Members

'เมอร์สัน' ยก 'เรือ' เต็งซิวอีพีแอล ชี้ 'ปืน' จะมีลุ้น หากได้ 'ซัวเรซ'

          "พอล เมอร์สัน" อดีตจอมทัพ อาร์เซน่อล ออกโรงยกให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งที่จะก้าวขึ้นไปเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ กระนั้นอดีตแข้งดังวัย 45 ปี ก็เชื่อว่า อาร์เซน่อล จะมีลุ้นมากขึ้นเช่นกันหากทว่าทีมได้ปิดดีลคว้า "หลุยส์ ซัวเรซ" ไปเสริมทัพ
  "เรือใบสีฟ้า" อดีตแชมป์ลีกฤดูกาล 2011-12 มีการเสริมทัพรับฤดูกาลใหม่ที่น่ากลัวเป็นอย่างมาก โดยพวกเขาได้ปิดดีลเซ็นคว้านักเตะระดับบิ๊กเนมเข้าทีมถึง 4 ราย ไล่ตั้งแต่ใน แฟร์นันดินโญ่, เฆซุส นาบาส, อัลบาโร่ เนเกรโด้ และ สเตฟาน โยเวติช 
 
จากสาเหตุนี้ ทำให้ทาง เมอร์สัน จึงยกให้ทีมของ มานูเอล เปเยกรินี่ เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013-14 พร้อมกันนั้นอดีตแข้งวัย 45 ปี ก็ยังได้กล่าวไปถึง อาร์เซน่อล ที่เป็นอดีตต้นสังกัดเก่า โดย เมอร์สัน เชื่อว่า "ปืนใหญ่" จะมีลุ้นแชมป์มากขึ้น หากทีมได้เซ็นคว้า หลุยส์ ซัวเรซ มาจาก ลิเวอร์พูล
 
"หากผมจำต้องเลือกทีมที่จะเป็นแชมป์ในวันนี้ ผมก็คงจะจิ้มเลือกไปยัง แมนฯ ซิตี้ แต่ผมก็อาจที่จะพูดอะไรที่ต่างออกไปได้ในวันรุ่งขึ้นนะ ถ้ามีผู้เล่นบางรายได้ทำการย้ายทีม"
 
"แมนฯ ซิตี้ ได้เสริมผู้เล่นเข้าทีมหลายรายและพวกเขาก็มีเวลาพอกับการเตรียมทีม ในแผงหลังของพวกเขาเวลานี้ดูจะแข็งแกร่งอย่างมาก ดังนั้นผมจึงจะขอตอบว่า แมนฯ ซิตี้"
 
"แตหากทว่า ซัวเรซ ได้ย้ายไปอยู่กับ อาร์เซน่อล ทีมของ เวนเกอร์ ก็จะกลายเป็นทีมม้ามืดที่น่ากลัวอย่างมาก" เมอร์สัน กล่าวกับ Sky Sports News
 ที่มา http://www.hikicker.com

Views: 585

Reply to This

Replies to This Discussion

 เสริมแนวรุกนะใช่ครับ แต่แผงหลังแกร่งนี่มากหรอ? อยากจะให้ใช้คำว่าเคยแกร่งจะดีกว่าครับ ตอนนี้คงต้องปรับปรุงกันซักหน่อยให่กลับมาแกร่งเปนทีมที่เสียประตูน้อยที่สุด เหมือนเดิม อิอิ

ตาถึงนะแต่เรื่องกองหลังนี่สิ! มองยังไงหว่า!?

พวกเขาก็มีเวลาพอกับการเตรียมทีมในแผงหลังของพวกเขาเวลานี้ดูจะแข็งแกร่งอย่างมาก

 

ข้อมูลเก่า !!...

แผงหลังที่ว่าแกร่งนี่อาจจะดูจากสถิติฤดูกาลที่แล้วแต่ช่วง ปรี-ซีซั่น นี่ยุ่ยจนไม่เหลือฟอร์มเดิม...

ถามหน่อยนี่พูดความจริงแล้วใช่ไหมม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.