เรือใบสีฟ้าผุดแผนดึงกองหลังจอมแกร่งจากไอ้ค้างคาวเข้ามาแก้ปัญหาแนวรับหละหลวม หลังสองเซ็นเตอร์แบ็กตัวจริงเจ็บจนเป็นเหตุให้พลิกล็อคพ่ายคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในเกมล่าสุด

มานูเอล เปเยกรินี กุนซือจอมแท็คติคของแมนฯ ซิตี้ เตรียมทาบทาม อาดิล รามี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมพลังของบาเลนเซีย เข้ามากู้วิกฤติในแนวรับ จากการเปิดเผยของ Daily Mirror

เรือใบสีฟ้าประสบปัญหาในแนวรับอย่างหนัก หลังแวงซ็อง กอมปานี และ มาติยา นาซตาซิช สองกองหลังตัวจริงนัดกันเดี้ยง จนส่งผลให้เกมล่าสุดต้องบุกไปพ่ายคาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมน้องใหม่แบบขายหน้า 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาต้องมองหากองหลังฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน

เดิมทีนายใหญ่ชาวชิเลียนล็อคเป้าดึง มาร์ติน เดมิเคลิส อดีตศิษย์รักที่ปัจจุบันย้ายไปเล่นกับแอตเลติโก มาดริด แต่ติดปัญหาเรื่องค่าตัวของนักเตะที่ซิตี้ไม่สามารถจ่ายเงิน 5 ล้านปอนด์ ตามที่ทีมตราหมีเรียกได้ พวกเขาจึงเบนเข็มไปล่าตัวกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของไอ้ค้างคาวแทน

แม้เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจากบาเลนเซียจะมีค่าตัว 6 ล้านปอนด์ แต่นักเตะเพิ่งอายุเพียง 27 ปีเท่านั้น สามารถใช้งานได้อีกนาน ทำให้ยอดทีมแห่งเอติฮัด สเตเดี้ยม จึงเตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดของรามี่ในเร็วๆนี้ เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในวันที่ 2 กันยายนนี้


ที่มา goal.com

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/