Members

พ่ายปืนเป็นเหตุ! เปเยกรินี่เตรียมสั่งนำเข้าหลังรายใหม่ ก่อนตลาดวาย

พ่ายปืนเป็นเหตุ!? มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ป้ายแดงของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมทำการนำเข้าปราการหลังคนใหม่เข้ามาสู่อิติฮัต สเตเดี้ยมอย่างทันถ่วงทีในช่วงสัปดาห์หน้านี้ 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเผชิญวิกฤตในแดนหลังอย่างต่อเนื่อง ภายหลังการขาดหายไปของมาติย่า นาสตาซิสที่ได้รับบาดเจ็บไปในช่วงเกมเอเชีย โทรฟี่ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา จนมีการวินิจฉัยจากแพทย์ที่ระบุถึงระยะเวลาในการพักรักษาตัวของแข้งรายนี้ น่าจะอยู่ 1 เดือนหรือมากกว่าเลยทีเดียว

เท่ากับว่าจะทำให้ปราการหลังดีกรีทีมชาติเซอร์เบีย มีโอกาสสูงมากที่จะวืดลงเล่นในเกมนัดเปิดสนามกับ"สาลิกาดง"นิวคาสเซิ่ลอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า ณ ปัจจุบันนี้แมนฯซิตี้เองมีผู้เล่นในแดนหลังที่พอใจไว้วางใจได้เพียงสองคนเท่านั้น ประกอบไปด้วยแวงซองต์ กอมปานี และ โจลีออน เลสคอสต์

ทุกๆอย่างดูเหมือนจะกระจ่างและขึ้นมาทันตา หลังแมนฯซิตี้ถูก"ไอ้ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ยำใหญ่แบบไม่ปราณีไปถึง 3-1 ในเกมปรี-ซีซั่นนัดสุดท้าย ก่อนซีซั่นใหม่จะระเบิดขึ้น และเป็นที่ชัดเจนแจ่มแจ๋วว่า ปัญหาที่เรือใบสีฟ้าจะต้องรีบแก้ในตอนนี้คือในส่วนของปราการหลังนั้นเอง

 

 

เครดิต : http://www.bluemoon-mcfc.in.th

Views: 553

Reply to This

Replies to This Discussion

เพิ่งตื่น !!...

อย่าบอกนะว่าเพิ่งรู้ว่ามีปัญหาในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ค ณ เวลานี้"เลสค็อตต์"พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเสื่อมสภาพ...

คงไม่ต้องออกมางอแงอีกนะว่าถ้าไม่ติดตัวจริงไปแน่ "เปเยกรินี่" ให้โอกาสครั้งแล้วครั้งเล่าแต่ก็ทำได้เท่าที่เห็น...

คิดว่าบอร์ดและ "ป๋าเป" รู้ถึงปัญหานี้และคงมีการดำเนินการสรรหาแบบเงียบๆ แต่มันยังคงไม่ได้อย่างที่ต้องการ... 

ผมมองต่าง........... มากๆครับ  สำหรับเกมส์เมื่อคืนนี้ นั่งดูตั้งแต่นาทีแรกจนจบเกมส์ มันเป็นเกมส์อุ่นเครื่องซึ่งเป็นช่วงทดลองนักเตะที่ซื้อมาใหม่ ซึ่งผมดูแล้วว่ายังไงมันก็ไม่เข้ากันอยู่ดี..... สำหรับเกมส์เมื่อคืนนี้นะ      แต่ที่ทำใ้ห้ทุกคนไม่พอใจก็คือการเสียประตูจากการแทงทะลุช่องและก็การวางยาวแล้วพลาดโดย กอมปานีเอง ซึ่งก็ต้องยกเครดิตให้กับเกมส์โต้กลับเร็วของอาเซ่น่อลว่าทำได้เฉียบขาด แต่ว่ารูปเกมส์ แมนซิตี้ก็ไม่ได้ด้อยกว่า เพียงแต่วางตัวมาทับการเยอะ  อย่าง ซิลบา เฟอร์นาดินโญ่ ยาย่า มิลเนอร์  4 คนนี้  ผมว่าเฟอร์นาดินโญ่ ไม่แจ่มและไม่ค่อยกล้าเล่นเหมือนยาย่า แต่ดันมาเล่นกลางรุก จึงทำใ้ห้เกมมันตันอยู่แถวๆกลางจังหวะต่อบอลแล้วแทงให้ยิงเน้นๆเลยไม่ค่อยมี แต่พอได้ยิงก็ไม่เข้า ความเห็นส่วนตัวครับ ถ้าผมเป็นคนจัดนักเตะลงในช่วงอุ่นเครื่อง ผมก็ต้องลองเพื่อให้เห็นจุดอ่อนของแต่ละคนครับ ไม่งั้นเราอาจจะไม่มีโอกาศได้ลองครับโดนเฉพาะกับทีมใหญ่ในลีกเดียวกันอย่างอาเซน่อลครับ 

นับว่ามีสมองอยู่บ้าง !!

เลสค็อตต์ ไม่ไหวจริงๆโบยาต้ายังดูดีกว่า 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.