Members

สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เต้งผางรีบแจ้นออกมาปัดข่าวเตรียมรับงานคุมทีม เชลซี ภายหลังดอดไปนั่นชมเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ "สิงห์บลูส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ระบุแค่ไปนั่งดูเกมเฉยๆ เท่านั้น ไม่ได้ไปคุยธุระกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม แต่อย่างใด

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปัดข่าวลือที่ว่า เขาอาจจะเข้าไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี ภายหลัง อัฟราม แกรนท์ อดีตโค้ชทีมชาติอิสราเอล เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียนทีมดังแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทนที่ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีการคาดเดากันต่างๆ นานาว่า แกรนท์ อาจจะเข้ามาคุมทีม เชลซี แบบฆ่าเวลาเท่านั้น เนื่องจากเวลานี้ "สิงห์บลูส์" กำลังมองหากุนซือที่จะมาสืบทอดอำนาจต่อจาก มูรินโญ่ โดยชื่อของ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือทีมชาติรัสเซีย, มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตโค้ชทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 รวมถึง อีริคส์สัน ต่างก็อยู่ในข่ายดังกล่าว

"เฮียเถิก" กล่าวเปิดใจว่า "หากว่าผมมีเวลาว่างในช่วงบ่ายของวันอาทิตย์ และมันก็ตรงกับเกมระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ เชลซี พอดิบพอดี มันอาจจะเป็นความผิดพลาดในหน้าที่การงานของผมก็เป็นได้ หากว่าผมไม่ยอมไปดูเกมนัดนี้ แน่นอนว่าผมต้องการดูเกมนัดนี้เหมือนกับแฟนบอลส่วนใหญ่ทั่วทั้งโลก มันไม่ได้มีเรื่องอะไรให้ต้องทำกับ (โรมัน) อบราโมวิช หรือ เชลซี ผมมีสัญญา 3 ปีกับที่นี่ (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) และผมก็ไม่รู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับสถานการณ์ในมุ้งของ เชลซี"

สยามสปอร์ต

Views: 111

Reply to This

Replies to This Discussion

คุณเชื่อผม อยู่กับเราดีที่สุด ว่างๆ จะพาไปเที่ยวพัฒน์พงษ์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.