Members

              สื่อมวลชนแออัดที่ซิตี้ เพรซ บ็อกซ์ ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมเมื่อวานนี้ (19 สิงหาคม 2556)โดยทุกคนต่างจับตาดูว่ากองทัพมานูเอล เปเยกรินี่ จะโชว์ฟอร์มอย่างไรในเกมเปิดการแข่งขันในฤดูกาลใหม่

สื่อมวลชนส่วนใหญ่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าชอบในสิ่งที่พวกเขาได้เห็นในเกมการแข่งขัน

เฮนรี่ วินเทอร์แห่งเทเลกราฟ ได้นำเสนอรายงานผลการแข่งขันก่อนเพื่อนและได้สร้างความประทับใจให้แก่กุนซือเรือใบ โดยได้กล่าวว่า “ซิตี้เล่นได้ดีเยี่ยมและการมาของเปเยกรินี่เป็นแรงบันดาลใจสำคัญ

 

กุนซือชาวชิลีผู้ได้รับการศึกษามาอย่างดีคนนี้มีคุณสมบัติที่ดีทั้งความอดทนอดกลั้นและการบริหารจัดการที่น่าประทับใจยิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วและยังมีดีกรีเกียรตินิยมในด้านการบริหารจัดการบุคลากรด้วย

 

...เฮนรี่ วินเทอร์...

“ในการเข้ามารับตำแหน่งนี้ สิ่งแรกที่เขาทำคือเปเยกรินี่โทรศัพท์ไปหาเอดิน เซโก้ และบอกกับนักเตะชาวบอสเนียว่าเขามีความสำคัญต่อแผนการรบ

“นักเตะผู้นี้เสียความมั่นใจได้ง่าย อย่างที่เขาเคยสูญเสียความมั่นใจหลังจากถูกวิจารณ์จากโรแบร์โต มันชินี่ ในมิวนิค ดังนั้นเห็นได้ชัดว่าเซโก้ดีใจมากที่ได้รับโทรศัพท์จากเปเยกรินี่ที่ได้กล่าวกับเขาในเชิงบวก

“เซโก้ทำงานหนักมาก ได้วางแผนและส่งต่อบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้หลายหน สาวกซิตี้อาจจะกระวนกระวายที่ไม่ได้เห็นนักเตะเบอร์ 10 ยิงประตูในนัดนี้ แต่เขาก็สมควรได้รับเป็นแมน ออฟ เดอะ แมตช์”

ดาเนียล เทเลอร์จากการ์เดี้ยน  ได้กล่าวถึงคืนแห่งการเปิดซีซั่นของซิตี้ว่า “นี่เป็นการเล่นได้ดีจริงๆ มีความคล่องแคล่ว  ความฉับไว การรุกที่แม่นยำและทำประตู ลูกทีมต่างกระหายที่จะโชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดให้เป็นที่ประจักษ์แก่มานูเอล เปเยกรินี่  

แต่ถ้าจะมองกันในอีกแง่ดี การทำศึกในครั้งนี้อาจจะไม่ใช่เครืองวัดที่เที่ยงตรงนักเพราะฝ่ายตรงข้ามค่อนข้างน่าสงสาร

“นิวคาสเซิลน่าจะดีใจที่อย่างน้อยซิตี้ยิงแค่สองประตูในครึ่งแรกจากดาบิด ซิลวาและเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ และอีกสองประตูจากยาย่า ตูเร่ที่ได้ฟรีคิก และจากซามีร์ นาสรี ที่เป็นผู้เล่นสำรอง อย่างไรก็ตาม ความจริงสกอร์ 4-0 นี่ก็ถือว่ายุติกรรมแล้วที่พวกเขาได้พยายามเต็มที่”

โอลิเวอร์ ฮอล์ต แห่งมิรเรอร์ ได้กล่าวปิดท้ายหลังจากสังเกตการณ์กุนซือซิตี้และนิวคาสเซิลเมื่อคืนนี้ ว่า  “มานูเอล เปเยกรินี่ ได้สวมสูทสีดำและเสื้อเชิ้ตสีอ่อน ยืนอยู่ข้างสนามตลอดการแข่งขันครึ่งแรก

