได้ประกาศว่าตกลงทำการขาย สเตฟาน โยเวติช กองหน้าตัวเก่งของทีมไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ซึ่งคาดว่ายอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จะทำการเปิดตัว โยเวติช ไปพร้อมๆกับ อัลบาโร เนเกรโด้ อีกหนึ่งกองหน้าที่เพิ่งย้ายเข้ามาก่อนหน้านี้ในวันเดียวกันเลย
 
กองหน้าชาวมอนเตรเนโกร วัย 23 ปี ได้กล่าวว่า "ผมยังเด็กและต้องการเปลี่ยนสิ่งต่างๆในชีวิต แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่สำคัญทีมหนึ่งของพรีเมียร์ลีก ผมต้องการที่จะชนะ และผมก็ดีใจมากที่จะได้ลงเล่นร่วมกับ มาติย่า นาสตาซิช"
 
โยเวติช นั้นสามารถยิงประตูได้ทั้งสิ้น 40 ลูก จากการลงเล่น 134 นัดให้กับฟิออเรนติน่า โดยเจ้าตัวได้กล่าวเพิ่มเติมไปยังอดีตต้นสังกัดด้วยว่า "ผมเข้าใจดีว่าแฟนบอลรู้สึกอย่างไร แต่ได้โปรดเข้าใจผมด้วย ผมต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในชีวิต มันผิดด้วยหรือ ?"
 
"ผมใช้เวลาหลายปีสวมเสื้อสีม่วง ผมยังเป็นเด็กและผมกำลังจะก้าวไปเป็นผู้ใหญ่ในเส้นทางฟุตบอล ผมขอขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง และฟลอเรนซ์จะอยู่ในหัวใจผมตลอดไป"

Views: 846

Reply to This

Replies to This Discussion

สติติลงพอๆกันเนเกรโด้แต่ยิ่งห่างกันเยอะเลย ว่าก็ว่าเถอะนักเตะยังเก่งได้อีกเยอะอายุแค่23ให้ลงด้วยน่ะครับไม่ใช้ม้านั้งสำรองยาว และก็กุยเด็ดติอีกกองหน้า5คนและน่ะเหยียบกันตายแน่ๆ

มีเพื่อนรักอย่างนาสาซิซอยู่ หายห่วงครับ พากินพาเท่ว เอ้ยไม่ช่ายย พากันซ้อม 55

ยิงเยอะๆนะ

โชว์ให้แฟนบอลแมนซิตี้ด้วยนะครับ

อดใจรอไม่ไหวแล้วกับฤดูกาลใหม่อะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.