Members

โยนความกดดัน!พี่วียก"เรือ"เต็งแชมป์พรีเมียร์



                 เนมันย่า วีดิชปราการหลังเลือดเซิร์บของ"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกโรงแสดงความคิดเห็นว่า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้คือทีมเต็งแชมป์พรีเมียร์ ลีกในฤดูกาลนี้ 


ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ ลีกสร้างทัพไปกว่า 100 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์นี้หลังคว้าตัวอัลบาโร่ เนเกรโด้,เฆซุต นาบาส,เฟอร์นานดินโญ่และสเตฟาน โยเวติชมาร่วมทีม 

อย่างไรก็ตามซิตี้ภายใต้การทำทีมของมานูเอล เปเญกรินี่เทรนเนอร์คนใหม่ก็พ่ายแพ่เป็นครั้งแรกตั้งแต่นัดที่สองของฤดูกาลต่อทีมน้องใหม่อย่างคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 3-2 

ถึงกระนั้นวีดิชในฐานะกัปตันทีมยูไนเต็ดก็มองว่าอริร่วมเมืองยังคงเป็นเต็งแชมป์อย่างไม่ต้องสงสัยเมื่อมองดูจากเม็ดเงินที่จ่ายลงไปบวกกับขุมกำลังในตอนนี้ 

"จากจำนวนเงินที่พวกเขาทุ่มลงไปตลอด 5 ปีหลังสุดและนักเตะที่พวกเขามี พวกเขาสมควรเป็นทีมเต็งอย่างแน่นอนที่สุด"วีดิชกล่าว 

 ที่มา http://www.soccersuck.com/

Views: 831

Reply to This

Replies to This Discussion

ปากหวานจังนะ วีดิช

โชคดีนะเนี่ย! ที่เสมอกันมา 0:0 เรือใบหายไป 3 แต้ม ส่วนสิงห์ ผี หายไป 2 ถือว่ายังไม่เสียหายมากนัก ต่อไปท่านเปเญ ต้องเน้นๆ กองหลังให้หนักๆ หน่อยนะครับ สู้ๆๆๆ

ที่ว่าหายไปแค่ 1 ถ้าคิดตามนี้ แต่เวลาเจอพวกเค๊าในบ้านเราต้องชนะนะครับ หรือว่าเสมอทั้งในบ้านนอกบ้าน ไม่งั้นจะหาย 4 เลยนะ อิอิ หวังไว้เหมือนกันว่าจะได้หลังมาสักตัวสองตัวก่อนปิดตลาด ไม่งั้นก็เลิกฝันถึงแชมได้เลย ถ้าเป็นหลังบ้านชุดนี้

ถ้าเล่นได้แค่นี้...โอกาสที่จะคว้าแชมป์ซักแค่หนึ่งเดียวลืมไปได้เลย..แค่รักษาอันดับหนึ่งในสี่หัวแถวให้ได้ก็บุญหัวแล้ว...!!

 

มุขนี้ไม่ได้ผลหรอก 555+

เล่นนัดเจอคาร์ดริฟนี่นะเต็งแชมป์!!!!

..จะชมหรือจะแขวะ ลงท้ายก็ไอ้เรื่องเก่า ทุ่มเงิน ทีมอื่นไม่ทุ่มหรือไง..

..ผีถ้ามีโอกาสได้โด้ได้เบล มีหรือจะไม่ทุ่ม  !?!

ขอให้สมพร ปากน่ะครับ วิดิช

เจอทีมอย่าง เชลซี ผีแดงผมมองว่าไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ เพราะต้องรุกใส่กันเพื่อชัยชนะ ผมเลยมองว่ามีโอกาส 50/50 ตามๆฟอร์มและความพร้อมของแต่ละทีม จะมีปัญหาก้อเวลาเรือเจอทีมเล็กๆที่เล่นอุดกะแบ่งแต้มนี่แหละครับ เพราะทีมพวกนี้เน้นสกอร์จากเรือด้วยลูกตั้งเตะเปนหลัก ซึ่งเรือใบน่าจะงานยากเมื่อเจอทีมพวกนี้มากกว่า

ส่วนบ่าววี เด่วเจอกัน อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.