ด้านอลัน พาร์ดิว ก็ใส่สุดสีทึบและเสื้อเชิ้ตสีอ่อน ยืนอยู่ข้างสนามตลอดครึ่งแรก ซึ่งเป็นความเหมือนกันของทั้งคู่

“เนื่องจากการเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ ลีก ทำให้มองเห็นว่ากุนซือของแมนเชสเตอร์เหมือนคนล่ำซ่ำ ส่วนกุนซือนิวคาสเซิลเหมือนคนยากจนในดิวิชั่น

“เปเยกรินี่ได้ทุ่มเงิน 75 ล้านปอนด์ในการนำพานักเตะใหม่และปัจจุบันจำนวน 18 คน มาพบกับนิวคาสเซิลที่เอทิฮัดเมื่อคืนนี้

 “เฆบุส นาบาสและเฟอร์นันดินโญ่ได้ก้าวเข้ามาอยู่ในอาณาจักรของซิตี้ ความจริงซิตี้เป็นทีมที่ดีภายใต้การกุมบังเหียนของโรแบร์โต้ มันชินี่ แต่จากหลักฐานที่เราได้เห็นในเกมครั้งนี้ อาจจะพูดได้ว่าเปเยกรินี่น่าจะนำทีมให้อยู่ในอีกระดับ

“พวกเขามีความหิวกระหาย(ในชัยชนะ) คล่องแคล่ว และคุ้มค่าที่ได้ชม”

ขอปรบมือดังๆ ให้กับทุกความคิดเห็นของมิสเตอร์ฮอล์ต ถูกต้องแล้วครับ!

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 1322

Reply to This

Replies to This Discussion

มันแน่อย่แล้ว 4นัดต่อจากนี้ข้อให้ยิงสัก4-5ประตูก็พอและรักษากรีนชีสให้ได้ มันคงจะเป็นอะไรที่เรียกว่าทีมเรือใบพิฆาตของแท่

"กุนซือชาวชิลีผู้ได้รับการศึกษามาอย่างดีคนนี้มีคุณสมบัติที่ดีทั้งความอดทนอดกลั้นและการบริหารจัดการที่น่าประทับใจยิ่ง นอกจากนี้ยังสามารถพูดภาษาอังกฤษได้คล่องแคล่วและยังมีดีกรีเกียรตินิยมในด้านการบริหารจัดการบุคลากรด้วย"

ัการจัดการบุลคากรคือสิ่งทีื่เรือต้องการมากที่สุด ^^

แน่ละเน๊าะ ทำดา พี่น้อง

บอกได้คำเดียวครับ สุดยอด..................

555 คลั่งเรือรัก เอ๊ย รักเรือรบ เอ๊ย ครั่งเรือใบ เอ๊ย ถูกหมดแล้ว

“ในการเข้ามารับตำแหน่งนี้ สิ่งแรกที่เขาทำคือเปเยกรินี่โทรศัพท์ไปหาเอดิน เซโก้ และบอกกับนักเตะชาวบอสเนียว่าเขามีความสำคัญต่อแผนการรบ"

หลงรักเลยแหะท่านชายวิศวกร

“ในการเข้ามารับตำแหน่งนี้ สิ่งแรกที่เขาทำคือเปเยกรินี่โทรศัพท์ไปหาเอดิน เซโก้ และบอกกับนักเตะชาวบอสเนียว่าเขามีความสำคัญต่อแผนการรบ" อัยย่ะเปเญเห็นสนามบอลเปนสนามรบไปแว้ว 555 แซวเล่นนะครับ มันสุดยอดมากกกกๆ ครับ ^^ อิอิ

แน่นอนอยูุ่แล้วคับ... ผลงานดีเกืนคาดหวังคับ...

“ในการเข้ามารับตำแหน่งนี้ สิ่งแรกที่เขาทำคือเปเยกรินี่โทรศัพท์ไปหาเอดิน เซโก้ และบอกกับนักเตะชาวบอสเนียว่าเขามีความสำคัญต่อแผนการรบ" ชอบจิตวิทยาของเปเญจริงๆ ต่างกับมันโชลิบลับ

ทีมเราน่ะนะ,ผ๊มว่าหน้าดูดีและตรงกลางก็ดูมีราศีแต่ผมยังรู้สึกเสียวสันหลัง..ง..ง ยังไงก็ไม่รู้, เมื่อไรหลังเราจะหายเจ็บกันน๊า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.