Members

มิเรอร์มั่นใจม็องกาลาอยากร่วมทัพเรือใบ

         ในขณะที่หน้าต่างบานสุดท้ายของตลาดการซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในคืนวันจันทร์ที่ 2 กันยายน 2556 (เวลาท้องถิ่น) ก็มีกระแสข่าวว่าซิตี้อาจจะดึงตัวเอเลียแกง ม็องกาลา กองหลังคนสำคัญของพอร์โต้มาร่วมทีม

เนื่องจากอาการบาดเจ็บของนักเตะคนสำคัญของทัพเรือใบเกิดขึ้นต่อเนื่องกันทั้งวินเซนต์ คอมพานี่, มาติย่า นาสตาซิซ และไมก้าห์ ริชาร์ดส ในช่วงสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เรือใบสีฟ้าขาดกองหลังคนสำคัญในการสู้ศึก อย่างไรก็ตามสื่อหัวใหญ่อย่างมิเรอร์เชื่อว่ามานูเอล เปเยกรินี่ ได้ส่งเรดาร์ออกไปสำรวจและหมายมั่นจะนำตัวม็องกาลามาร่วมทีมเร็ว ๆ นี้

เนล แมคเลแมน ผู้สื่อข่าวของมิเรอร์ รายงานว่า “แมนเชสเตอร์น่าจะทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์เพื่อดึงตัวกองหลังฝรั่งเศส

 เอเลียแกง ม็องกาลา

“คาดว่าอดีตแชมป์พรีเมียร์ ลีก ต้องการกองหลังตัวกลางเพื่อเสียบแทนกองหลังสำคัญๆ ที่ตอนนี้บาดเจ็บกันระนาว

“เรือใบได้เสนอราคาค่อนข้างต่ำในการซื้อตัวมาร์ติน เดมิเคลิส มาจากแอตเลติก มาดริด ซึ่งเคยร่วมงานกับกุนซือชาวชิลีตอนที่เขาคุมมาลากาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีกทั้งยังหมายตาอดิล รามี จากวาเลนเซียด้วย

“ในการเซ็นสัญญากับม็องกาลานั้น คาดว่าเรือใบต้องจ่าย 40 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวเขาออกมาจากสัญญาเดิมที่ทำอยู่ ซึ่งสิ้นสุดในปี 2558 ”

คราวนี้เปลี่ยนหัวข้อมาอ่านคอลัมน์ของดิ อินดิเพนด์เดนท์ เกี่ยวกับกุนซือราฟาเอล เบนิเตซ แห่งนาโปลี ที่ออกมากล่าวชื่นชมในการซื้อตัวนักเตะของเรือใบช่วงซัมเมอร์นี้

ราฟาเอล รู้จักลา ลีกาเป็นอย่างดี และเขาคิดว่า เฆบุส นาบาส น่าจะนำพาเรือใบโลดแล่นในพรีเมียร์ ลีก ได้ดี โดยเขากล่าวว่า “ต้องจับตาดูนักเตะที่ถือเป็นตัวอันตรายด้านขวาและพาลูกตัดข้ามมา ฟอร์มเขาเยี่ยมยอดมาก คล่องแคล่วว่องไว ด้านเนเกรโดเองก็โดดเด่นจากนักเตะทั่วไปเพราะมีเท้าซ้ายทรงพลังและสามารถปิดเกมได้ดี และเก่งในการลอยตัว เขายิงได้หลายประตูแน่ๆ  

 

แม้ว่าซิตี้จะพ่ายต่อคาร์ดิฟฟ์ไปในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (25 ส.ค.56) แต่นี่ก็ไม่ได้หมายความว่าเรือใบจะพ่ายแพ้ไปตลอด เปเยกรินี่มากด้วยประสบการณ์ ชำนาญด้านการพัฒนานักเตะ เก่งภาษาอังกฤษ แต่อย่างไรก็ตามนี่ถือเป็นวิกฤติของการออกตัวกุมบังเหียนเรือใบในศึกพรีเมียร์ลีก

 

...ราฟา เบนิเตซ...

