Members

ขายเรือใบจบ 14,000ล้าน ทักษิณเหลือหุ้นเล็ก

ข่าวล่าสุด
สำนักข่าวต่างประเทศรายงานโดยอ้างเว็บไซต์ของ สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ออกประกาศเมื่อวันอาทิตย์ถึงการเข้าครอบครองสโมสรของกลุ่มทุนจากอาหรับ “อาบูดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป” ซึ่งนำโดยเชคห์ มานซัวร์ บิน ซายเอ็ด อัล นาห์ยาน จะซื้อหุ้นจากบริษัท ยูเค สปอร์ตส์ อินเวสต์เมนต์ ที่มี พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เป็นหัวเรือใหญ่ จะเสร็จสมบูรณ์ ภายในวันอังคารที่ 23 ก.ย. หลังจากที่มีการเข้าตรวจสอบ และมีการตกลงทำดีล ดิลิเจนซ์ พร้อมเจรจากันมาระยะ หนึ่ง ซึ่งขั้นตอนทุกอย่างเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นที่คาดว่า สัญญาการซื้อขายหุ้นครั้งนี้จะสูงถึงกว่า 200 ล้านปอนด์ หรือร่วม 14,000 ล้านบาท

โดยรายงานข่าวระบุว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ยัง จะถือหุ้นอยู่เล็กน้อย และยังคงเป็นประธานกิตติมศักดิ์ของสโมสร

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร กล่าวว่า สถานะทางการเงิน ของตนในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา มีการเปลี่ยนแปลง ด้วยเหตุนี้จึงได้มีการมองหานักลงทุนที่สนใจ และมีแนวคิดและมุมมองในลักษณะเดียวกัน เพื่อส่งต่อการเข้ามาบริหาร สโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตนายกรัฐมนตรีไทยกล่าวด้วยว่า ตอนที่ตนเข้ามาซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอยู่ในช่วงของความอ่อนแอ และยังไม่รู้อนาคตว่าจะเป็นอย่างไร เมื่อได้เข้ามาลงทุน บริหาร และหาอะไรใหม่ๆเข้ามาเติม ซึ่ง ก็ได้จุดประกาย และนำมาสู่ความสำเร็จ

ด้าน เชคห์ มานซัวร์ฯ กล่าวว่า แฟนบอลของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นับว่าวิเศษมาก ให้การต้อนรับด้วยดี ทำให้มีความสุขที่ได้เข้ามาร่วมงานกับสโมสรแห่งนี้ และ จะทุ่มเทเพื่อให้เกิดความสำเร็จ โดยหวังจะให้แมนฯซิตี้ อยู่ในอันดับ 1 ถึง 4 ในพรีเมียร์ลีก และการเข้ามาลงทุน จะเป็นการลงทุนในระยะยาว พร้อมสนับสนุนมาร์ค ฮิวจ์ ทุกทาง เพื่อให้แมนฯซิตี้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

จากข่าวไทยรัฐ ที่เชื่อถื่อได้ร้อยเปอร์เซนต์

Views: 1649

Reply to This

Replies to This Discussion

กระผมดีใจด้วย ที่ประธานทักษิณยังมีหุ้นอยู่ ทำให้ใจชืนขึ้นมาเป็นกองเลยก็ว่าได้ ที่ได้ติดตามเชียร์ฟุตบอล
ทีม แมนฯซิตี้ กระผมขอพูดตรงๆเลยว่า ประธานทักษิณยังเหลื่อหุ้นอยู่ ถึงจะไม่มากก็ตาม ทำให้เชียร์ แมนฯซิตี้ ของแฟนเรือใบ มีชีวิตชีวา ขึ้นเป็นกองเลยแหละ ตัวกระผมใจเต็มร้อย ขอเชียร์เรือใบสีฟ้า ตลอดไปแน่ ไม่ขอเปลื่ยนแปลงไปทีมไหนอีกแล้ว
ผมเชียร์ด้วยคน
รวมด้วยช่วยกันเชียร์ ให้ได้ 1-3 ครับปีนี้
เห็นแค่นายหัวคนใหม่แกใส่เชิตส์พร้อมผูกไทด์สีฟ้า ก็ถือได้ว่ารักกันจริงแล้ว(ตามธรรมเนียมฝรั้งมัน)
ท่านทักษิณเหลือหุ้นเท่าไหร่มีใครรู้ไหมครับ

..
อย่าเปิดเผยดีกว่าครับ เดี๋ยวเป็นเหตุให้เขา โจมตีเอาคร๊าบ
คงพูดได้เพียงว่าเศร้าใจแทนท่านจริง ๆ นี่หากไม่โดนกลั่นแกล้งอายัดเงินไปเรื่อยเปื่อย ด้วยสมองระดับเพชรของท่าน การที่จะขับเคลื่อนเรือใบให้โลดแล่นเกรียงไกรไปทั่วโลกไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย ยิ่งเจ็บใจมากยิ่งขึ้นไปอีกที่ไม่สามารถฟ้องกลับได้บ้าง เพราะว่าคนที่ไม่ใช่คนเหล่านั้น ที่ทำให้ท่านต้องโดนอายัดเงินแบบเรื่อยเปื่อยตามใจตู กลับมีกฏหมายคุ้มกะลาหัวไว้ว่า

"ทำอะไรใครก็ได้ถือว่าไม่ผิด ให้ถือว่ามารเหล่านั้นเป็นเทวดาจึงทำทุกเรื่องถูกต้องดีแล้วทั้งหมด ทั้งที่ผ่านมาและต่อ ๆ ไปไม่ต้องโดนฟ้องกลับ"

เฮ้อ..ยุติธรรมเหลื้อเกิ้นนน..กฎหมายประเทศไทย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.