Members

เรือใบข่มมิด!ส่งเชโก้หน้าเป้ารับแข้งสาลิกา


 
           "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เอดิน เชโก้ ลงยืนศูนย์หน้าตัวเป้า เกมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อเอ่ยถึงสถิติย้อนหลังที่ทั้งคู่พบกันเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่ข่มชนิดไม่เห็นฝุ่นเลยทีเดียว ตามลุ้นได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. ศกนี้

 

ปรีวิว ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม 2556
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - นิวคาสเซิ่ล
รับชม : CTH STADIUM 1  เวลาแข่งขัน : 02:00 น.




สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม


        มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่ เรือใบสีฟ้า ฤดูกาลนี้เสริมทัพหลายคน อัลบาโร่ เนเกรโด้, สเตวาน โยเวติช, เฆซุส นาบาส และ แฟร์นันดินโญ่ ส่วนที่ปล่อยตัวหลักมีแค่ คาร์ลอส เตเวซ


        สภาพทีมค่อนข้างสมบูรณ์จากเกมล่าสุดที่อุ่นเครื่องแพ้ อาร์เซน่อล 1-3 ที่ฟินแลนด์ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" ศูนย์หน้าตัวเก่งหายเจ็บเข่าแล้ว น่ามีชื่อเป็นสำรอง เพราะยังไม่ได้เล่นเกมปรีซีซั่นเลย


        ดังนั้นคนเดียวที่ยังขาดหายไปคือ มาติย่า นาสตาซิช เซนเตอร์ฮาล์ฟที่เจ็บข้อเท้า แต่คาดว่าจะกลับมาลงซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า นอกนั้นไม่มีใครมีปัญหาบาดเจ็บเพิ่มเติม


        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู โจ ฮาร์ท เฝ้าเสา แผงหลังจากขวาไปซ้ายประกอบด้วย ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์ และ กาแอล กลิชี่ หรือ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ


        แดนกลาง แฟร์นันดินโญ่ เข้ามาผนึกกำลังร่วมกับ ยาย่า ตูเร่ ทันที โดยมี ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, เจมส์ มิลเนอร์, สเตวาน โยเวติช, เฆซุส นาบาส เบียดแย่งตำแหน่งกองกลางตัวรุก


        แดนหน้าคาดว่าจะใช้ศูนย์หน้าตัวเป้าคนเดียว เอดิน เชโก้ มีโอกาสลงเล่นตัวจริงก่อน อัลบาโร่ เนเกรโด้ โดยมี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กลับมานั่งสำรองข้างสนาม


        ด้าน สาลิกาดง ของกุนซือ อลัน พาร์ดิว ฤดูกาลนี้ค่อนข้างเงียบเชียบในตลาดซื้อขาย เพิ่งได้เพียงยืมตัว โลอิก เรมี่ มาจาก คิวพีอาร์ และคว้าดาวรุ่ง โอลิวิเย่ร์ เคม็อง เพียงสองราย


        แต่กระนั้น ในราย เรมี่ มีปัญหาบาดเจ็บน่องติดตัวมาด้วย แต่ข่าวดีคือ โฮนาส กูเตียร์เรซ มิดฟิลด์อาร์เจนไตน์ หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ากลับมาแล้ว นอกนั้นไม่มีปัญหา


        พาร์ดิว จะยึดตัวหลักจากฤดูกาลที่แล้วเสียเป็นส่วนใหญ่ โดยมี ปาปิสส์ ซิสเซ่ ศูนย์หน้าตัวความหวังพร้อมช่วยทีมเหมือนเดิม หลังเคลียร์เรื่องสปอนเซอร์หน้าอกเสื้อได้เรียบร้อย


        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู ทิม ครุล ลงเฝ้าเสา แผงหลังใช้ชุดเดิมจากขวาไปซ้าย มาติเยอ เดบูชี่, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, มาปู ย็องกา-เอ็มบิว่า, ดาวิเด้ ซานตอน ลงผนึกกำลังร่วมกัน


