Members

        วันนี้ซิตี้ประเดิมศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาล2556/57 แต่สื่อมวลชนยังจับตามองการซื้อนักเตะของเรือใบอย่างไม่ให้คลาดสายตา

         กระแสข่าวล่าสุดตอนนี้คือ  รายงานข่าวของเดอะ เดลลี่ สตาร์  ซึ่งระบุว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นหนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่ได้ส่งเรดาร์ไปหารามาเดล ฟัลเกา หลังจากที่ศูนย์หน้าแห่งโมนาโกผู้นี้มีกรณีเกี่ยวกับค่าตอบแทนซึ่งได้ตกเป็นข่าวพาดหัวในฝรั่งเศส

นักเตะทีมชาติโคลัมเบียผู้นี้ได้ย้ายจากแอตเตลิโก แมดริด มายังลีกเอิง ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ขณะนี้มีกระแสข่าวว่าเขาต้องการจะย้ายค่ายเนื่องจากสูญเสียรายได้เพราะต้องจ่ายภาษีตามกฎหมายฝรั่งเศส ซึ่งเป็นจำนวนเงินสูงถึงห้าสิบเปอร์เซนต์ของรายได้ปัจจุบัน

โทนี่ สเวนซัน รายงานว่า“เฟเดอริค ธิริซ ประธานการฟุตบอลของฝรั่งเศสซึ่งได้ดูแลแอลเอฟพี เชื่อว่าโมนาโกได้เอาเปรียบสโมสรฝรั่งเศสชั้นนำอื่นๆ เพราะเขาสามารถยื่นรายได้จำนวนมากโดยสัญญาว่าจะไม่ต้องเสียภาษี

“โมนาโกอาจถูกปรับเป็นจำนวน 85 ล้านปอนด์หากเขาไม่ทำตามกฎหมายเช่นเดียวกับสโมสรฝรั่งเศสอื่นๆ ที่นักเตะเช่นฟัลเกาจะต้องเสียภาษี 75 เปอร์เซนต์ ”

นอกจากนั้น ยังมีกระแสข่าวคอฟออฟไซด์ ว่า อาร์เซน เวนเกอร์ อาจจะดึงตัวไมก้าห์ ริชาร์ดส ก่อนที่ตลาดโอนย้ายจะปิดตัวลง

          เว็บไซต์ดังกล่าวได้รายงานว่า กุนซืออาร์เซนอลสนใจจะดึงตัวนักเตะซิตี้รุ่นเยาว์ ซึ่งได้ร่วมทีมซิตี้และได้เล่น 232 เกมการแข่งขันในแปดปี

บทความดังกล่าวระบุว่า“อาร์ซีน เวนเกอร์ จะรอดูว่านักเตะวัยเบจญเพสผู้นี้จะพึงพอใจกับการบริหารงานของมานูเอล เปเยกรินี่ในเกมเปิดการแข่งขันพรีเมียร์ ลีกหรือไม่ ก่อนที่เขาจะยื่นข้อเสนอและให้ค่าตัวแก่นักเตะทีมชาติสิงโตคำรามผู้นี้  “ริชาร์ดสเหลือเวลาสองปีตามสัญญาของซิตี้ ซึ่งเขาได้ปฎิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่จนกว่าเขาจะรู้ว่ากุนซือคนใหม่ของซิตี้พึงพอใจในตัวเขามากน้อยเพียงใด”

โปรดติดตามอ่านสัญญาการโอนย้ายอย่างเป็นทางการที่ mcfc.co.uk เป็นที่แรก!

สุดท้ายนี้ หลังจากที่ต้องรอมานาน แล้วฤดูกาลใหม่ก็จะเริ่มต้นขึ้นแล้ว รวมทั้งเกมแรกของซิตี้ในศึกพรีเมียร์ลีก

ส่วนมูซซา ซิซโซโก แห่งอาร์เซนอลได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงการนำทีมมายังเอทิฮัด ซึ่งเขาเชื่อว่าเพื่อนร่วมทีมจะสามารถนำชัยชนะมาได้อย่างไม่คาดฝัน

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสได้กล่าวกับอีฟนิ่ง โครอนิเคิล ว่า “เรารู้ว่าเกมนี้หนักหน่วงเพราะซิตี้ได้ตัวนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมมากมาย

“แมนฯ ซิตี้ มีเฟอร์นันดินโญ่, นาบาส และเนเกรโด ต่างก็เป็นนักเตะชั้นนำของโลกทั้งสิ้น

“ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ของนิวคาสเซิล แต่เราก็ยังคิดว่าเราสามารถนำชัยชนะกลับบ้านได้

“เรายังมีความเชื่อและความหวัง หากคุณคิดจะเล่นให้กับนิวคาสเซิล คุณต้องมีความหวัง

“เราเองก็มีนักเตะแนวหน้าเช่น คาบาเย, กูฟฟราน และฮาเตม เบน อาร์ฟา

“ผมเชื่อในเพื่อนร่วมทีม และหวังว่าผมก็จะโชว์ฟอร์มได้ดีเช่นกัน”

คุณๆ สามารถเช็กคำให้สัมภาษณ์ของมานูเอล เปเยกรินี่ที่ได้กล่าวถึงเกมเปิดการแข่งขัน  หรือชมพรีวิวซีซั่นอินนัมเบอร์  เพื่อบิลด์อารมณ์ก่อนจะชมศึกที่จะระเบิดในวันนี้

ใกล้ถึงเวลาสำคัญแล้ว ขอเสียงเชียร์จากชาวเรือใบกันหน่อยเร้ว !

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 713

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียววุ้ย  แผนของเปรเญ จะเป็นไงกับ พรีเมียร์ลีคกันนะ

สู้วุ้ย เปเญ เเละทัพเรือใบสีฟ้า ลุย

..ฟัลเกา-ซิคี้ ช่าวแบบน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งหาไม่เจอสักยอด..

..สำนักข่าวคิดเ้อาเอง แล้วก็มาเขียนเป็นข่าว ไม่มีน้ำหนักเลย ..

ฟัลเกาไม่สน ตอนนี้หน้าเราโหดพอแล้ว คืนนี้ขอจัดหนักๆหน่อยนะครับเรือใบจ๋า อดใจไม่ไหวๆ อยากเห็นทีมของเปเญเล่นแบบเอาจริงแล้วๆๆ แมนซิตี้สู้ๆๆ

ต.เต้ย เดลี่ สำนักข่าวเต้าเองจากเเดนไทยเผย  ........."กำนันเเม้น"ครวญ เมื่อไรทีมจะทำไรกับเเผงหลังซักที พร้อมกันนั้นยังฝากถาม อาเเซน เเวงเกอร์ อีกว่า ทีมคุณต้องการริชาร์ดไปดับเเบบ มาเเตซักเกอร์ รึ โพดอลสกี เเน่เหรอ เเต่เเม้นไม่ขายเฟร้ยย ...

พร้อมกันนี้ หนังสือพิมพ์ท้องถิ่น ทุ่งควายกิน สตาร์ ถอดบทสัมภาษณ์นักการเมืองท้องถิน กำนันเเม้นเจ้าเก่า ฝากส่งความห่วงไยถึงกลางรับ ว่าที่ซื้อมาใช่กลางรับเเน่เหรอ สนใจเฟรานี่มั่งไหม ตัวนี้คนเดียวจบนะ สนป่าวว...

^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.