Members

เนเกรโด้หวังประสานนาบาสพาเรือแล่นฉิว

        อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังวิญญาณเพชฌฆาตของตัวเอง และการมี เฆซุส นาบาส ปีกคู่ใจชาวสเปน จะช่วยพา "เรือใบสีฟ้า" ทำผลงานติดลมบน หลังเคยลงเล่นอย่างเข้าขารู้ใจร่วมกันมานานถึง 4 ปี เซบีย่า


        อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้าตัวใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ตนหวังว่าสัญชาติญาณของตัวเอง และการมี เฆซุส นาบาส ปีกจอมกระชากเพื่อนร่วมชาติชาวสเปนในทีม จะสามารถนำพาต้นสังกัดใหม่ไขว่คว้าความสำเร็จได้อย่างมากมาย


         ทั้ง คู่เคยเล่นร่วมกันมาก่อนที่ เซบีย่า ทีมชั้นนำแห่งลา ลีกา สเปน ตลอดช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง เนเกรโด้ ยิงได้ถึง 70 ประตู ก่อนย้ายมาค้าแข้งร่วมกันอีกครั้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ 


         เน เกรโด้ กล่าวผ่านเว็บไซต์ แมนฯ ซิตี้ ว่า "เราเคยลงเล่นร่วมกันมา 4 ปี เราสามารถเข้าใจกันเพียงแค่มองตาอีกฝ่าย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถทำงานร่วมกันอีกครั้ง เพื่อผลิตประตูได้อย่างมากมาย"  


         กอง หน้าวัย 27 ปี เพิ่งประเดิมประตูแรกให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน 1-2 ในศึก ออดี้ คัพ รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมา กล่าวว่า "หวังเป็นอย่างยิ่งว่ามันจะเป็นประตูแรกจากประตูอีกมากมายในสีเสื้อ ซิตี้"


         ด้าน มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เดอะ ซิติเซ่นส์" รู้สึกพอใจกับแนวทางการเล่นของลูกทีม และกล่าวยกย่องฟอร์มของ นาบาส และ ยาย่า ตูเร่ ที่ส่งลงสนามในช่วงครึ่งหลังเป็นพิเศษ


         "ผม มีความสุขมากกับฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยม เราเผชิญหน้ากับแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน ที่สนามของพวกเขา และผมคิดว่า หลังจากช่วง 30 นาทีแรก เมื่อ บาเยิร์น มีการครองบอล เราเริ่มเล่นได้ดีขึ้น และเรามีโอกาสที่ชัดเจน 2 หรือ 3 ครั้งในการทำประตู ในช่วงครึ่งหลัง ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีขึ้น และ ยาย่า กับ นาบาส เล่นได้ดีทีเดียว เรายิงประตูขึ้นนำ และมีโอกาสที่ชัดเจนอีกอย่างน้อย 2 ครั้ง ในการยิงประตูที่ 2" 


         "เรา ไม่ได้เริ่มต้นเกมด้วยทีมที่ดีที่สุดของเรา ขณะที่ บาเยิร์น ส่งชุดที่ดีที่สุดของพวกเขาลงสนาม เรายังมีเวลาอีก 15 วัน ในการเตรียมตัวสำหรับพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ทีมมีบุคลิกในการเล่นได้ดี ที่สนามที่เล่นด้วยยากที่สุดในยุโรป ดังนั้น มีเหตุผลมากมาย ที่ผมมองในแง่ดีเป็นอย่างมาก เราจะมีทีมที่ดีมากๆ สำหรับปีนี้" อดีตนายใหญ่ มาลาก้า กล่าว 

 ที่มา http://www.siamsport.co.th

Views: 1393

Reply to This

Replies to This Discussion

... 4 กองหน้าเรือใบ ยิงให้กระจายให้ได้เป็นกอบเป็นกำ 

...ยิงประตูให้ติดอันดับ TOP 5 ของดาวยิงในลีก ไปเลยน่ะครับ

"เสือ แพ้แน่อยู่แล้ว ถ้าเจอตัวจริงของเรา นี่ขนาดตัวผู้เล่นเกือบใหม่หมด ไม่เน้นบุก เสือ มาครบเซ็ตทำได้แค่นี้ ผมว่า เป็บ แก รู้ว่า ซิตี้ อนาคต น่ากลัว ขนาดไหน"

เเข่งวันเว้นวันอย่างนี้ โรเตชั่นก็ไม่แปลกครับ ขอแค่เปเญวางระบบการเล่นของทีมได้ จะชุดไหนก็มาตรฐานใกล้เคียงกันอย่างนี้ฟรอมในลีกกับclจะได้ไม่ตก
เกือบสมบูรแล้วครับ ยาย่าไม่อยู่มีคนอื่นที่ดีพอให้เล่น ปีนี้เรือน่ากลัวสุดๆ สมที่เดอะสเปเชียลวันเอ่ยปาม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.