Members

เช็กเตือนเรือทุ่มเงินซื้อความสำเร็จไม่ได้

เช็กเตือนเรือทุ่มเงินซื้อความสำเร็จไม่ได้
ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ซิตี้, เชลซี, เรือ, สิงห์, ปีเตอร์ เช็ก

เงินไม่ได้ช่วยอะไร! ปีเตอร์ เช็ก นายทวารจอมหนึบ เชลซี สะกิดเตือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับสำคัญว่าต่อให้ทุ่มงบมหาศาลซื้อแข้งระดับเทพเข้ารังมามากแค่ไหน ก็ไม่ได้หมายความว่า "เรือใบสีฟ้า" จะหยิบแชมป์ไปเชยชมได้ง่ายๆ แถมยังมีทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล เป็นขวากหนามขวางทางอยู่ด้วย


        ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูคนเก่ง เชลซี ยอดทีม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเล่นสงครามประสาทกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก เมื่อบอกว่า การที่ "เรือใบสีฟ้า" ยอมทุ่มเงินซื้อนักเตะใหม่ถึง 100 ล้านปอนด์ (ราว 4,500 ล้านบาท) ตลอดซัมเมอร์นี้ ก็ไม่ได้การันตีว่าจะเป็นแชมป์ลีกได้แต่อย่างใด


         หน้าร้อนนี้ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ แมนฯ ซิตี้ จ่ายเงินก้อนโตคว้าแข้งดังเข้าทีมแล้วรายหลายทั้ง แฟร์นันดินโญ่ กองกลางบราซิลจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ในยูเครน, เฆซุส นาบาส กับ อัลบาโร่ เนเกรโด้ 2 นักเตะทีมชาติสเปนของ เซบีย่า และ สเตวาน โยเวติช ดาวยิงคนเก่ง ฟิออเรนติน่า เป็นรายล่าสุด อย่างไรก็ตาม มือกาวเบอร์ 1 "สิงโตน้ำเงินคราม" ไม่รู้สึกหวั่นใจแม้แต่น้อย และยังแซวอีกว่า การเซ็นเช็คเป็นเรื่องที่ง่ายกว่าการคว้าแชมป์อยู่แล้ว


         จอมหนึบวัย 31 ปี กล่าวว่า "เงินไม่ช่วยให้คว้าแชมป์อะไรได้ คุณจะจ่ายเท่าไหร่ก็ได้ที่ต้องการแต่คุณต้องสร้างทีมก่อนเป็นลำดับแรก ใช่ ซิตี้ มีการแข่งขันกันมากในทุกตำแหน่ง พวกเขามีผู้จัดการทีมใหม่ พร้อมทั้งความคาดหวังและแรงจูงใจใหม่ๆ ด้วย หากลงตัวเมื่อไหร่ พวกเขาก็จะเป็นคู่ต่อสู้ที่ยากต่อกร รวมทั้งเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก ด้วย แต่ก็ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ ลิเวอร์พูล อยู่อีก"


         "อาร์เซน่อล ไม่ได้แชมป์มานานมาก พวกเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองต่อคำวิจารณ์ทั้งหลาย, ท็อตแน่ม ก็อยู่ใกล้กับการได้ไป แชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น พวกเขาต้องรักษาความต่อเนื่องเข้าไว้ ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นแชมเปี้ยน และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่ายเงินไปมากเพื่อความท้าทายครั้งนี้ นั่นคือความจริงที่เกิดขึ้น สำหรับ เชลซี เรารู้เรื่องดีว่ามันเป็นงานหนักอย่างแน่นอนในซีซั่นนี้ แต่เรายังสบายดี และจะทำงานหนักเพื่อให้พร้อมกับความท้าทายครั้งนี้แล้ว เราจะทำให้ดีที่สุดเพื่อคว้าแชมป์ลีกให้ได้ เป้าหมายของเราคือทำให้สุดความสามารถ เรารู้ว่าอะไรคือจุดมุ่งหมายของเรา และสิ่งที่ต้องทำคือมีสมาธิแบบเกมต่อเกมและพยายามคว้าแชมป์ในทุกรายการเท่าที่จะทำได้ จากนั้นเราค่อยมาดูกัน" เช็ก ทิ้งท้าย

ที่มา siamsport

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/


 



Views: 615

Reply to This

Replies to This Discussion

หัดส่องกระจกหน่อยฮะ เวลาพูดเรื่องเงินเชลซีเคยรอดไหม

เชลซีก็ทุมเหมือนกันแหระครับ

ตอเรส50ล้าน เป็นไงครับอิๆๆๆ

แต่ส่วนตัวผมชอบตอเรสนะครับ

ราฟาคงลืมกดสูตรเลยไม่เหมือนเดิม

ตอเรส อาซา มาต้า นี่ไม่ได้ใช้เงินซื้อมาหรอครับ พูดไม่คิดตลอด
ทุกทีมก็ซื้อนักเตะเหมือนๆกัน มีงบมากทีมไหนไม่อยากซื้อนักเตะตัวดีๆๆ

พูดไม่ดูทีมตัวเองเลย 

ทีมสิงห์บลูของนาย ก็ทุ่มซื้อนักเตะเป็นว่าเลน เพราะงั้น นายไม่มีสิทธิ์มาว่าให้ทีมอื่น

เออ....ซื้อไม่ได้แต่คอยดูฤดูกาลนี้ดีๆๆเถอะนะ  เช็ค

คู่ต่อสู้ที่น่ากลัวไม่ใช่แมนยูแล้วนะสมัยนี้

แต่คือแมนซิตี้ที่ยิ่งใหญ่นะ

พูดง่ายๆๆนะ  ผมเบื่อสโมสรที่จนอะ  แล้วมาอิจฉาเราที่รวย  รวยแต่ใช้เงินที่ซื้อตัวนักเตะแล้วคุ้มกับสโมสรเราด้วยนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.