Members

ดาวรุ่งทีมสำรองเรือใบถล่มคาร์ไลส์ ยูไนเต็ด

ศูนย์หน้าดาวรุ่ง แจ็ค เรดชอว์ซัด 4 ประตู ในการลงสนามนัดที่สามของซิตี้และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของ totesport.com ลีก ด้วยการเอาชนะคาร์ไลส์ ยูไนเต็ด 5-2 ประตู อย่างถล่มทลาย



เกมในครั้งนี้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องที่เรจีนัล แอธลีธติค อรีน่า เมื่อ เรดชอว์ วัย 17 ปี ทำประตูแรกได้ในช่วง 5 นาทีต้นเกม ก่อนจะเพิ่มสกอร์ให้กับตัวเองลูกที่ 2 ในนาทีที่ 11



จากนั้นจึงเป็นแอดเดรี่ยน ซีสลิววิคซ์ ปีกตัวจี๊ดได้เพิ่มสกอร์ขึ้นมาเป็น 3-0 ในนาทีที่ 25 ด้วยการตัดบอลจากครึ่งสนามแล้วกระชากเข้าสู่กรอบเขตโทษ จบด้วยจังหวะชิพอย่างสวยงามเข้าประตู



ต่อมาก็เป็นเรดชอว์ ที่ทำประตูที่ 3 ให้ตนเองได้ ในนาทีที่ 38 และสั่งลาทีมคู่แข่งด้วยลูกตอกตะปูปิดฝาโลงนำเป็น 5-0 ในช่วง5 นาทีแรกของครึ่งหลัง



คาร์ไลซ์มา 2 ประตูในช่วงท้ายเกมแต่ก็ไล่ตามไม่ทัน จากชัยชนะครั้งนี้ส่งผลให้ไอ้หนูเรือสีฟ้ากระโดดขึ้นมานำเป็นจ่าฝูง สิ่งที่น่าพอใจสำหรับเกมนี้ก็คือ ผู้ เล่นที่ลงสนามในครั้งนี้หลายคนได้ลงเล่นเป็นครั้งแรกหรือครั้งที่สองในทีม สำรองเท่านั้น และพวกเขาน่าจะมีความมั่นใจมากขึ้นจากชัยชนะในครั้งนี้



นัดต่อไป ทีมไอ้หนูเรือใบจะเดินทางออกไปเยือนเบิร์นลี่ย์ในวันพุธที่ 1 ตุลาคม (เริ่มเตะเวลา 19.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น)



ทีมสำรองของแมนเชสเตอร์ซิตี้ ในนัดนี้ประกอบด้วย โจแฮนสัน, โอเบ็ง, มอร์ริส, เชียคลิส, ทชี, พาลแดน, ซีคิววีคส์. เอลาเบลลัวร์ (กุยเดตติ 86), เรดชอว์. ไอ.ดาลี่ย์, แฟรตเตอร์



ผู้เล่นสำรอง : แกรนดิสัน, วู้ด, โนแลน, วาร์ก้า

Views: 112

Reply to This

Replies to This Discussion

มีแววอนาคตไกลแหะทีมเราปั้นปีกเก่งซะด้วย
เด็กปั้นสุดยอด
แจ่มเลย
เย้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.