Members

            หลังจากเอดิน เซโก้ได้ช่วยส่งประตูชัยในการปะทะกับนิวคาสเซิลเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่่านมา สัปดาห์นี้เราจะมาวิเคราะห์กันว่านักเตะซิตี้ผู้ใดที่เป็นผู้ช่วยพระเอกและส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตู

เอดิน ได้เป็นผู้นำในการช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมให้ทำประตูในฤดูกาลใหม่นี้ แต่คุณรู้ไหมว่านักเตะปัจจุบันคนใดที่ได้ช่วยเพื่อนร่วมทีมทำประตูได้มากที่สุดในร่วมทัพเรือใบ

ดาบิด ซิลวา 40 ครั้ง

อาจไม่ใช่เรี่องน่าประหลาดใจสำหรับแฟนๆ ซิตี้ เมื่อเอ่ยถึงดาบิด ซิลวาว่าเป็นผู้ส่งบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้มากที่สุด เขาได้เป็นแรงบันดาลใจและสนับสนุนให้ทีมเป็นฝ่ายรุก โดย

นักเตะชาวสเปนผู้นี้ได้ดวลแข้งกับนิวคาสเซิลอย่างดุเดือด ในเกมแรกของฤดูกาล 2556/57

Silva

เจมส์ มิลเนอร์ 19 ครั้ง

สามปีที่สวมเสื้อทีมเรือใบ เจมส์ มิลเนอร์ ได้เซ็ทบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิงประตู 19 ครั้ง นักเตะทีมชาติอังกฤษผู้นี้มุ่งมั่นที่จะทำงานเต็มที่ และได้ให้การช่วยเหลืและส่งลูกให้แบร์รี่ทำประตูเป็นครั้งแรกที่ลงสนามในการปะทะกับลิเวอร์พูลด้วย ศึกเอฟเอ คัพได้พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีไม้ลายมือโดยเขาเป็นนักเตะอันดับสองในการส่งลูกทำประตูชัยในการแข่งขันรายการนั้น

James Milner

ยาย่า ตูเร 17 ครั้ง

ยาย่า ตูเร เป็นมิดฟิลว์บ้าพลังที่หาทางจะยิงประตูตลอดเวลา และการยิงลูกฟรีคิกของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (19 ส.ค.56) ในการปะทะกับนิวคาสเซิลก็สวยสมคำคุยของเขาจริง นักเตะชาวไอวอรี่ผู้นี้มีความสุขที่ได้เซ็ตบอลส่งให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูด้วย และเขาก็ได้ทำหน้าที่นี้ถึง 17 ครั้งให้กับทัพเรือใบ

Yaya

ซามีร์ นาสรี 16 ครั้ง

16 ครั้งที่ซามีร์ นาสรีได้ช่วยส่งประตูให้เพื่อนร่วมทีมเรือใบเกิดขึ้นในศึกพรีเมียร์ ลีก นักเตะชาวฝรั่งเศสผู้นี้ได้ทำสถิติเซ็ตบอลทำแฮตทริคในเกมแรกที่เขาร่วม...

แกเร็ต แบร์รี่ 15 ครั้ง

แกเร็ต แบร์รี่ได้ช่วยเพื่อนร่วมทีมยิงประตู 15 ครั้ง มิดฟิลว์ผู้นี้ได้ส่งลูกและช่วยทำสองประตูในการต่อกรกับแอสตัน วิลล่า (สังกัดเก่า) จนทีมคว้าแชมป์มาครองได้

Garethweb1

เอดิน เซโก้ 13 ครั้ง  

ได้ช่วยเหลือในการปะทะกับสาลิกาดงเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. 56 โดยรวมแล้วเขาช่วยเซ็ตบอล 13 ครั้งนับตั้งแต่เขาย้ายมาอยู่ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมในเดือนมกราคม 2554 ในศึกพรีเมียร์ ลีก เขาได้ช่วยส่งบอลจำนวนแปดครั้ง

audi cup 2013

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 927

Reply to This

Replies to This Discussion

ซิลบาเจ้าพ่อแอสซิส

รายต่อไปคงนาบาสละมั้งครับ ^^

พระเอกทั้งทีม !!...

ดู "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นตั้งแต่เกมแรกมีแต่ "พระเอก" ทั้งทีมส่วน "ผู้ร้าย" แน่นอนเป็นทีมฝั่งตรงกันข้าม...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.