Members

มันอยู่ที่ใจ!หนูโยรับเลือกย้ายมาเรือเพราะมุ่งมั่นอยากได้จริง

  • สเตฟาน โยเวติซหัวหอกป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาปฏิเสธทีมอย่างอาร์เซนอลและยูเวนตุสไปนั้นก็เพราะว่า "เรือใบ" แสดงให้เห็นถึงใจรักที่อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยจริงจัง 

    แข้งมอนเตเนโกรย้ายมาจากฟิออเรนติน่าด้วค่าตัว 23.3 ล้านปอนด์ในวันศุกร์ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะของแมนฯซิตี้คนที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ หลังจากการมาของแฟร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาสและอัลวาโร่ เนเกรโด้

    "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการตัวผมมานานแล้ว นานกว่าใครคนอื่นสนใจอีก" เขากล่าว 

    "พวกเขามีโปรเจ็คใหญ่ที่นี่และก็สู้เพื่อแชมป์เปี้ยนส์ ลีกกับแชมป์ลีกมาโดยตลอด นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่" 

    "ผมยังได้คุยกับนาสตาซิสซึ่งเขาบอกผมถึงเรื่องดีๆเกี่ยวกับเมืองแมนเชสเตอร์และนักเตะ รวมทั้งทุกๆอย่าง เขาส่งข้อความหาผมทุกสัปดาห์เพื่อบอกให้ผมย้ายมานี่ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้วและก็เฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นร่วมกับเขาในทุกๆเกม"
    มันอยู่ที่ใจ!หนูโยรับเลือกย้ายมาเรือเพราะมุ่งมั่นอยากได้จริง สเตฟาน โยเวติซหัวหอกป้ายแดงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่เขาปฏิเสธทีมอย่างอาร์เซนอลและยูเวนตุสไปนั้นก็เพราะว่า "เรือใบ" แสดงให้เห็นถึงใจรักที่อยากได้ตัวมาร่วมงานด้วยจริงจัง แข้งมอนเตเนโกรย้ายมาจากฟิออเรนติน่าด้วค่าตัว 23.3 ล้านปอนด์ในวันศุกร์ที่ผ่านมา กลายเป็นนักเตะของแมนฯซิตี้คนที่ 4 ในซัมเมอร์นี้ หลังจากการมาของแฟร์นานดินโญ่, เฆซุส นาบาสและอัลวาโร่ เนเกรโด้ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ต้องการตัวผมมานานแล้ว นานกว่าใครคนอื่นสนใจอีก" เขากล่าว "พวกเขามีโปรเจ็คใหญ่ที่นี่และก็สู้เพื่อแชมป์เปี้ยนส์ ลีกกับแชมป์ลีกมาโดยตลอด นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ผมย้ายมาที่นี่" "ผมยังได้คุยกับนาสตาซิสซึ่งเขาบอกผมถึงเรื่องดีๆเกี่ยวกับเมืองแมนเชสเตอร์และนักเตะ รวมทั้งทุกๆอย่าง เขาส่งข้อความหาผมทุกสัปดาห์เพื่อบอกให้ผมย้ายมานี่ ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่แล้วและก็เฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นร่วมกับเขาในทุกๆเกม"

Views: 1139

Reply to This

Replies to This Discussion

ชอบจังเลยมีทัศนะคติที่ดี  ขอให้เป็นตำนาน  อยู่ที่ไหนเป็นที่รักของคนเมืองนั้น ๆ  อยากจะดูฝีเท้าเร็วๆแล้ว อดใจไม่ไหว 

ทดแทน เตเวสได้แน่นอน 

หลายทีมให้ความสนใจ แต่เรือใบมีความมุ่งมั่นจริง ส่วนน้องโยก้อมาด้วยใจ และมองไปข้างหน้าเป้าหมายเดียวกัน ขอให้ประสบความสำเร็จกับเรือใบนะครับ เอาใจช่วยน้องโย สู้ๆ

รองเท้าเท่ห์ผุดๆ ยี่ห้อรัยอ่ะ?

สุดยอด...

ตัวนี้เจ๋งจริงๆ 

ผมชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นฟอร์มการเล่น ผมว่าเจ๋งกว่าเตฟ ไว คม ไม่เกเร ลูกปืนขนานแท้

ช่าย มันอยู่ที่จ๊าย

ปากหวาน

แหม๋ม......มาถึงก็ปากหวานเลยนะ......ขอให้ยิงกระจายด้วยนะ...จะแหล่มเลยหละ จะคอยดู

ทรัพยากรพร้อม ผจก.ทีมสร้างระบบที่ดีให้ทีม กระตุ้นลูกทีม รีดฟอร์มเก่งของผู้เล่นออกมาได้ดี...เรือก็วิ่งฉิวไปเท่านั้นเอง..!.ถ้าทำได้ไม่ดีอย่างที่หวัง หรือล้มเหลว ผจก.ทีมเองก็อาจถูกอัปเปหิก่อนเวลาแน่ๆ..แบบไร้ข้อแก้ตัวใดๆทั้งสิ้น..แต่ขออย่าให้เป็นอย่างนั้นเลย อุตส่าห์ตั้งหน้าตั้งตาคอยเชียร์ อยู่นานแล้ว...!!

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.