Members

พี่น้องครับใครก็ได้ช่วยยืนยันว่าคุณaioไม่ใช่ผมทีคุณballmokotoกล่าวหาผม

พอดีประทานโทษที่ตั้งกระทู้นี้อ่ะ

แต่มันข้องใจคุณ ballmokoto อ่ะครับมาว่าผมมาหลอกคนในเว๊ปแล้วยังตั้งกระทู้นี้อีกอ่ะ

งงเลยผม ผมไม่ได้บอกคนในเว๊บผมเล่นให้น้องผมฟังอ่ะแล้วมันมาเสือกไรอ่ะผมไม่ได้บอกให้พี่ๆน้องๆทำนะ ผมบอกน้องผมว่ามันเป็นอย่างนี้เองงะไม่ได้บอกใครเลยงะแต่ballmokoto ว่าว่าผมมิจฉาชีพอ่ะ จี๊ดๆๆๆ

http://www.mcfc.in.th/forum/topic/show?id=932109%3ATopic%3A96354

กระทู้นี้นะที่ผมโดนกล่าวหาอ่ะ

Views: 288

Replies are closed for this discussion.

Replies to This Discussion

ใช่
ผมเป็นพยานได้ เด่วโดน ไอ้ มาโกโตะ
เป็นใครอ่ะครับ ballmokoto ผมไม่รู้จัก
ผมก็ไม่รู้อ่ะครับ
สงสัยคุณ ballmokoto จะนึกว่า aun manchester city กะ aio คล้ายๆกันมั่ง บ้ารึป่าวโลโก้คล้ายกันตรงไหนเนี่ย งง เลยตู
เขามาป่วนเว็บแฟนคลับ แมนซิรึป่าวครับ
สำหรับคุณaun คนนี้ผมเห็นมาเป็นสมาชิกนานแล้วนะ ..
ผมหมายความว่า ballmokoto ทำไมผมไม่เคยเห็นในเวบ แฟนคลับเราอ่ะครับ
มาป่วนชัวร์
ถ้าเทียบชื่อของพี่ aun ที่อยู่ในเว็ปนี้มานาน หนูเชื่อในเครดิตพี่ชายคนนี้คะ... คงจะเป็นพวกป่วนหรือเข้าใจผิดกัน แต่ก็ยืนยันว่าพี่aun คงไม่ทำเรื่องอะไรไร้สติอย่างที่ถูกกล่าวหาแน่นอนคะ...
ประทานโทษครับทำผิดแล้วหัดสำนึกบ้างครับ คุณเที่ยวไปโพสทนา ธุรกิจ dubaimlm.com ของคุณเป็นเพื่อนเป้นกิจการของประธานแมนซิ แล้วอ้างเพื่อนได้เงิน แล้วคนเค้ารู้กันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้ว ธรกิจ dubaimlm.com มันเป็นธุรกิจของพวกมิจฉาชีพ แล้วยังจะเอามาเผยแพร่ ต่ออีกเหรอ ผมบอกแล้วไงถ้าได้เงินจริงไปทำมาก่อน ค่อยมาเผยแพร่ ครับท่าน ไม่ใช่มีคนบอกว่าได้แล้วเอามาเผยแพร่ต่อ

ปล.ที่ผมบอกคล้ายกันนั้นหมายถึง เว็บ ธุรกิจ ที่คุณให้สมัครกัน มันอันเดียวกันยังมาบอกว่า คนละอัน ของคุณเชื่อถือได้อีกต่างหาก ก็มันอันเดียวกัน โลโก้ เว็บเดียวกันชัด
แต่นักเลงคีย์บอร์ดนี่น่าตบหัวเกรียนจัง
ประธานโทษนะครับ คุณ mokoto ผมแค่เล่าสู่ให้น้องผมฟังเฉยๆอ่ะ แค่บอกว่าเห็นว่าธนาคารที่ว่านี้อ่ะประธานธนาคารก็คือ นัคยาน ก็คือเจ้าของเงินที่ซื้อเรือใบมั่ง และท่านมีธนาคารจริงๆที่พึ่งสร้างแล้วเจริญเติบโตไวมากๆและก็มีตำแหน่งเป็นรองนายกของดูไบอยู่กระทรวงไรสักอย่างคุณลองไปหาดูว่าจริงหรือไม่จริงประวัติอ่ะรู่มัย แต่ผมไม่ได้ยืนยันว่าจริงๆหรือไม่จริงเพราะผมไม่รู้อ่ะผมแค่เล่าให้ฟังเท่าที่ผมรู้อาจจะผิดหรือถูกบ้างก็ธรรมดาเพราะผมไม่ใช่คนดูไบอะ อีแค่เล่นสู่น้องฟังว่ามันเป็นอย่างนี้ผมผิดหรอครับพี่น้อง ผมไม่ได้ตั้งกระทู้บอกเพื่อนๆในสมาชิกเรือใบนี้ให้เขาสมัครสะหน่อย กระทู้ที่ว่าก็ไม่ใช่กระทู้ผม ผมโตจนหมาเลียตูดผมไม่ถึงแล้วรู้ว่าอะไรควรหรืออะไรไม่ควร อย่างที่คุณไม่ได้ฟ้องพูดอะถูกทุกประการมันคือสิทธิ์ของบุคคลคนเรามีความคิดรู้ผิดรู้ถูก แต่ที่คุณพูดอ่ะมึงบ้าหรือมึงโง่กันแน่เนี่ย แต่ถ้ายังคิดว่าตัวเองแน่อะลองนัดเจอกันหน่อยสิเห็นว่าจะตบหัวอะไรเนี่ย หูอยากเจอจริงๆรอมานานแล้วคนเก่งๆเนี่ย
ถ้าเป็นคนมีความคิดมีการศึกษาอ่ะเขาต้องบอกว่า คุณครับอันนั้นที่คุณรู้มาอ่ะมันผิดนะครับ
มันคือการหลอกลวงครับ อะไรก็ว่าไป (แต่นี่อะไรมาด่ากันว่ามาหลอกคนไรในเว๊บนี้เป็นมิจฉาชีพป่าว โง่หรือป่าว) โธ่เอ่ยถ้าผมโง่คุณก็โง่ก่อนผมและเพราะคุณโดนเขาหลอกก่อนอ่ะ 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.