Members

นาบาสเชื่อเปเยกรินี่ดึงความเก่งแข้งเรือออกมา

นาบาสเชื่อเปเยกรินี่ดึงความเก่งแข้งเรือออกมา
เฆซุส นาบาส ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ อดใจไม่ไหว ต้องกล่าวยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ ว่ามีความสามารถในการดึงความยอดเยี่ยมของลูกทีมออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ มั่นใจ ซีซั่นหน้า ทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน



        เฆซุส นาบาส
ปีกทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินหนาแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคนเก่ง จะดึงความสุดยอดของตน และเพื่อนร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" ออกมา เพื่อนำทีมคว้าแชมป์ลีก ในฤดูกาล 2013-14



        ดาวเตะวัย 27 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ย้ายเข้ามาสู่ถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อยู่ร่วมกับเพื่อนร่วมทีมสำหรับการออกทัวร์อุ่นเครื่องปรีซีซั่นที่ประเทศ ฮ่องกง โดยเจ้าตัวเชื่อมั่นว่า ศักยภาพของ เปเยกรินี่ จะช่วยนำความสำเร็จมาสู่ แมนฯ ซิตี้ ได้อย่างแน่นอน



        นาบาส กล่าวว่า "มานูเอล (เปเยกรินี่) เป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เขามีแนวคิดที่ชัดเจน และมีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล เขาจะดึงความยอดเยี่ยมของเราทุกคนออกมา ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาเล่นที่นี่ และผมคิดว่า เราสามารถสนุกกับเกมใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้"


        "มันเป็นสิ่งสำคัญมากๆ สำหรับการเริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างเหมาะสม เหมือนอย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้ ผมมีความสุขมากๆ กับการเล่นที่นี่ และผมมั่นใจว่า เราจะทำหลายๆ สิ่งที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้ "อดีตปีกจอมลีลาของ เซบีย่า กล่าวทิ้งท้าย


 ที่มาสยามสอร์ต

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1120

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นหลายๆคนก้อพูดความเก่งกาจของเปเญ ขอให้เปนแบบนั้นนะครับ ถ้าเปนกุนซือที่สามารถดึงศักยภาพนักเตะทุกคนได้ ถือว่าเปนยอดกุนซือที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว จะรอดูแล้วกันครับ ถ้าเอาความไวของนาบาสมาให้ได้เต็มที่ จรวดดีๆนี่เอง แล้วใครจะตามทันแว้ ^^ อิอิ สู้ๆครับ

มาละ มายไอดอลคนใหม่ผม 555 

ดึงออกมาให้หมดละ ข้าน้อยซิคอยชม

อุ๊ย......นาบาสตาหวานอย่างเดียวไม่พอปากหวานอีก....เอาน่า..เดียวจะคอยดูเจอกับ มิลาน  (สนามน่าจะดีกว่าที่ฮ่องกง) และรูปเกมส์น่าจะแตกต่างกว่า เพราะเจอกระดูกละทีนี้ ใส่เต็มที่ละกันนะ...นาบาส

..นาบาสน่าจะประเดิมประตูแล้ว ถ้ากองหลังแมวไม่เคลียออกจากเส้นประตูได้อย่างฉิวเ้ฉียด !

ขอให้ทำสำเร็จนะครับมันจะเจ๋งมากอ่ะ

นาบาส เนี้ยแหละจรวดของจริง  ขนาดสนามจะเป็นท้องนาอยู่แล้ว ยังเลี้ยงไฟแล๊ป เลย ชอบมากๆครับ 

          นักเตะวัย 27 ปี ผู้นี้เป็นหนึ่งในขุนพลคนสำคัญของซิตี้ช่วงซัมเมอร์ โดยได้ร่วมทีมในศึกบาร์เคลย์ เอเชีย โทรฟี่ที่ฮ่องกงในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เมื่อนาบาสมองไปถึงอนาคตของฤดูกาลหน้า เขาได้ยกย่องกุนซือทีมซิตี้อย่างมาก

นาบาสกล่าวหลังจากที่ทีมคว้าแชมป์เอเชีย บาร์เคลย์ ว่า “มานูเอลเป็นโค้ชที่ดีมาก เขามีแนวคิดและวิสัยทัศน์ที่ชัดเจน เขาจะทำให้เราเป็นทีมที่ทรงพลังที่สุด”

“ผมมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่และผมคิดว่าเรามีความสุขมาก (กับการแข่งขันในพรีเมียร์ลีก) ในฤดูกาลนี้

“เป็นเรื่องสำคัญมากที่เราจะต้องฟิตตัวอย่างดีในการเริ่มฤดูกาล อย่างที่ผมบอก ผมมีความสุขมากที่ได้อยู่ที่นี่และผมเชื่อว่าผมจะนำพาสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในฤดูกาลนี้”

 

“เพื่อนร่วมทีมของผมดีกับผมมากๆ เป็นเรื่องสำคัฯที่เราต้องมีความรู้สึกแบบนี้” นาบาส กล่าวเพิ่มเติม 

“นี่เป็นเรื่องสำคัญมากๆที่ผมมาอยู่ร่วมกับทีมในฮ่องกง พรีเมียร์ ลีกกำลังจะเริ่มต้นอีก 2-3 สัปดาห์ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องพร้อมที่สุด

 

นักเตะกองหน้าชาวสเปนกล่าวต่อว่า “เรามีความสุขที่ได้คว้าแชมป์ในรายการนี้ แต่สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งคือ เราจะต้องพร้อมที่สุดในศึกพรีเมียร์ ลีก”

ที่มา http://mcfc.co.th

ดูฟรอมเซโก้ เชื่อเลย เพราะมีการเพิ่มบทบาทให้เซโก้ได้เล่นในระบบที่ มีตัวริมเส้นจ้ายแล้วค่อยเข้าฮอต ซึ่งเซโก้ถนัดอยู่แล้ว

ดึงความเก่งของซินแคลร์ให้บ้างสิ ฮาาา

เชื่อมือเปเญ ทำทีมมาลาก้าไปได้ไกลขนาดนั้นแถมปั้นอิสโก้ให้เก่งได้อีก ฝีมือไม่ธรรมดา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.