Members

หอกบราซิเลียนเรือใบชู “โรบินโญ” เจ๋งกว่า “หนูโด้”

โจ หอกบราซิเลียน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาชูให้ โรบินโญ เพื่อนร่วมชาติมีฝีเท้าที่เหนือกว่า คริสเตียโน โรนัลโด ปีก “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง

แมนฯ ซิตี ทุ่มทุน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) กระชากตัว โรบินโญ มาจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในลา ลีกา สเปน และดาวยิงร่างเล็กดีกรีทีมชาติบราซิล สามารถปรับตัวให้กับทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์ ได้อย่างรวดเร็ว

โดย โรบินโญ ซัดไปแล้ว 2 ประตูให้ “เรือใบสีฟ้า” หนึ่งในนั้นมาจากเกมที่ แมนฯ ซิตี เปิดซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ต้อนตือ “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ 6-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ซึ่ง โจ ออกมาชมเชยเพื่อนร่วมทีมวัย 24 ปี ทำนองเหน็บฝากไปยัง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส “โรบินโญ ฟอร์มสุดยอดไปเลย เขาคือหนึ่งในยอดนักเตะของโลกเท่าที่เคยมีมาก็ว่าได้ สำหรับผมแล้ว โรบินโญ มีฝีเท้าที่เจ๋งกว่า คริสเตียโน (โรนัลโด) แน่นอน”

สำหรับคืนวันพุธนี้ลูกทีมของ มาร์ก ฮิวจ์ส มีคิวเยือน ไบรท์ตัน ในเกมคาร์ลิง คัพ รอบสาม ก่อนที่ช่วงสุดสัปดาห์ แมนฯ ซิตี จะต้องบุกถิ่นเจเจบี สเตเดียม ชนแข้ง “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก ต่อไปในพรีเมียร์ลีก


โดย ผู้จัดการออนไลน์

Views: 184

Reply to This

Replies to This Discussion

โรบินโญ มีความพริ้วเป็นธรรมชาติมากกว่า
ผมว่าสูสีนะ
พอๆกัน ได้อย่างเสียอย่าง

โด้เร็วคล่อง
โญ่เชิงจินตนาการ
ไม่รู้ว่าใครเลียนแบบใครกันแน่ แต่ที่แน่ๆโรบินโญ่มีสปิริตดีกว่าอะ
โรนัลโด้ไม่รู่ว่าจะเล่นดีป่าวนะฤดูกาลนี้แต่ที่แน่ๆมาดูฟอร์มเทพโรบิญโญ่ ที่แมนซิกันดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.