Members

ข่าวด่วน: โรม่าจะปล่อยตัวเดรอซซี่ ?

รายงานข่าวแจ้งว่าดานิเอเล่ เดรอซซี อาจขายดานิเอเล่ เดรอซซี่ให้แก่ซิตี้

 

          สำนักข่าวเดลลี่ เอกซ์เพรส ระบุว่า นักเตะกองกลางผู้นี้เคยเป็นที่หมายตาของเรือใบสีฟ้าในอดีต ทำให้ฝั่งอิตาลีอาจขายนักเตะผู้นี้ให้แก่ซิตี้ด้วยเหตุผลทางเศรษฐกิจ

ซิตี้อาจจะต้องแย่งชิงตัวนักเตะผู้นี้กับเชลซีและเรอัล มาดริด หากซิตี้ยังต้องการตัวนักเตะอิตาเลี่ยนผู้นี้

เบน เจฟเฟอร์สัน นักข่าวระบุว่า “เดรอซซี่เกิดที่โรม่าและเล่นให้กับโรม่ามาตลอดระยะเวลาการค้าแข้ง และไม่อยากย้ายจากเมืองหลวงของอิตาลีในอดีต”

“ตอนนี้โรม่าประสบปัญหาทางาการเงินและอาจปล่อยตัวนักเตะทีมชาติอิตาลีผู้นี้ด้วยจำนวนเงิน 5.6 ล้านปอนด์”

“โรม่าตกลงปล่อยตัวมาร์กินโนสออกจากปารีส เซนต์ เจอร์เมน ในช่วงซัมเมอร์นี้และอาจจะปล่อยเดรอซซี่ ด้วย คาดว่าจะได้รับค่าตัวจากสโมสรในอิตาลีประมาณ 9-10 ล้านปอนด์

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานข่าวจากเดอะ เมนว่า โจเลียน เลสกอต กำลังพิจารณาถึงอนาคตของเขา แม้ว่ามานูเอล เปเยกรินีอยากให้กองหลังผู้นี้ยืนหยัดอยู่ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

Joleon video diary

           ขณะนี้มีนักเตะมากมายที่ต้องการย้ายสโมสร ซึ่งอาจเกี่ยวเนื่องกับการเข้าประลองศึกเวิร์ด คัพ ที่บราซิลช่วงซัมเมอร์ปีนี้ และนี่อาจเป็นเหตุที่ทำให้เลอสกอตต้องการโชว์ฟอร์มในเกมการแข่งขันเพื่อสะสมกำลังและแสดงให้ทีมชาติอังกฤษเห็นถึงความสามารถของเขา

ด้านนักเขียนนามว่า รอบ ดาวสัน ระบุว่า “ มานูเอล เปเยกรินี่ได้ชี้ชัดว่าเลอสกอตเป็นนักเตะสำคัญในยุทธศาสตร์การดวงแข้งของสโมสร และยินดีที่จะยืดสัญญาออกไปหลังจากที่สัญญาจะหมดในปี 2557 โดยนักเตะวัย 30 ปี ผู้นี้ออกมากล่าวว่า เขาต้องการจะอยู่กับซิตี้ต่อ

 “เขาน่าจะได้ลงเล่นในศึกเวิร์ด คัพ ที่บราซิลช่วงฤดูร้อนปีหน้าและรู้ดีว่า เขาต้องเล่นให้ดีอย่างสม่ำเสมอแก่ซิตี้ ซึ่งขณะนี้กำลังพยายามชิงตัวเปเป่ ซึ่งเป็นกองหลังริอัล มาดริด หากเจาต้องการที่จะเป็นหนึ่งในทีมชาติและทำงานร่วมกับรอย ฮอด์จสัน

 “นอกจากนี้ เอฟเวอร์ตัน, แอสตัน วิลล่า, นิวคาสเซิล และสโต๊ค ซิตี้ ต้องการตะครุบตัวเลอสกอตหากเขาตัดสินใจจะย้ายรังจากเอทิฮัด สเตเดี้ยมด้วย”

มีกระแสข่าวว่า เอเวอร์ตันสนใจนักเตะตำแหน่งปีกของซิตี้ด้วย โดยเดลลี่ เมล์ แจ้งว่า เอฟเวอร์ตันมีคู่ปรับสำคัญคือเวสต์ บรอมวิชที่ต้องการตัวนักเตะผู้นั้นเช่นกัน

Sinclair

           กระแสข่าวบอกว่า อาจมีการยืมตัวนักเตะวัย 24 ปีผู้นี้ หลังจากที่เขาได้ดิ้นรนเพื่อจะได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกที่เอทิฮัด

อย่างไรก็ตาม เขาได้ลงเล่นในเกมการแข่งขันก่อนฤดูกาลสามครั้ง รวมทั้งมีส่วนนำชัยแก่ซิตี้จากการปะทะกับจีนใต้ด้วย

ไซม่อน โจนส์ รายงานข่าวว่า “(เวสต์ บรอมวิช) อัลเบียน ได้ทาบทามซิตี้อย่างเป็นทางการ โดยหวังในตัวซินแคลร์ ซึ่งมีแนวโน้มว่ามานูเอล เปเยกรินี่จะปล่อยตัวนักเตะวัย 24 ปีผู้นี้ด้วย”

“มีความเป็นไปได้ว่า อัลเบียนและเอเวอร์ตันต่างต้องการทำสัญญายืมตัวนักเตะผู้นี้ แต่ซิตี้พร้อมที่จะขายอดีตปีกเชลซีและสวอนซีผู้นี้ในราคาประมาณ 5 ล้านปอนด์”

นี่เป็นกระแสข่าวสำหรับวันนี้ แล้วเราจะอัพเดทข่าวรายวันในพรุ่งนี้ ทั้งกระแสข่าวและกอซซิปต่างๆ และเป็นเช่นเดียวกับทุกกรั้ง

 โดย @porter_mcfc

 คุณสามารถเช็คข่าวสารอย่างเป็นทางการที่ mcfc.co.uk ก่อนใครเพื่อน!

 ที่มา http://mcfc.co.th/

Views: 1430

Reply to This

Replies to This Discussion

เก่งครับแต่อายุมากแล้วนะครับ จะเอาจริงๆหรอ ราคาไม่แพง แต่ค่าแรงสูงแน่นอน อิอิ

ผมว่าพอแล้วครับกลางเยอะละ

เยอะแล้ว แต่เอามาก็เอา ฮาา

เคยปฏิเสธเรามาแล้ว ไม่สนมันหรอกแก่เกินไปแล้วตอนนี้

พ่อเอ้ย ขอหลังบ้างเถ๊อะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.