Members

ไมกาห์พร้อมอยู่ต่อขอได้เล่นสม่ำเสมอพอ

ไมกาห์พร้อมอยู่ต่อขอได้เล่นสม่ำเสมอพอ

ไมกาห์พร้อมอยู่ต่อขอได้เล่นสม่ำเสมอพอ

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ๊กขวาเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันพร้อมอยู่ 'เรือใบสีฟ้า' ต่ออย่างไม่มีปัญหาใดๆ ขอเพียง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ จับลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น บอกไม่ได้คิดกว่าต้องได้เล่นทุกนัด เพราะอย่างซีซั่น 2012 ที่ได้แชมป์ ก็สลับกันเล่นกับ ปาโบล ซาบาเลต้า


        ไมกาห์ ริชาร์ดส์ แบ๊กขวาจอมบุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ ยืนยันเขาต้องการอยู่เล่นกับ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไป แต่ต้องให้โอกาสเขาลงสนามอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น หลังจากสถานการณ์ล่าสุดยังไม่ได้ต่อสัญญาใหม่ แม้สโมสรจะยื่นมาให้พิจารณาแล้วก็ตาม และมีข่าวได้รับความสนใจจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของ อิตาลี
 
        ฟูลแบ๊กเด็กปั้นวัย 25 ปี เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อีก 2 ปี และด้วยการที่เขามีปัญหาบาดเจ็บไปนานในซีซั่นล่าสุด ทำให้สถานะของเขาในทีมไม่มั่นคง จึงยังไม่แน่ว่าเขาจะได้เป็นตัวหลักของ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่หรือไม่ ดังนั้นเจ้าตัวเลยเผยจุดยืนว่า เขาพร้อมอยู่ต่อแน่นอน ขอเพียงได้เล่นสม่ำเสมอเท่านั้น
 
        "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือสโมสรของผม เรามีผู้จัดการทีมคนใหม่ และผมอยากดูแนวทางของเขา และเขาจะทำอะไรบ้าง ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมไม่รู้ว่าทำไมถึงมีคนอยากย้ายออกไป แต่นักเตะทุกๆ คนต่างอยากลงสนาม ซึ่งหากผมได้เล่นแบนั้นก็จะสมบูรณ์แบบไปเลย" ไมกาห์ กล่าว 
 
        ก่อนนี้ เปเยกรินี่ และ คาลดูน อัล มูบารัค ประธานสโมสร เพิ่งบอกว่า ไมกาห์ อยู่ในแผนการทำทีม ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่า "ผมดีใจที่ประธานพูดแบบบนั้น เพราะว่าผมอยู่ที่นี่มาตั้งแต่อายุ 14 ประเด็นหลักๆ คือการได้เล่น ผมรู้ว่าเรามีเกมให้เล่นเยอะ ผมไม่ได้คิดว่าจะต้องได้เล่นทุกเกม อย่างในซีซั่น 2011-12 ที่เราได้แชมป์ ผมกับ ปาโบล ซาบาเลต้า ก็สลับกันเล่นได้ดี ถ้าเป็นแบบนั้นได้ผมก็แฮปปี้แล้ว"

เครดิต : siamsport

ที่มา  http://mcfc.in.th/

Views: 357

Reply to This

Replies to This Discussion

ได้เล่นอยู่แล้วจร้า

อยู่เป็นตำนาน !!...

ฤดูกาลที่แล้วเพราะอยากติดทีมชาติพอได้โอกาสตอน "โอลิมปิค" เลยทุ่มเทแบบสุดๆ จนเดี้ยงยาว...

น้อยคนนักที่ก้าวขึ้นมาจากเยาวชนของทีมแล้วยืนระยะได้กับทีมชุดใหญ่ขอให้อยู่จนเป็น"ตำนาน"ของ"เรือใบสีฟ้า"...

อยู่สู้คู่กับเรือใบต่อไป

หล่อเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.