Members

ไมก้าห์ ริชาร์ดส ต้องการจะอยู่กับสโมสรไปตลอดชีวิตของนักเตะ

กองหลังวัย 25 ปี ถูกสื่อมวลชนจับตาและคาดการณ์ว่าเขาจะย้ายไปอยู่เยอรมันและอิตาลี แต่ไมก้าห์ยืนยันว่า เขาไม่ต้องการจะย้ายไปสโมสรอื่น ในระหว่างที่เรือใบสีฟ้าได้ออกทัวร์ที่อ่องกงช่วงซัมเมอร์

“แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นสโมสรของผมและผมไม่คิดจะย้ายไปเล่นที่อื่น” ไมก้าห์กล่าวและว่า “ผมคิดว่าสาเหตุที่มีคนจับตามองผมในครั้งนี้อาจเป็นเพราะผมเหลือสัญญากับซิตี้อีกสองปี และเปาโล ซาบาเลต้าได้โชว์ฟอร์มได้ดีในฤดูกาล

“เขามีความโดดเด่นมากแต่นี่คือสิ่งที่ทุกคนคาดหวังจากทีมชั้นนำ และแน่นอนเป็นเรื่องของการแข่งขัน ในฤดูกาลที่แล้ว พวกเราได้ครองแชมป์พรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นปีที่ดีของผม แต่ในขณะนี้ ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาฟิตอีกครั้ง

 

ผมได้เล่นเพียงแค่เจ็ดเกมการแข่งขันใน��ดูกาลที่แล้วหลังจากหยุดพักฟื้นไป 6-7 เดือนจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งเป็นสิ่งที่หนักหนาสาหัสของนักเตะทุกคน อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขมากที่ได้กลับมาลงสนามในเกมก่อนเปิดฤดูกาล

 

... ไมกาห์ ริชาร์ดส

“ฤดูกาลที่แล้วเป็นฝันร้ายที่เต็มไปด้วยการบาดเจ็บ ผมมีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าในช่วงโอลิมปิค แม้จะหายแล้วแต่ต่อจากนั้นก็มีอาการบาดเจ็บที่กระดูกอีก

“สิ่งสำคัญก็คือ ได้ลงสนาม ผมรู้ว่ามีเกมการแข่งขันมากมายและไม่ได้คาดว่าจะต้องเล่นทุกเกม แต่ในฤดูกาลที่เราได้แชมป์นั้น ผมและซาบาเล่นเข้าขากันได้ดีมาก ถ้าเราได้เล่นด้วยกันอย่างนี้อีก ผมคงมีความสุขมาก”

INT

ไมก้าห์เชื่อว่า ดาวเด่นของซิตี้จะยังคงจรัสแสงไม่เฉพาะแต่ฤดูกาลที่แล้ว ที่นักเตะต่างประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้พลาดที่จะดวลแข้งหลังจากทึ่คว้าแชมป์ในรายการสำคัญก่อนหน้านั้น

เขาเชื่อว่า เมื่อซิตี้เป็นทีมที่ทรงพลังแล้ว การลงสนามในฤดูกาลที่จะนี้จะมีความแตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว

 “หลังจากการชนะในลีกแล้ว เราก็ต้องการจะรักษาแชมป์ไว้” ไมก้าห์กล่าวและว่า ผมไม่ได้ลงเล่นประมาณห้าสัปดาห์ เช่นเดียวกับวินนี่, เซอร์จิโอเ และยาย่า หลายคนอาจคิดว่า ทีมต้องมีผู้เล่นที่ดีสิบเอ็ดคน แต่คุณต้องคำนึงถึงทีมอันทรงหลังเพื่อจะคว้าชัยและชิงชัยในทุกเกมการแข่งขัน

“ฤดูกาลที่แล้ว เราขาดแคลนผู้เล่น และท้ายสุดก็ได้โชว์ให้เห็นถึงช่องว่างระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมของเขานั้นเล่นได้เยี่ยมยอดในขณะนี้ และตอนนี้ทีมพวกเขาก็ทำได้ดีพอๆ กับพวกเราแล้ว ดังนั้นปีนี้ถือเป็นปีที่ท้าทายมากแต่เราก็จะให้ดีที่สุด”

Views: 657

Reply to This

Replies to This Discussion

ไมการ์มันหล่อว่ะ ฮาา

ชอบตอนไมก้าขำ ฮา สุดยอด 

ไมก้าเปนคนน่ารัก นิสัยดี ตัวฮาในทีมเลย เปนข่าวดีจริงๆครับนักเตะอย่างไมก้ามีใจให้ทีม เพราะเปนเด็กปั้นด้วย เยี่ยมเลย

ดีละครับ...จะได้ไม่ต้องเหลือพื้นที่ให้กับ ราซัค อิอิ

คนนี้ละครับ ลึกๆชอบที่สุดเพราะเป็นเด็กปั้นของทีม และอยากให้อยู่ไปนานๆ เป็นประวัติกับทีมเลย

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.