Members

ปืนเตรียมโล่เช็คฟอร์มไมก่าห์! แก้ปัญหาหลังบ้าน ก่อนยื่นข้อเสนอพรากจากเรือ

ปืนเล็งคว้า"ไมกาห์"แก้ปัญหาหลังบ้าน

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลหันมาให้ความสนใจในตัวของไมกาห์ ริชาร์ดส์แบ็คขวาจอมถึกของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้สำหรับการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่าอาร์แซน เวนเกอร์กุนซือหน้าเหี่ยวของอาร์เซน่อลกำลังมองหาปราการหลังตัวใหม่เข้ามา เสริมทีมและริชาร์ดส์ก็เข้ากันได้กับรูปแบบนักเตะที่เขาต้องการ

ทั้งนี้อาร์เซน่อลเตรียมรอดูว่าริชาร์ดส์จะมีบทบามสำคัญในทีมซิตี้สำหรับนัด เปิดฤดูกาลค่ำคืนนี้หรือไม่ก่อนจะตัดสินใจอีกครั้งเรื่องการยื่นข้อเสนอขอ ซื้อตัว

ในตอนนี้ริชาร์ดส์เหลือสัญญากับทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกอีกเพียง 2 ปีและสโมสรได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่เข้ามาให้พิจารณาแล้วแต่นักเตะยังไม่ตกลง เซ็น

ดาวเตะวัย 25 ปีเป็นผลิตผลจากทีมเยาวชนของซิตี้โดยก้าวขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่ครั้งแรกในปี 2005 โดยปัจจุบันลงสนามในเกมลีกไปแล้ว 177 นัดทำได้ 7 ประตูด้วยกัน

ที่มา soccersuck

====================================

ปืนเตรียมโล่เช็คฟอร์มไมก่าห์! ก่อนยื่นข้อเสนอพรากจากเรือ

"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ทีมเจ้าของโควต้ายูฟ่า แชมเปี้ยนลีกอันดับสุดท้าย ของเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ กำลังให้ความสนใจในตัวคว้าตัว ไมก่าห์ ริชาร์ดส แบ็กขวาสารพัดประโยชน์ของ"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

ยอดทีมจากมหานครลอนดอน กำลังเผชิญวิกฤตในเรื่องความศรัทธาจากแฟนบอล รวมไปถึงปัญหาในส่วนของฟูลแบ็ก หลังทีมพึ่งจะเปิดบ้านพ่ายต่อ"สิงห์ผงาด"แอสตัล วิลล่า ไปแบบเละเทะถึง 3-1 ในเกมลีกนัดเปิดสนามเมื่อช่วงวานที่ผ่านมา

ซึ่ง ณ ปัจจุบันอาร์เซน่อลเองยังตัดสินใจไม่ซื้อผู้เล่นคนใดเข้ามาเลยในทีม ต่างจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกที่มียอดจับจ่ายใช้สอยในช่วงตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา มากกว่าสิบล้านปอนด์ไปจนถึงหลักร้อยล้าน แน่นอนว่าอาร์เซน่อลเองยังมียอดค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 0 ล้านปอนด์

จนล่าสุดปัญหาแทบจะบานปลายไปมากพอสมควร อันเนื่องมาจากแฟน"เดอร์ กูนเนอร์ส"เริ่มจะแสดงออกถึงความพอใจดังกล่าว ไปยังบอร์ดบริหาร และตัวของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ส เอง ที่ยังนิ่งเฉยไม่คิดจะซื้อผู้เล่นคนใดเข้ามาสู่ทีมเลย 

 

เครดิต : bluemoon-mcfc.in.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

สัญญายังอีก 2 ปี และเขื่อว่าเร็วๆนี้จะต่อสัญญากันได้แน่นอน แต่อยากจะถามหน่อย น่อลมีเงินซื้อหรอครับ ค่าตัวระดับเมสซี่เลยนะครับ อิอิ

ถึงมีเงินซื้อก็ไม่ขายครับ อิอิ

arsenal can't buy class

ขนาดบาเยิ่นแสดงความต้องการตัว ไมก้ายังไม่ไปเลย แล้วน้บภาษาอะไรกับนอลที่ยังไม่มีแววแชมป์

..แต่ถ้าเปเญให้ไมก้าห์อยู่ในม้านั่งบ่อยๆอะไรก้อเกิดขึ้นได้..

..ความจริงให้ไมก้าห์มายืนเซ็นเตอร๋คู่กอมปานีบ้างก้อน่าจะดีนะ ^^

ห้ามยืนคู่กอมเด็ดขาด...เขาแบ๊คขวาอาชีพ..

เคยยืนแว้วน่ากลัวมาก (น่ากลัวว่าจะมายืนอีก)....หาหลังเพิ่มเทพฯซักตัว...แชมป์ครับ.

ไม่หา หรือหาไม่ได้ 2-7...อิอิ   ตามพี่มีน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.