Members

เจ๋งเป้ง! ผลผลิต'ฉลามจูเนียร์'จ่อเทสต์ฝีเท้าแมนฯซิตี้

Credit : Pavich U-Bolphan CFC

เจ๋งเป้ง! ผลผลิต'ฉลามจูเนียร์'จ่อเทสต์ฝีเท้าแมนฯซิตี้


โดย โกล ประเทศไทย


เป็นที่ฮือฮาอย่างแน่นอนหลังเจ้าหนู "ยิม" วรชิต ผลผลิตชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี่ เตรียมบินทดสอบฝีเท้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากผ่านเซ็นสัญญาร่วมทัพยอดทีมแดนอังกฤษทันที

จากการเปิดเผยของสโมสรชลบุรี เอฟซี วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้ง "ฉลามชลจูเนียร์" ชลบุรี เอฟซี เตรียมบินลัดฟ้า ไปทดสอบฝีเท้า กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมศึกพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ในอีก 2 สัปดาห์ ข้างหน้า เพื่อเข้าสู่อะคาเดมี่ และเซ็นสัญญากับทีมเยาวชนของทีมทันทีหากผ่านการทดสอบฝีเท้า
 
"ยิม" ดาวรุ่งอนาคตไกลของชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี เป็นผลผลิตที่มีดีกรีแชมป์มากมายหลายรายการ โดยเข้ารับการเทรนด์และผ่านเกมในทัวร์นาเมนต์ต่างๆ มาแล้วมากมาย กระทั่งเป็นที่โดนใจของตัวแทนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ลงทุนเดินทางมาดูฟอร์มด้วยตัวเอง

วิทยา เลาหกุล เปิดเผยกับสโมสรผ่านเว็บไซต์เกี่ยวกับแข้ง "ฉลามจิ๋ว" รายนี้ว่าเป็นโอกาสที่ดีและนี่คืออนาคตอันสดใสของเด็กไทยอย่าง "ยิม" วรชิตอย่างแน่นอน
 
"ตัวแทนของเเมนชิตี้ ได้เดินทางมาดูฟอร์มนักเตะรายนี้ และมีโอกาสได้คุยกันในช่วงแมตช์ ที่ ชลบุรี เอฟซี พบสุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งก็เขาเองก็แสดงสนใจและต้องการที่ดึงนักเตะดาวรุ่งรายนี้ไปทดสอบฝีเท้า"
 
"แต่ สุดท้ายแล้วยิมจะสามารถเซ็นสัญญากับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้หรือไม่นั้น ก็ขึ้นอยู่กับฝีเท้าและความสามารถของตัวเขาเอง ซึ่งเราคงจะต้องติดตามกันต่อไป"

ก่อนหน้านี้ "เจ้ายิม"เคยเดินทางไปฝึกฝีเท้ากับทีมดังในลีกญี่ปุ่นอ่ย่างวิเซิ่ล โกเบ ที่เป็นพาร์ทเนอร์กับสโมสรชลบุรี เอฟซี เป็นกว่า 3 เดือนเต็ม และเป็นที่ต้องการของยอดทีมจากเจลีกทีมนี้ด้วยเช่นกัน
ที่มา goal.com
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 1323

Reply to This

Replies to This Discussion

สุดยอดไปเลยครับ ขอให้ได้เซ็นนะครับ เอาใจช่วยครับ สู้ๆ แค่นี้ก้อรักแย่แล้ว ถ้ามีนักเตะไทยในทีมแมนซิตี้จริงๆคงโคตรรักมากกว่านี้ไม่รู้กี่เท่า อิอิ

พยายามเข้าไว้

คงจะมีแฟน แมนซิตี้เพิ่มอีกเป็นกองรุย  

อยากเห็นนะ  บอลไทย โกอินเตอร์  

ขอบคุณแมนซิตี้ ที่มีสิ่งดีดี ให้ชื่นใจเสมอ

ไปอยู่กับทีมเยาวชนพอเชื่อว่ามีโอกาสอยู่บ้าง  แต่อนาคตฝันถึงชุดใหญ่  เฮ้อๆๆๆๆ   คงต้องเทียบความสามารถนักเตะเยาวชนที่สามารถขึ้นชุดใหญ่ได้อย่าง  ไมก้า ริชาท, โจฮาท, โบยาต้า, ฯลฯ  พอไหวมั๊ย.....

เป็นกำลังให้ครับ

ค่อยเป็นค่อยไปนะ เป็นกำลังใจให้อีกแรง

มาดูเยาวชนเมืองทองมั่งดิ จะได้ไปทดสอบฝีเท้าพร้อมกันเลย แถมได้แฟนจากเมืองทองตามเชียร์อีกเพียบจร้าาาา

ไปฝึกได้ แต่เล่นชุดใหญ่แทบเป็นไปไม่ได้ เพราะลีกอังกฤษ ทีมชาตินักเตะต้องอยู่ในอันดับ80 ของโลก ไทยตอนนี้น่าจะอยู่130กว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.