Members

         เป็นอีกครั้งที่มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ยืนยันถึงความต้องการที่จะเริ่มต้นฤดูกาลอย่างว่องไว

         กุนซือเรือใบที่จะคุมเกมแรกในศึกบาร์เคลย์ พรีเมียร์ ลีก ที่จะมีการประเดิมศึกพบกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ดคืนวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคมนี้ ยอมรับว่ามีเวลาน้อยในการเตรียมการรบ

เปเยกรินี่ กล่าวว่า “แน่นอนว่าเรามีนักเตะใหม่ มีผู้จัดการและสต๊าฟ ทุกคนต้องใช้เวลาในการรู้จักกันและกันและผมมั่นใจว่าเราจะพัฒนาศักยภาพของทีมหากเรามีเวลามากกว่านี้ แต่ตอนนี้เราต้องเปิดศึกกับนิวคาสเซิลแล้ว”

“เราได้มาเริ่มต้นใหม่ต่อจากงานที่โรแบร์โต มันชินี่ ได้ทำไว้ในฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งเขาได้สร้างประวัติศาสตร์ไว้ที่นี่ นำพาให้สโมสรได้รางวัลหลังจากที่ว่างเว้นมายาวนานและเป็นแชมป์ครั้งแรกในรอบ 44 ปี เราจะไม่มีวันลืมเขา

“แต่สำหรับเกมลูกหนัง ทุกอย่างต้องดำเนินการต่อ ตอนนี้เราเข้าสู่ยุคใหม่เริ่มต้นตั้งแต่คืนนี้กับนักเตะใหม่ๆ เรามีทีมที่ดีและดีมาก่อนที่ผมจะเข้ามารับช่วงต่อด้วยซ้ำ แต่ผมก็คิดว่าเราได้ซื้อตัวนักเตะอย่างชาญฉลาดในระหว่างซัมเมอร์นี้

 

ผมขอกล่าวขอบคุณอย่างมากต่อแฟนๆ ซิตี้สำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นตั้งแต่ผมได้เดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ ผมและทีมงานมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง

 

... เปเยกรินี่

“เป็นที่รู้กันว่าบรรดาผู้สนับสนุนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นถือเป็นครอบครัวใหญ่และผมมีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น หน้าที่ของผมตอนนี้คือ จะต้องนำชัยชนะและนำพาทีมไปข้างหน้า

“มองจากด้านนอก นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่มีประวัติศาสตร์มากมากแต่เมื่อคุณได้ก้าวเข้ามาอยู่ด้านในแล้ว จะเห็นถึงความน่าประทับใจมากกว่านั้น โดยมีจุดประสงค์หลักทั้งในแผนกต่างๆ และสนามแข่งด้วย ผมมีความสุขมากที่ได้เรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้”

เปเยกรินี่มั่นใจว่าทีมนักเตะที่เขาได้จัดวางตัวนั้นเหมาะสมดีแล้ว

เขากล่าวยืนยันว่า “จุดประสงค์ก็คือต้องสร้างกลุ่มนักเตะที่มีสองนักเตะชั้นนำอยู่ในแต่ละตำแหน่ง เราจะต่อสู้เพื่อชัยชนะในศึกที่รออยู่ข้างหน้า เราต้องเตรียมทุกคนให้พร้อม

“พรีเมียร์ ลีก สามารถชนะด้วยหนึ่งแต้มและแต้มนั้นต้องขึ้นอยู่กับความแข็งแกร่งและความสุดยิดของทีมนักเตะ ส่วนหนึ่งของงานคือต้องพัฒนาศักยภาพนักเตะที่ โดยเราต้องต่อสู้เพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 767

Reply to This

Replies to This Discussion

เปเญหวัง ผมก้อหวัง แฟนบอลก้อหวังครับ อยากให้เราเล่นบอลสวยงาม เกมรุกรุกฉับไว เอนเตอร์เทน คนดู สนุกตื่นเต้นเร้าใจ และขอให้ได้อย่างหวังนะครับท่านเปเญ พรุ่งนี้แล้วๆ 55 แมนซิตี้สู้ๆๆ ^^

ตื่นเต๊น...ตื่นเต้น  ผมถ่างตารอดูรูปแบบเกมส์การเล่นนัดแรกว่าจะเป็นอย่างไร   มีดีพอที่จะฝ่าด่านอรหันต์ได้ป่าวแหล่มบ่

คืนนี้เราจะได้เห็นรุปแแบบการเล่นกันเเล้ว ลุย

..คินนี้..ของจริงในฤดูกาล นอกจากความสามารถของโค้ชและนักเตะ..

..อีกปัจจัยหนึ่งคือ..ใจ !  ค้องมุ่งมั่น มีสมาธิ ทีมสปิริต ฮึกเหิม กระหายชัย..

..คินนี้ถึงนิสคาสเซิลจะเป็นรองสุดกู่ ซิตี้ชนะอย่างเดียวไม่พอ..

..ต้องสร้างความประทับใจ สร้างมิติใหม่ของแนวรุกที่เร้าใจ  ^^

จัดเต็มไปเลยลูกพี่
ก็ขอให้รุกฉับไวจริงแบบนัดเจอมิลานครึ่งแรกทีเถอะ ไม่เอาแบบครึ่งหลังนะเล่นอะไรกันก็ไม่รุห่าน.

อยากให้เกมรุกบู๊...เกมรับเหนียวแน่นก้อพอใจแล้วครับ...อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.