Members

ซิตี้จับซาบาเลต้าเซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย


           ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็กคนเก่ง แมนฯ ซิตี้ จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวรับสุดแฮปปี้ พร้อมตั้งเป้ากวาดแชมป์กับ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้


        ปาโบล ซาบาเลต้า
 แบ็กขวาชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปี กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยาวถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2017 เลยทีเดียว



        ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" ก่อนที่ทีมรักของพวกเขาจะลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดซีซั่น 2013-14 กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เพียงไม่กี่ชั่วโมง โดย ซาบาเลต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นตลอดซีซั่น 2012-13 ที่ผ่านมา จนได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำปีของสโมสรเลยทีเดียว



        "ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว และมันก็ให้ความรู้สึกเหมือนได้อยู่ที่บ้าน" ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เอสปันญ่อล เมื่อปี 2008 เปิดใจ "เพราะฉะนั้นการได้ต่อสัญญากับสโมสรทำให้ผมมีความสุขมากๆ เลย ผมรู้สึกเยี่ยมมากๆ กับที่นี่, ผมชอบ พรีเมียร์ลีก และผมก็คิดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในบรรดาสโมสรที่หวังที่จะประสบความสำเร็จเรื่อยๆ ในอนาคต นี่คือสโมสรที่มีการบริหารดีมาก และเมื่อทุกอย่างมันเข้าที่เข้าทางแบบนี้ คุณก็ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปแบบยาวๆ อยู่แล้วแหละ"



        พร้อมกันนั้น ซาบาเลต้า ยังแสดงความเชื่อมั่นว่า "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแกร่งพอที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ "ผมคิดว่า เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม, มีนักเตะเก่งๆ เพียบเลย และก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เราจะสามารถคว้าแชมป์ได้บางรายการในฤดูกาลนี้"



 ที่มา http://www.siamsport.co.th

Views: 450

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำดี มีรางวัล ^_^

ข่าวดีที่ฝุดๆ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.