Members

เชสหนุนพรีเมียร์ออกกฏจำกัดงบซื้อนักเตะ

เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดกระทิงของ อาร์เซน่อล ออกโรงหนุนแนวคิดที่จะมีการจำกัดเงินงบประมาณในการซื้อนักเตะของแต่ละทีมในพรีเมียร์ชิพ เพื่อป้องกันค่าตัวนักเตะที่จะสูงจนเฟ้อเกินไป หลังจากทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศจะโชว์ความร่ำรวยด้วยการทุ่มงบไม่อั้นคว้าสตาร์ระดับโลกเข้าทีม

เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ อาร์เซน่อล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ความเห็นสนับสนุนว่าสมควรให้มีการจำกัดเงินที่แต่ละทีมในลีกจะใช้ในการซื้อตัวนักเตะมาร่วมทีม เพื่อไม่ให้ค่าตัวของนักเตะมีราคาสูงจนเกินความเป็นจริงไปมาก

หลังจากที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเศรษฐีใหม่ของเมืองผู้ดี ที่ได้กลุ่มทุน อาบูดาบี ยูไนเต็ด เข้ามาเทคโอเวอร์กิจการ จนสามารถทุ่มเงินถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ราว 2047.5 ล้านบาท) คว้าตัว โรบินโญ่ สตาร์ดังบราซิเลียนมาร่วมทีมได้ ทำให้หัวข้อเรื่องการจำกัดเงินที่แต่ละทีมใช้ซื้อตัวนักเตะ เป็นประเด็นที่ได้รับการยกขึ้นมากล่าวถึง

โดย กองกลางวัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ผ่านมาว่า มันเป็นความคิดที่ดีในการจำกัดวงเงินทำทีม เพื่อรักษาไม่ให้ค่าตัวของนักเตะสูงจนไม่สามารถควบคุมได้ โดยกล่าวว่า " เอเยนต์ของนักเตะไม่สมควรทำให้ผู้เล่นมีมูลค่าสูงเกินกว่าราคาที่สมควรจะเป็นจริงๆ "


มาจาก : http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080926_076.html

Views: 262

Reply to This

Replies to This Discussion

ก็อาเซนอลไม่มีตังจะซื้อไงเลยต้องมาร้องให้เป็นแบบนี้
ใช่ครับเหมือนอย่างที่คุณ kimsung13 บอกอาเซนอลไม่มีเงินซื้อ ผมคิดว่าบางอย่างจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อความสำเร็จและชื่อเสียง อาเซนอลเป็นทีมดังซื้อนักเตะดาวรุ่งในราคาถูกแต่ถ้าทีที่เล็กกว่าซื้ออาจจะมีเงินซื้อแต่นักเตะก็ไม่อยากมาก็ได้
จำกัดเพื่ออารายงะ ดีซะอีก หรือว่าหนูเชส ไม่อยากให้พรีเมียร์เป็นลีกที่ดีที่สุด
ฝรั่งมันก้อขี้อิจฉาเหมือนกัน.. เมื่อทีมตัวเองไม่มีตังค์ซื้อเทพแบบเค้า ก้อดันไปห้ามทีมอื่นไม่ให้ซื้อเทพแพงๆอีกง่ะ.. นิสัยเหมือนพวกแถวๆสะพาน(มัฆวาน)เรยอ่ะ.. เง้ออ..
ปัญหาเยอะน่ะไอ้เชสนี่ หลายครั้งแล้ว
ผมคิดเองนะ ว่ามันเรื่องที่ดีมากที่จะกำหนดเพดานเงินค่าฉีกสัญญา ของนักเตะแต่ละคนครับ เพราะสโมสรแมนซิ จะได้เล่นเรืองค่าแรง ต่อวีค อย่างเดียว ประมาณ 1.5/2 แสน /2.5 แสน / 3 แสน ฟาเบรกัสสนป่าว แต่เขาก็พูดถูกนะ โดยกล่าวว่า " เอเยนต์ของนักเตะไม่สมควรทำให้ผู้เล่นมีมูลค่าสูงเกินกว่าราคาที่สมควรจะเป็นจริงๆ "
ปากดีอย่างนี้เดี๋ยวซื้อมาอยู่ "แมนซิ" แล้วจับให้นั่งเป็นตัวสำรองเสียให้เข็ด
กรุณาอ่านดีๆ
มันเป็นความคิดที่ดีในการจำกัดวงเงินทำทีม เพื่อรักษาไม่ให้ค่าตัวของนักเตะสูงจนไม่สามารถควบคุมได้ โดยกล่าวว่า " เอเยนต์ของนักเตะไม่สมควรทำให้ผู้เล่นมีมูลค่าสูงเกินกว่าราคาที่สมควรจะ เป็นจริงๆ "

เดียวแมนซิก้อจ่ายหน้ามืดอีก ใอเดียนี้น่าสนใจจะตาย
เป็นไปได้ยากอยู่ดีนะล่ะ เงินเฟ้อ+การเก็บภาษีในตลาดซื้อขายนักเตะ ส่งผลดีต่อประเทศเค้า แล้วเค้าจะห้ามหรอ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.