Members

มาดูเรื่องสนุกๆ ดินโญ่,อันแดร์สันเฉียดคุกหลังพัวพันพ่อค้ายา

เอาชีวิตเข้าไปเสี่ยงคุกตะรางโดยไม่รู้ตัว โรนัลดินโญ่ และ อันแดร์สัน 2 ดาวเตะแซมบ้า คบคนไม่ดูหัวนอนปลายเท้า สานสัมพันธ์กับพ่อค้ายาตัวเอ้แห่งแดนกาแฟ ซึ่งเป็นคนที่รัฐบาลต้องการตัว ด้านโปลิศยันดาวดังทั้งสองไม่รู้เห็นการทำผิดกฎหมาย และไม่โดนตั้งข้อหาใดๆ ทั้งสิ้น

โรนัลดินโญ่ และ อันแดร์สัน 2 ดาวดังทีมชาติบราซิล โดนเจ้าหน้าที่ตำรวจดักฟังได้ว่า กำลังพูดคุยกันถึงการเข้าร่วมงานปาร์ตี้กับพ่อค้ายา ซึ่งโดนจับกุมตัวขณะหลบซ่อนตัวอยู่ในอพาร์ทเมนต์ของมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากการเปิดเผยของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์แดนกาแฟ เมื่อวันอังคารที่ 23 ก.ย.ที่ผ่านมา

ตำรวจนำกำลังจำนวนมากบุกเข้าจู่โจมช่วงดึกคืนวันจันทร์ จนสามารถจับกุมตัว ริชาร์ด อเล็กซ์ มาร์ตินส์ พ่อค้ายาผู้ต้องสงสัย ได้ที่อพาร์ทเมนต์ของ อันแดร์สัน ในเมืองปอร์โต อเลเกร ประเทศบราซิล ซึ่งถือเป็นเมืองเกิดของ โรนัลดินโญ่ โดยเจ้าหน้าที่เน้นย้ำว่า ทั้ง โรนัลดินโญ่ และ อันแดร์สัน ไม่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฐานมีส่วนพัวพันกับกิจกรรมนอกกฎหมาย รวมทั้งไม่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในการก่ออาชญากรรมใดๆ อีกด้วย และทั้งคู่ก็ไม่อยู่ในบราซิลขณะตำรวจบุกเข้าจับกุมหนึ่งในพ่อค้ายารายใหญ่แห่งเมืองปอร์โต อเลเกร

ด้านเจ้าหน้าที่รัฐเปิดเผยว่า เพื่อนซี้ของ อันแดร์สัน เป็นคนคอยดูแลอพาร์ทเมนต์ให้ดาวเตะ "ปีศาจแดง" และอาจปล่อยให้ มาร์ตินส์ หนีมากบดาน หลังเจ้าตัวแหกคุกออกมาเมื่อเดือนมิถุนายน โดยตำรวจทำการดักฟังโทรศัพท์และจับการสนทนาระหว่าง "รอนนี่" และ อันแดร์สัน ได้ซึ่งทั้งสองคุยกันถึงเรื่องการไปงานปาร์ตี้สไตล์แซมบ้ากับ มาร์ตินส์ แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดว่าการสนทนาเกิดขึ้นเมื่อไหร่ หรือจะไปงานปาร์ตี้ที่ไหน และก็ไม่ได้พาดพิงถึงเรื่องยาเสพติดอีกด้วย

โฆษกรัฐมนตรีสาธารณสุขประจำรัฐริโอ แกรนด์ โด ซุล เผยผ่านสำนักข่าว "เอพี" ว่า "พวกเขาเป็นแค่เพื่อนของพ่อค้ายาเท่านั้น เรายังไม่แน่ใจด้วยซ้ำว่า พวกเขาจะรู้หรือเปล่าว่าชายคนนี้เป็นอาชญากรที่รัฐต้องการตัว"

ทั้งนี้ เปาโล โตเนียตโต้ เอเยนต์ของ อันแดร์สัน เผยว่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด จะออกมาเปิดเผยรายละเอียดในอนาคต แต่ไม่ได้ระบุวันเวลาที่ชัดเจนแต่อย่างใด

Views: 174

Reply to This

Replies to This Discussion

เชอะๆ เหยิน เอย ดีนะที่ไม่ได้มา เรือใบสีฟ้าเรา ถ้ามาเรื่องยุ่งๆ ไม่มีสิ้นสุดเป็นแน่
โห่ๆๆๆๆ ก๊ากๆๆๆๆๆๆๆ ขำขำๆๆๆ ซุปเปอร์สตาร์ ต้องขายบ้ากินอายจัง 5555

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.