Members

เปเย่แถลงข่าวก่อนเปิดศึกกับคาร์ดิฟฟ์

          มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีมคาดการณ์ว่าการดวลแข้งกับคาร์ดิลฟ์วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม 2556 น่าจะเป็นเกมที่ยากพอสมควร

          ทีมจากฝั่งเวลส์พยายามอย่างยิ่งยวดที่จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก ให้ได้เพื่อจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของสโมสร และเปเยกรินี่ก็คิดว่านักเตะของเขาน่าจะนำสามแต้มมาให้ทีมได้เพราะพวกเขาทำงานหนักมากจริงๆ

เปเยกรินี่ กล่าวว่า “เกมกับคาร์ดิฟฟ์น่าจะเป็นข้อสอบที่ยากพอควร เรารู้ว่าพวกเขาเป็นทีมใหม่ในพรีเมียร์ ลีก และวันอาทิตย์นี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขาเล่นในบ้านของตัวเอง เกมนี้จึงยากมาก

          “ทุกแห่งหนที่เราเดินทางไป เราพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดในแบบของเรา เรากำลังจะไปคาร์ดิฟฟ์ สเตเดี้ยมและคิวด่าเราน่าจะเล่นได้ดีเยี่ยม ปราศจากความหวาดเกรงใดๆ และเป็นผู้ชนะ”

เปเยกรินี่มีความสุขมากในคืนแห่งชัยชนะที่ผ่านมาเมื่อวันจันทร์ที่ 19 ส.ค. 56 ที่เอาชนะนิวคาสเซิลและหวังว่าจะเล่นได้ดีเยี่ยมเช่นเดียวกันในการพบกับคาร์ดิฟฟ์

          เปเยกรินี่ กล่าวต่อว่า “ผมภูมิใจกับฟอร์มของทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมามาก เราเล่นเกมได้ดีมากและเราเล่นในแบบที่ผมต้องการจะให้ทีมเล่น ไม่ใช่เฉพาะสี่ประตูที่เรายิงได้แต่เราต้องทำให้ได้ดีไปอย่างนี้ไปตลอด

          “ผมคิดว่าเฆบุส นาบาสและเฟอร์นันดินโญ่เล่นได้ดีมากในการเตะร่วมทีมเป็นครั้งแรกของพวกเขา เช่นเดียวกับอัลวาโร เนเกรโดที่เล่นได้ดีแม้จะลงเล่นเพียงสิบนาทีและพยายามทำประตู ผมม่นใจว่าพวกเขาจะเป็นตัวจักรสำคัญของ”

          ข่าวร้ายในการพบกับนิวคาสเซิลก็คือการบาดเจ็บของคอมพานี่ นอกจากนี้เปเยกรินี่ยังได้เผยถึงอาการบาดเจ็บของมาติยา นาสตาซิซและไมก้าห์ ริชาร์ดส ที่ใกล้จะหายดีแล้ว แต่นักเตะอีกคนที่มีสภาพไม่ค่อยพร้อมนักก็คือ สตีเฟ่น โยเวติช

          แม้ว่าช่วงสามวันมานี้จะมีการย้ายสังกัดของนักเตะ เช่น สกอตต์ ซินแคลร์ที่ถูกยืมตัวไปเวสต์ บรอม ส่วนเดนิส ซัวเรซก็ย้ายไปอยู่กับบาร์เซโลน่า แต่เปเยกรินี่ระบุว่า ไม่มีแผนการที่จะย้ายนักเตะอีกต่อไปในช่วงเวลานี้ รวมถึงแกเร็ต แบร์รี่ (ที่มีกระแสข่าวจะย้ายสังกัด)

          เปเยกรินี่ กล่าวในตอนท้ายว่า  “ในเวลานี้ ผมไม่คิดว่าจะมีการย้ายโอนนักเตะคนใดอีก ผมได้คุยกับซินแคลร์และซัวเรซ  โดยเป็นเรื่องสำคัญมากที่เขาจะต้องลงเตะบ่อยๆ ดังนั้นการย้ายสังกัดของพวกเขาน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับพวกเขา

 “แบร์รี่นั้น ถือเป็นนักเตะคนสำคัญ แต่ก็เป็นเรื่องจำเป็นมากที่เขาต้องตัดสินใจว่าอะไรดีที่สุดสำหรับเขา”

          ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้กับการเปิดฤดูกาลใหม่ที่สุดยอดด้วยการถล่มนิวคาลเซิล ยูไนเต็ด นักเตะใหม่ที่เพิ่งเซ็นสัญญาสามารถทำได้ดีทั้งเกมรุกและรับ รวมถึงการครองบอลของพวกเขา  คาดว่าคาร์ดิฟฟ์ไม่น่าจะรับมือได้   ห้ามพลาดกับราคาต่อรองที่ดีที่สุดและคุ้มค่าในการวางเดิมพันที่188BET ประเภทการเดิมพันฟุตบอล ครึ่งแรก/เต็มเวลา เลือกทีมเยือน – ทีมเยือน  ด้วยราคาที่ 2.00  ของแมตช์การแข่งขันในวันอาทิตย์นี้

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 760

Reply to This

Replies to This Discussion

กอมบาดเจ็บ นาสตาซิซและไมก้าห์ ที่ใกล้จะหายดีแล้วแต่คงยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ น้องโยยังไม่ค่อยพร้อม แต่คงไม่ีปัญหาใหญ่สำหรับการเจอทีมเล็กแบบคาร์ดิฟฟ์ ถ้าไม่ประมาท เกมรุกเรือใบเราน่าจะจัดการได้ ขอ3แต้มนะครับท่านเปเญ สกอร์สวยๆด้วยยิ่งดีเลย อิอิ

สามเเต้มเท่านั้น

ดูกึ๋นป๋า !!...

เกมนี้กลางและหน้าคงไม่มีปัญหาแต่กองหลังตัวหลักเดี้ยงหมดดูซิว่า "เปเยกรินี่" จะแก้ปัญหานี้ได้ดีแค่ไหน?...

อยากเห็นรอดเวล ลงเซนเตอร์จังเลยลุงนวย

  ทีมเล็ก เลสคอต น่าจะเอาอยู่

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.