Members

เบนิเตซเสริมมันส์! เตรียมฉก"แบร์รี่"คุมกลางนาโปลี

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือคนใหม่ของนาโปลี ทีมเทพจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังเดินหน้าเสริมความแกร่งให้กับทีมจากเนเปิ้ลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมเล็งคว้าตัวแกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องดีกรีทีมชาติอังกฤษ ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อมีเดียออนไลน์ยักษ์ใหญ่จากดินแดนมักกะโรนี รายงานว่าแกเร็ธ แบร์รี่วัย 32 ปี ของแมนฯซิตี้ และ หลุยส์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค เป็นสองแข้งในความสนใจของอดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของลิเวอร์พูลรายนี้

ขณะที่แกเร็ธ แบร์รี่ เองตอนนี้มีสัญญาหลงเหลืออยู่กับสโมสรต้นสังกัดเพีัยงไม่ถึง 12 เดือนเท่านั้น ซึ่งปัจจุบันก็ไม่มีทีท่าว่าทางแมนฯซิตี้เองจะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้แต่อย่างใด หลังมองว่าอายุอานามที่ปาเข้าไปถึงเลข 3 อาจจะไม่ใช่คำตอบในแดนกลางต่อไปของทีม

โดยมีโอกาสสูงมากที่แมนฯซิตี้เองอาจจะยอมปล่อยแข้งทีมชาติอังกฤษออกจากทีมไป เนื่องด้วยสัญญาที่เหลือไม่ถึงปี หากยื้อต่อไปจนหมดสัญญาพวกเขาอาจจะไม่ได้แม้แต่แดง แน่นอนว่าหากเลือกที่จะขายตอนนี้แมนฯซิตี้เองน่ารับทรัพย์สู่สโมสรได้อย่างน้อย 8 ล้านยูโร

นาโปลี กำลังเร่งเดินหน้าเสริมทีมอย่างต่อเนื่อง ก่อนหน้านี้พึ่งสามนักเตะจากเรอัล มาดริด อันประกอบไปด้วยกอนซาโล่ อิกวาอิน, โฆเซ่ กาเญฆ่อน รวมไปถึงราอูล อบิโอล นอกจากนี้ยังได้เปเป้ เรน่า นายด่านจากลิเวอร์พูลมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวอีกด้วย

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 316

Reply to This

Replies to This Discussion

น่าปล่อยเพราะดูไปเล่นไม่เข้ากับระบบใหม่ ไปอยู่อิตาลี คงเหมาะกว่า

เห็นข่าวออกมาสักพัก อีกอย่างราฟาแกชื่นชอบมานาน คราวนี้คงสมใจ แค่งัยก้อขอราคาสูงหน่อยแล้วกันครับ ดีกว่าเสียฟรี

เอาไปโลด แถมกาเซียร์อีกตัวเลย ฮ่าๆ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.