“เมื่อคุณมีนักเตะที่ดีจำนวนมาก คุณไม่จำเป็นต้องพูดอะไรให้มาก แม้ว่าภาษาอังกฤษจะเป็นตัวกลางสำคัญ เมื่อใดก็ตามคุณต้องการจะปลดปล่อยอารมณ์หรืออธิบายเรื่องการฝึกซ้อม คุณต้องใช้คำให้ถูกต้อง และเมื่อคุณออกเสียงคำผิดความหมายปุ๊บ คุณก็อาจจะเสียอะไรบางสิ่งไป แต่นี่ไม่ใช่ปัญหาของเปเยกรินี่”

สุดท้ายนี้ เฮนรี่ วินเทอร์จากเดอะ เทเลกราฟ ได้หยิบยกคำพูดของผู้อำนวยการด้านการกีฬาของซิตี้  ทีซิกิ เบกิริสเตน ที่ได้เป็นแบ็คอัพให้โจ ฮาร์ท นายทวารอันดับหนึ่งของอังกฤษ ที่ได้กล่าวในการสุ่มจัดกลุ่มที่โมนาโคเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.56)

โดยวินเทอร์ ระบุว่า “ซิตี้ยังคงศรัทธาในตัวโจ ฮาร์ท แม้ว่าเขาจะถูกวิพากษ์วิจารณ์แบบเสียๆ หายๆ  ซึ่งเบกิริสเตน กล่าวชัดเจนว่า ‘เราเชื่อมั่นในตัวเขา’’

‘ตำแหน่งผู้จัดการทีมคือการให้ความมั่นใจแก่ทุกคน บางทีผู้จัดการอาจไม่จำเป็นต้องทำเช่นนี้กับโจ ฮาร์ท ด้วยซ้ำ เพราะพวกเราทุกคนรู้ว่าเขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในอังกฤษ และเป็นหนึ่งในสุดยอดผู้รักษาประตูของโลกด้วย ’

“เบกิริสเตนได้ระบุถึงอาการบาดเจ็บของกองหลัง โดยคอมพานี่จะต้องพักประมาณ 2 สัปดาห์ ส่วนนาสตาซิสก็เพิ่งจะได้กลับมา ในขณะที่ริชาร์ดยังคงป่วยอยู่  ‘เราจะแก้ปัญหาเรื่องนี้เร่งด่วน  ซึ่งเรายังเหลือเวลาอีก 2-3 วัน ’”

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 1135

Reply to This

Replies to This Discussion

นักเตะมีใจก้อจัดมาเลยครับ ไม่ขัด ตำแหน่งนี้ที่ต้องการ อิอิ

40 ลป.เลยเหรอ เอาเดมิเคลิส+รามี อย่างเดิมดีกว่า

เอา ม่อน ลงสลับกับ โจฮาร์ท  รับรองทุกอย่างจบ

 

มีใจมาก็ดีนะแต่แพงไปไหมครับ

คิดว่าดี คิดว่าคุ้มค่า ใช้งานได้โอเค ก็จัดมา

แพงไปนะตับ เอา รามี ไม่ก้ปาปาดูปูรอสอ่าา

แพงกับแพ้  เอาอะไรดีพี่...

จะคุ้มค่าไหมเนี่ย ดีตรงอายุน้อย ใช้งานได้อีกนาน

เป็นอย่างนี้แหละไม่ยอม จัดหาตั้งแต่ต้นฤดูกาล จริงๆแล้ว

ตำแหน่งนี้ทีมเรามีปัญหามาโดยตลอด สโมสรก็น่าจะรู้ดี มาซื้อตอนตลาดใกล้ปิดก็โดน

ฟันหัวเอาสิครับ ใช้เด็ก ดาวรุ่งดีกว่า ราคาแบบนี้ๆๆๆ

แพงฉิบห_ย !!...

เล่นของร้อนแบบจานด่วนก็โดนชาร์ทแบบพิเศษๆ แถมยังมีชื่อเสียงไม่เกี่ยงราคาเลยโดนโขกแบบซิบๆ ...

หาไอ้ที่พอสมน้ำสมเนื้อเอามาแค่แก้ขัดชั่วคราวไปก่อนถ้าจะเอาให้ดียังมีเวลาถ่างตาดูรอบสองตอนปีใหม่...

แพงไปนิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.