        คู่กองกลางวาง ชีค ติโอเต้ คุมเกมกับ โยอัน กาบาย แนวรุก ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, มุสซ่า ซิสโซโก้, โยอัน กุฟฟร็อง โดยมี โฮนาส กลับมานั่งสำรอง และหน้าเป้าวาง ปาปิสส์ ซิสเซ่


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม


        แมนฯ ซิตี้ :
 โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, แว็งซ็องต์ ก็อมปานี, โจเลียน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ - แฟร์นันดินโญ่, ยาย่า ตูเร่ - ดาบิด ซิลบา, ซามีร์ นาสรี่, สเตวาน โยเวติช - เอดิน เชโก้ (อัลบาโร่ เนเกรโด้)


        นิวคาสเซิ่ล :
 ทิม ครุล - มาติเยอ เดบูชี่, ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่, มาปู ย็องกา-เอ็มบิว่า, ดาวิเด้ ซานตอน - ชีค ติโอเต้, โยอัน กาบาย, มุสซ่า ซิสโซโก้ - ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา, โยอัน กุฟฟร็อง, ปาปิสส์ ซิสเซ่


        ผู้ตัดสิน
 :
 อันเดร มาร์ริเนอร์




เรือใบข่มมิด! 7 นัดอัดสาลิการวด


        ผลงานการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในช่วงหลัง เป็นทาง เรือใบสีฟ้า ที่มีผลงานดีกว่ามาก โดยเฉพาะการพบกัน 7 นัดหลังสุด พวกเขาชนะรวดไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้านก็ตาม


        เรือใบสีฟ้า เป็นฝ่ายเอาชนะ สาลิกาดง ทั้งเหย้าและเยือนมา 3 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว รวมก่อนหน้านั้นเข้าไปอีก 1 นัด ก็กลายเป็นชัยชนะ 7 นัดรวด ขณะเดียวกัน 13 นัดหลังสุดที่พบกัน ก็ยังไม่เสียท่าแพ้ นิวคาสเซิ่ล เลยแม้แต่เกมเดียว เป็นชัยชนะของ แมนฯ ซิตี้ 11 นัด และเสมอ 2 นัด


        ครั้งสุดท้ายที่ นิวคาสเซิ่ล เอาชนะได้ต้องย้อนกลับไปปี 2005 เป็นเกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ชนะไปด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนชัยชนะนอกบ้านครั้งหลังสุดย้อนกลับไปปี 2000 บุกชนะ 1-0 สมัยที่ เรือใบสีฟ้า ยังใช้สนาม เมน โร้ด อยู่

 ที่มา http://www.siamsport.co.th



Views: 770

Reply to This

Replies to This Discussion

ส่งเชโก้ตามที่คาดเลยครับ ส่วนอีกคนผมว่ายังไม่แน่ อาจจะเปนเนเกรโด้ รึอาจจะเปนกุนอาจจะฟิตทัน ก้อได้ รอลุ้นกันครับ แต่ด้วยสถิติ และความได้เปรียบเรือใบน่าจะ เก็บ3แต้มในบ้านได้ครับคืนนี้ อย่าลืมช่วยกันเชียร์นะครับ เรือใบสู้ๆ ^^ 4 -0ๆๆๆ อิอิ

..ถ้า 4-0 ก้อขึ้นนำจ่าฝูงเลยครับ เพราะแมนยูประตูได้เสีย +3..

ขอให้บุกแหลก unlimited score

สาธุ.......ขอให้ยิงได้เยอะ ๆ  แถม  3 แต้มด้วย  ผมรอดูใจจดใจจ่อ+  เบอร์ 5 ( ไม่ใช่ประหยัดไฟ )  บ้าเห่อคับ

5-1 คับ ผมทายไว้ จ่าฝูง ชัวร์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.