Members

จากข่าวการเทคโอเวอร์สโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เปิดเผยออกมาในวันที่ 1 กันยายน 2008 ที่ผ่านมาว่า ชี้ค มานซูร์ บิน ซ่าแยด อัล นาร์ยานและทีมงานจะเข้ามาลงทุนในสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้นั้น ขณะนี้ทางสโมสรมีความยินดีที่จะประกาศว่า การดำเนินงานต่างๆ ได้แล้วเสร็จ และผ่านความเห็นชอบร่วมกันจากทุกฝ่ายแล้ว

โดยจากผลของข้อสรุปจากการเจรจาที่ได้ทำสัญญาร่วมกัน ในการซื้อสโมสรฟุตบอลแห่งนี้จากยูเค สปอร์ต อินเวสเม้นท์ จำกัด (ยูเคเอสไอแอล) ได้มาถึงกระบวนการขั้นสุดท้ายแล้ว ซึ่งจะมีผลให้มีการเปลี่ยนแปลงเจ้าของสโมสร โดยจะมีผลในวันอังคารที่ 23 กันยายน 2008 โดยข้อตกลงที่จะตามมาจะได้มีการกำหนดต่อไป

คลาลดุน อัล มูบารัค กรรมการบริหาร (มาจากการแต่งตั้ง) คนใหม่ของสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ซิตี้ได้ถ่ายรูปร่วมกับมาร์ค ฮิวส์ ผู้จัดการทีมและแกรี่ คุ้ก กรรมการฝ่ายบริหารสโมสรที่สนามฝึกซ้อมแคร์ริงตัน

ซึ่ง ดร. ทักษิณ ชินวัตร กรรมการสโมสรจะพ้นวาระไป ได้เปิดเผยถึงการขายสโมสรในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ใช้เวลาช่วงหนึ่งกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และเห็นว่าสโมสรได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็วในระยะเวลาอันสั้น ในตอนที่ผมซื้อสโมสรแห่งนี้มานั้น สโมสรยังมีสภาพลุ่มๆ ดอนๆ อยู่ในครึ่งล่างของตารางพรีเมียร์ลีกและไม่มีความแน่นอนใดๆ ในอนาคต เราลงทุนด้วยวิธีการและแนวทางการจัดการในรูปแบบใหม่และรู้สึกมีความสุขที่ได้เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่สร้างความก้าวหน้าให้กับสโมสร”

“แฟนๆ ของแมนเชสเตอรซิตี้สร้างความอัศจรรย์ใจให้กับผมได้อย่างน่าทึ่ง พวกเขาให้การต้อนรับผมและครอบครัวด้วยความอบอุ่น และพวกเราก็รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ท่ามกลางแฟนๆ อันมากมายมหาศาลของสโมสร พวกเขามีความคลั่งไคล้ในสโมสรและสมควรที่จะได้รับความสำเร็จในอนาคต”

“สถานะทางการเงินของผมได้มีความเปลี่ยนแปลงไปในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมาและด้วยเหตุผลดังกล่าว ผมคิดว่าจะเป็นการดีกับทุกฝ่ายในอันที่จะวางมือเพื่อให้เจ้าของคนใหม่ที่มีความทะเยอทะยานและมีวิชั่นที่ใกล้เคียงกันเข้ามาให้การสนับสนุนแมนเชสเตอร์ซิตี้แทน”

“อย่างไรก็ตาม ผมจะพยายามเข้ามาชมการแข่งขันให้มากครั้งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อที่จะได้ดูว่าเจ้าของใหม่จะทำให้สโมสรแห่งนี้พัฒนาไปได้อย่างไรบ้าง บนพื้นฐานที่เราเพียรพยายามสร้างความมั่นคงขึ้นในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมา”

“สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณสภาสโมสรที่ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือสโมสรมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงเจ้าหน้าที่ของสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้ทุกคนที่ทำงานอย่างหนักและอุทิศตนเพื่อสโมสรอย่างเต็มที่ ผมจึงขออวยพรให้พวกเขาทุกคนประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องในอนาคตอันใกล้”

“สุดท้ายนี้ ผมขอขอบคุณเอช.เอช. ชี้ค มานซูร์ที่ได้ให้การสนับสนุนสโมสรแมนเชสเตอร์ซิตี้และครอบครัวของผมที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ก้าวผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายที่สุดไปได้ อันเป็นสิ่งที่ผมจะไม่มีวันลืมเลือน”

ที่มา : www.mcfc.co.th

Views: 193

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดนายกของเรา
"เพราะเรารักท่าน"
จึงทำให้เรามีสโมสรในดวงใจคือ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้"แห่งนี้
คิดว่าท่านคงรัก "เรือใบสีฟ้า" ลำนี้ตลอดไปเพราะมันไม่ใช่แค่สโมสรฟุตบอล
แต่มันเป็นที่รวมของคนที่รักท่าน และเราจะรัก "ซิตี้" ตลอดไป
ถ้าไม่โดนอายัด คงไม่มีวันนี้ เซ็งจริงๆ
อยากให้สโมสรนี้เป็นหน้าเป็นตาเป็นโอกาสที่ดีของคนไทยมากกว่า เซ็งอีกละ
ท่านประธานคงโดนรุมยำอยู่แน่ๆ เลยต้องปล่อยไป เซ็งแทน
แต่ก็จะเชียร์ต่อไปนะครับ ยิ่งฟอร์มเทพอยู่ช่วงนี้ อิอิ
ท่านคือ มหาบุรุษ ในยุคนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.