Members

วินเซนต์ คอมพานี่ ใกล้จะได้กลับมาเป็นเสาหลักให้กับเรือใบอีกครั้งหลังจากบาดเจ็บจากการกรำศึกนัดแรกในฤดูกาลนี้

กัปตันทีมซิตี้ที่ได้นำทีมคว้าชัยในการถล่มนิวคาสเซิล 4-0 ในนัดเปิดการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีก (19 ส.ค.56) แต่เนื่องจากอาการบาดเจ็บในนัดดังกล่าวทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในนัดที่สองในการปะทะกับคาร์ดิฟฟ์และพ่ายแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งสาเหตุหนึ่งอาจเป็นเพราะไม่มีกองหลังคนสำคัญเช่นเขานั่นเอง คาดว่าคอมพานี่น่าจะได้ลงเตะร่วมทีมชาติเบลเยี่ยมในการพบกับสกอตแลนด์ รอบคัดเลือกเวิล์ดคัพสัปดาห์หน้า

ในการแข่งขันแชมป์เปี้ยน ลีก และศึกดาร์บี้ แมตช์ (22 ก.ย. 56) ที่กำลังจะถึงนี้  เขายอมรับว่าเขาพยายามยิ่งยวดที่จะกลับมาให้ทันเวลาเพื่อลงดวลแข้งในเกมดังกล่าว ซึ่งหลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานา แต่วินาทีนี้ หลายฝ่ายคงหมดข้อกังขา เพราะเขายืนยันในเรื่องนี้ด้วยตัวเองว่า

“ผมจะหยุดเล่นช่วงคราวแต่พักไม่นาน ผมคิดว่าผมอาจพลาดโอกาสร่วมทีมชาติแต่หวังว่าน่าจะกลับมาเล่นได้หลังจากนั้น

“ผมจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับมาร่วมทีมโดยเร็วที่สุด แม้ว่าจะมีข่าวร้ายเกิดขึ้นแต่อย่างไรก็ตาม สำหรับผม ฤดูกาลนี้ถือว่าเริ่มต้นได้สวยมาก ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดีช่วงก่อนเปิดฤดูกาล

“ผมดีใจมากที่เราเอาชนะนิวคาสเซิลได้ก่อนที่ผมจะได้รับบาดเจ็บ แต่ผมจะกลับมาร่วมทีมให้เร็วที่สุดและจะแข็งแกร่งกว่าเดิมในฤดูกาลนี้

...วินเซนต์ คอมพานี่...

“จากการบาดเจ็บครั้งนี้ ทำให้ผมต้องทำทุกอย่างตามที่แพทย์สั่งและมีเวลาในการพักฟื้น หากผมดำเนินการตามนั้น ผมรู้ว่าผมจะกลับมาในไม่กี่สัปดาห์นี้หรืออาจจะเร็วกว่านี้

“จากการบาดเจ็บครั้งนี้ ทำให้ผมต้องทำทุกอย่างตามที่แพทย์สั่งและมีเวลาในการพักฟื้น หากผมดำเนินการตามนั้น ผมรู้ว่าผมจะกลับมาในไม่กี่สัปดาห์นี้หรืออาจจะเร็วกว่านี้Vincent Kompany

“อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นนี้ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับการบาดเจ็บครั้งก่อน แต่เอาเถิดครับ เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้ ผมรู้อย่างหนึ่งว่าเมื่อผมกลับมาแล้ว ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง”

คอมพานี่กล่าวว่าเขาไม่รู้เรื่องใดๆ เกี่ยวกับการซื้อตัวนักเตะก่อนปิดตลาดซื้อขาย แต่เขาไม่ประหลาดใจหากเรือใบจะดึงตัวนักเตะมาในช่วงเวลาที่ใกล้จะปิดทำการ

“ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้นักเตะเพิ่ม ผมไม่ได้ติดตามข่าวคราวเรื่องนี้จึงบอกไม่ได้ แต่อาจมีความเป็นไปได้ว่าสโมสรต้องการนักเตะเพิ่ม ซึ่งยังเหลือเวลาอีกสามวันก่อนปิดทำการ

“สำหรับฤดูกาลนี้ ถือเป็นปีที่น่าตื่นเต้นมากเพราะโจเซ่ มูรินโญ่ ได้กลับมาคุมเชลซีอีกครั้ง แม้เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะเกษียญไปแล้ว แต่ก็มีผู้จัดการทีมคนใหม่มาแทน

“ผู้ชมน่าจะประหลาดใจที่เห็นฟอร์มของนักเตะสามสโมสรในฤดูกาลนี้ ซึ่งมีการเปลี่ยนผู้กุมบังเหียน และแน่นอนว่าพวกเรามีความกดดันมากขึ้นเพราะอยากโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุด แต่อย่างไรก็ตามทุกสิ่งมีการเปลี่ยนแปลง ปีนี้เป็นปีที่สนุกและน่าสนใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆ และพวกเราทุกคน”

 

Views: 673

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีใจจัง พี่กอมกับมาแล้ววววววววว

หายเร็วนะครับ รีบกลับมาช่วยทีมเรือใบของเรา

หายให้ไว กลับมาให้ทีนเด้อ กัปตันกอม

หายไวๆๆๆนะครับ เอาใจช่วย

“จากการบาดเจ็บครั้งนี้ ทำให้ผมต้องทำทุกอย่างตามที่แพทย์สั่งและมีเวลาในการพักฟื้น หากผมดำเนินการตามนั้น ผมรู้ว่าผมจะกลับมาในไม่กี่สัปดาห์นี้หรืออาจจะเร็วกว่านี้ เย้ๆๆ หายไวๆ กลับมาไวๆนะครับกัปตัน ^^

กลับมาเร็วๆ น้า !!...

ขาดกัปตันทำเอาเรือใบถึงกับเอียงวูบดีนะที่เพิ่งเริ่มออกจากท่าไม่งั้น "กุนซือ" งานเข้าแน่...

ข่่าวดีมากๆ เลย
รีบมาช่วยทีมไวๆนะ กัปตัน

กลับมาสวมปลอกแขนกัปตันเรือใบเร็วๆนะน้ากอม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.