Members

“เซอร์” เชื่อ “ฮิวจ์ส” กดดัน-เตือนเงินซื้อแชมป์ไม่ได้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มองว่า อดีตลูกน้องเก่า มาร์ก ฮิวจ์ส เตรียมเจอความกดดันได้เลย ในการพา “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ล่องสู่ความสำเร็จ พร้อมเตือนเงินซื้อความสำเร็จไม่ได้เสมอไป

ให้หลังแค่สามวันหลังเปิดบ้านถล่ม ปอร์ทสมัธ 6-0 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ แมนฯ ซิตี บ้อท่าบุกไปเสมอ ไบรท์ตัน 2-2 ก่อนโดนทีมรองบ่อนเขี่ยพ้น คาร์ลิง คัพ รอบสาม ด้วยการดวลจุดโทษ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงออกมาพูดถึง มาร์ค ฮิวจ์ส

ท่านเซอร์ เผยผ่าน “สปอร์ติงไลฟ์” สื่อเมืองผู้ดี “มาร์ก ฮิวจ์ส เตรียมพบกับสถานการณ์การใช้จ่ายเงินและสิ่งพิศวงที่กำลังจะตามมา แน่นอนว่าเขาต้องเจอกับความกดดันที่เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ”

นอกจากนี้ เฟอร์กี ยังตอกย้ำคำเดิมว่าเงินซื้อความสำเร็จไม่ได้เสมอไป “การมีเงินให้ใช้มากมายแน่นอนว่าเป็นเรื่องดี แต่คุณไม่สามารถซื้อนักเตะทุกคนได้หรอก เรื่องนี้พิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อช่วงหน้าร้อน”

“แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องการขาย (คริสเตียโน) โรนัลโด สโมสรอื่นๆ ก็ไม่อยากปล่อยยอดนักเตะของพวกเขาไป จึงมีนักเตะเพียงคนเดียวจากหลายๆ คนที่พวกเขาซื้อได้ แม้คุณจะซื้อผู้เล่นได้อีก 11 คน ได้นักเตะอย่าง โรบินโญ อีกสัก 11 คน แต่นั่นไม่ใช่ทีมหรอก เพราะการจัดสรร การสร้างทีมอย่างสมดุล ถือเป็นเรื่องสำคัญที่สุด” บรมกุนซือเลือดสกอตติชทิ้งท้าย

Views: 292

Reply to This

Replies to This Discussion

เมื่อก่อน ท่าน เซ่อ ก็เคยเบรคเชลซีด้วยคำพูดนี้มาแล้วแต่ทำไมเชลชีจึงได้แช่มล่ะจ๊ะ
ท่าน เซอร์อันเล็ก ไอ้นั้นสัน .....ขอบใจนะที่เตือน
ฮิวจ์ส โตแล้ว ไม่ใช่เด็กคิดเองเป็น ขอบใจที่เตือนคับป๋า แต่ป๋าก็อย่าลืมทีมตัวเองล่ะตอนนี้หลุดไกลแล้วนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.