Members

ร่วมด้วยช่วยเตือน ‘อเนลกา’ แนะเรือใบชอปให้ฉลาด

นิโกลาส์ อเนลกา ศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงเตือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดเก่าในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เงินซื้อนักเตะให้ฉลาดหน่อยในเมื่อมีกำลังทุนมหาศาลแล้ว



"อเนลกา" อยากเห็นเรือใบฉลาดซื้อ


การเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร แมนฯ ซิตี ของ ชีค มันเซอร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของ อาบู ดาบี ยูไนเต็ด กรุ๊ป ทำให้ทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ มีเงินมหาศาลสำหรับจับจ่ายใช้สอยนักเตะซูเปอร์สตาร์เข้ารัง

โดยเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา “เรือใบสีฟ้า” ก็เพิ่งเจียดเงิน 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) กระชากตัว โรบินโญ กองหน้าร่างเล็กทีมชาติบราซิล มาจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน

อย่างไรก็ตาม นิโกลาส์ อเนลกา ดาวยิง “สิงห์บลูส์” เชลซี อยากเตือนต้นสังกัดเก่าในการใช้เงินคราวต่อๆ ไป “ทุกคนต่างพูดถึงการเข้ามาของมหาเศรษฐีแห่งดูไบ ในการดำเนินกิจการร่วมไปกับ แมนฯ ซิตี แน่นอนว่านี่เป็นสโมสรที่ใหญ่ แต่ความสำเร็จอันยั่งยืนจะมาจากแรงสนับสนุนอันเหนียวแน่นของแฟนๆ”

“ถ้า แมนฯ ซิตี ไม่ต้องการอยู่ในภาวะเสี่ยงต่ออันตราย พวกเขาต้องใช้เงินทุกปอนด์อย่างระมัดระวัง เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด มันไม่เกี่ยวหรอกว่าพวกเขาจะใช้จ่ายเงินซื้อนักเตะมากขนาดไหน แต่มันเกี่ยวกับว่าพวกเขาจะดึงใครมาร่วมทีมมากกว่า” ดาวเตะผิวสีกล่าวต่อ

“ตอนนี้ แมนฯ ซิตี สามารถขึ้นมาเบียดแย่งแชมป์กับ เชลซี และสโมสรใหญ่ๆ พวกเขาสามารถซื้อนักเตะเข้ามาเสริมมากมาย แต่สโมสรคงต้องซื้ออย่างชาญฉลาดด้วย เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่นที่ดึงเข้ามาเป็นคนที่เหมาะกับทีม เราคงต้องรอดูกันว่าพวกเขาจะดึงใครมาอีกบ้าง” อเนลกา ทิ้งท้าย

Views: 210

Reply to This

Replies to This Discussion

ขอบใจสำหรับคำเตือนของนายอเนลก้า เด็กเก่าเรือใบคนนึง
พักนี้รู้สึกจะห่วง "เรือใบ" ผิดปกติ ?
ยังไงเขาก็มีสมองคิดเองได้ ถ้าโง่ก็คงไม่รวยล้นฟ้าหรอก
ห่วงตัวเองก่อนเถอะยังไงก็อย่านั่งม้ายาวจนตูดด้านล่ะ
หรือแกล้งทำเป็นหวังดีให้เขาซื้อมาร่วมทีม
เมินเสียเถอะทีตอนนั้นแม้แต่หางเสือ "เรือใบ" นายยังไม่แล
รู้สึกเหมือนกันนะว่าอเนลก้าห่วงเรือใบเป็นพิเศษ...
หวังอะไรป่ะเนี่ย...
จะอวดความโง่หรือไงที่ดันเลือกทีมอดีตเคยรวยที่สุด แต่ดันไม่เลือกทีมปัจจุบันที่รวยที่สุด ก็น่าให้อภัยเห็นแกคนเคยร่วมทุกข์กันมา แต่เห็นทีจะไม่มีที่ว่างสำหรับนายแล้วนะ เพราะเบนจานี่ วาสเซล กะโบจีนอฟเค้าจะหายเจ็บกลับมาไวๆนี้ แค่นี้ก็แย่งตำแหน่งกันจนทิดฮิวส์เวียนหัวแล้ว นายไม่ต้องเสือกเสนอความคิดหรอก
ไม่ออกมาเป็นผู้จัดการทีมเองเลยละ
รู้สึกว่า อเนลกา นี่จะส่งใจมาให้ เรือใบ หลายครั้งหลายหนแล้วหน่า ในฤดูกาลนี้
อเนลก้า นี่ อยากมาเล่นกะ ชอน ไร้ ป่าวเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.