Members

เลสค็อตต์"ปัดคุยสัญญาใหม่เรือถ้าไม่การันตีตัวจริง


 

          โจลีออน เลสค็อตต์ กองหลัง"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ซิตี้เตะถ่วงยังไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ถ้าไม่ได้รับประกันว่าเจ้าตัวจะมีบทบาทสำคัญในทีมของมานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ชาวชิเลี่ยน 

สัญญาของเซ็นเตอร์แบ็คทีมชาติอังกฤษจะหมดลงเมื่อจบซีซั่นหน้าแต่เลสค็อตต์ยังคงวิตกกับการแย่งชิงตำแหน่งผู้เล่นคนสำคัญในแนวรับของทีม 

ซีซั่นที่แล้วแว็งซองต์ กอมปานีกองหลังกัปตันทีมได้จับคู่กับมาติย่า นาสตาซิชกองหลังดาวรุ่งชาวเซิร์บในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง และคาดกันว่าเปเยกรินี่อาจให้กองหลังคู่นี้สตาร์ทเป็นเซ็นเตอร์แบ็คตัวจริงในซีซั่นใหม่ 

แม้ว่าโคโล่ ตูเร่จะย้ายออกไปร่วมทีมลิเวอร์พูลในซัมเมอร์นี้ แต่เป็นที่เข้าใจว่าซิตี้กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็คระดับเวิลด์คลาสเข้ามาเสริมทีมเพื่อหวังว่าทีมจะประสบความสำเร็จในการแข่งระดับยุโรป โดยตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเปเป้กองกลังแข้งโหดของรีล มาดริด 

นั่นทำให้สถานการณ์ของเลสค็อตต์ไม่สู้ดีนักเพราะไมกาห์ ริชาร์ดส์ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาก็สามารถเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็คได้ด้วยเช่นกัน 

จากรายงานของ Manchester Evening News เลสค็อตต์มีความต้องการอย่างแรงกล้าที่จะทำให้มั่นใจว่าเขาจะเป็นตัวเลือกหลักในแผนการทำทีมของรอยส์ ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษสำหรับเวิลด์ คัพ กลางปีหน้า อย่างไรก็ตามเขาก็ยังต้องการที่จะอยู่กับซิตี้ต่อไปแต่ก็อาจตัดสินใจทบทวนอนาคตของตัวเองอีกครั้งถ้าเขาไม่ได้รับการการันตีว่าจะเป็นตัวจริงในซีซั่นหน้า 

ทั้งนี้เอฟเวอร์ตันทีมเก่าของเลสค็อตต์พร้อมที่จะเซ็นเขากลับไปร่วมทีมในถิ่นกูดิสัน พาร์ค รวมถึงสโต๊ค ซิตี้และนิวคาสเซิลก็จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด 

 ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 604

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมว่าปล่อยได้ก็ปล่อยเถอะเลสคอตอะเเล้วซื้อกองหลังใหม่ดีกว่าหรือไม่ก็ไห้ไมก้าริชาดมาสลับกับนาตตาซิสก็ได้

ตัวจริงไม่จริง ทุกคนต่างก้อรู้ว่าอยู่ที่ฝีมือ เอ้ย ฝีเท้า อีกอย่างก้อไม่ใช่ว่าเลสคอตต์จะดีกว่านาสตาซิส เพราะฉนั้นการการันตีคงเปนไปได้ยาก ถ้าต้องการแบบนั้นเลสคอตต์คงอยู่ยากแล้วล่ะครับ เสียดายจริงๆ แต่ยังงัยกองหลังคงต้องหามาเสริมสัก1คนเปนอย่างน้อย

มันเคยดูตัวเองเล่นป่าววะ โคตรจะห่วย ให้ฟรีคนอื่นเค้าจะเอาไหมค่าเหนื่อยก็แพง ขาดโดยด่วยเลย หาซื้อหลังดีดีมาสักสองคน หลังชุดนี้นอกจากกอมแล้วพึ่งใครไม่ได้เลย

..ไม่รู้ว่าเลสคอตต์คิดอย่างไรที่จะยื้อการเซ็นสัญญา ก่อนหน้านั้นไมก้าห์ก็ออกแนวนี้แหละ..

..สุดท้ายหลังจากเปเญ่การันตีผู้เล่นตัวจริงให้ก็แฺฮปปี้แถมยังบอกจะอยู่ที่นี่ตลอดชีวิต..

..ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเอาเข้าจริงๆจะได้เล่นสม่ำเสมอแค่ไหน..

..ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการประเมินนักเตะตามสภาพจริงๆของเปเญ่ ใครเล่นผิดฟอร์มก็มีสิทธิ์เจอม้านั่งสำรอง..

..ไม่เว้นแม้แต่ตัวเทพๆอย่างกุน หรือ ซิลบา !!

ซื้อดีๆมาสักตัว เลสคอตต์ปล่อยไปเถอะครับ

จัดกองหลังดีๆมาซัก 1-2 ราย

เฮ้ออออออ............. อีตาค๊อตเฮ้ยยยย  (l^^")"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.