Members

ปธ.เรือใบลั่นขอ10ปีสร้างเรือยิ่งใหญ่

คัลดูน อัล มูบารัค ประธานใหม่ แมนฯ ซิตี้ เผยวางแผนสร้าง "เรือใบสีฟ้า" ระยะยาว10ปี ยัน มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม และ แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอเป็นกำลังสำคัญ ชี้แฟนต้องอดทน หากมีการจัดการที่ดี และนักเตะทำหน้าที่ได้ตามต้องการ ความสำเร็จมาถึงแน่

คัลดูน อัล มูบารัค มหาเศรษฐีชาวอาหรับ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งประธานสโมสรคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอังคารที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมาว่า กลุ่มเจ้าของรายใหม่ วางแผนที่จะสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับ "เรือใบสีฟ้า" ไปตลอดช่วง 10 ปีข้างหน้า โดยมี มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน เป็นกำลังสำคัญในการพาทีมประสบความสำเร็จต่อไป
อัล มูบารัค ให้สัญญากับแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ซึ่งร้างราความสำเร็จมานาน ผ่านแถลงการณ์ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร (www.mcfc.co.uk) ว่า "การดำเนินการอย่างหุนหันพลันแล่น จะไม่เกิดขึ้น เราจะไม่ทำเรื่องที่เหลวไหลไร้สาระแน่นอน เราจะทำงานร่วมกับ (ประธานบริหาร) แกร์รี่ คุ้ก และ มาร์ค ต่อไป พวกเขาจะเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องต่างๆ เราจะคอยสนับสนุนพวกเขา ในการนำความสำเร็จอย่างยั่งยืนมาสู่สโมสรแห่งนี้"
"มาร์ค เป็นผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดแล้ว และเราก็สนับสนุนเขามาตลอด เขาจะคอยตัดสินใจในเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอล และเราก็จะต้องเรียนรู้ในเรื่องเหล่านี้ต่อไป สิ่งหนึ่งที่ผมแสดงท่าทีชัดเจนสำหรับ มาร์ค นั้น คือเราจะคว้าตัวนักเตะที่เขาต้องการ นักเตะที่เราจะดึงตัวมาร่วมทีม ต้องมาจากความต้องการของเขา และจะต้องอยู่ในแผนการทำทีมของเขา เพราะผมเป็นแค่แฟนบอลคนหนึ่ง ไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องฟุตบอล"

"มาร์ค จะเป็นคนนำทางของทีม และจะเป็นคนตัดสินใจในเรื่องของฟุตบอล เราเข้ามาซื้อกิจการของสโมสรแห่งนี้ เพื่อเป็นการลงทุนระยะยาว และมันมีความเป็นไปได้สำหรับเราที่จะสร้างความสำเร็จ และเมื่อมี มาร์ค และ แกร์รี่ ผมก็คิดว่าเรามีคนที่สุดยอดสำหรับการสร้างสรรค์ทีมแล้ว ด้วยการสนับสนุนของเรา และด้วยสิ่งที่เราจะทำกับอะคาเดมี่ของสโมสรในช่วง 10 ปีข้างหน้า มันจะทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และพวกเรา มีช่วงเวลาอันรุ่งเรืองแน่นอน ผมคิดว่าเราจะทำงานกันอย่างสุดกำลัง เพื่อให้เรื่องเหล่านั้นเกิดขึ้น"

"เรามีความจริงใจ และต้องการพัฒนาสโมสรแห่งนี้ให้ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืน มาร์ค เป็นคนที่น่าเชื่อถือ เขามีความเป็นผู้นำ มีความแข็งแกร่ง และมีคุณสมบัติทุกอย่างที่หัวหน้าโค้ชจำเป็นต้องมี เราเชื่อมั่นในตัวเขา นับตั้งแต่เรามาที่นี่ เราก็มองว่าเขาเป็นหนึ่งในสิ่งมีค่าของสโมสร เขาจะผสมผสานแผนการต่างๆ เพื่อพาทีมคว้าแชมป์มาครอง แต่เราต้องอดทน ตราบใดที่เรายังมีการจัดการที่เหมาะสม และบรรดานักเตะยังทำหน้าที่ได้ตามที่พวกเขาต้องทำ เราก็จะได้ในสิ่งที่เราสมควรได้ในที่สุด" หัวเรือใหญ่คนใหม่ของ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวในที่สุด

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080923_116.html

Views: 227

Reply to This

Replies to This Discussion

แจ่มครับ
โห่ วิสัยทัศน์ เหมือนท่านประธาน กิตติมศักดิ์ ทักษิณ เลยเนอะ ไอเดียแจ๋วมาก ต้องอย่างนี้ซิ
ต้องค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องรี่บเร่ง ต้องไปแบบนี้ละถึงจะแจ๋ว
ดีแล้วล่ะ
ระหว่างที่รอ 10 ปี คงมีแชมติดมือทุกปีนะครับอย่างน้อยๆก็แชมลีคแหละครับ
คนที่มีเพื่อนแท้ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือในยามคับขันย่อมไม่ธรรมดา
ไม่เสียแรงที่ทุ่มเทความไว้วางใจให้ท่านมาตลอด จะรักสิ่งที่ท่านรัก
และจะเป็นแฟน "แมนเเชสเตอร์ ซิตี้" ตลอดไป
ไม่รอแล้วครับ ผมประเภทใจร้อน
ปีนี้ขอสักแชมป์เลยละกัน จะไปยากที่ไหน เทพทั้งนั้น ใช่ป่าวเพื่อน
เยี่ยมครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.