Members

          คุณสามารถดึงตัวใครก็ตามออกจากซิตี้ ยกเว้นมารีโอ บาโลเตลลี่ ออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้

          ไซม่อน มูลล็อค ในซันเดอร์ มิเรอร์ ได้เขียนคอลัมน์เด่นเกี่ยวกับมารีโอ บาโลเตลลี่ ซึ่งมีความเชื่อมโยงและเป็นคนสำคัญของเรือใบสีฟ้า

ไซม่อน รายงานว่า “มารีโอ บาโลเตลลี่  มีความโดดเด่นมากกว่าเลียวเนส เมสซี และคริสเตียโน โรนัลโดและกลายเป็นนักเตะที่ดีสุดในยุโรป

 “บาโลเตลลี่ มีความฝันว่าจะได้เห็นซิตี้ต่อกรกับเอซี มิลาน ในฤดูกาลนี้หลังจากกลับไปอยู่ที่อิตาลีโดยเซ็นสัญญา 20 ล้านปอน์ดเมื่อเดือนมกราคม 2556 หลังจากที่โลดแล่นอยู่ที่เอทิฮัดเป็นเวลาสองปีครึ่ง

“ก่อนอื่น มิลานต้องผ่านกลุ่มที่มีบาร์เซโลนา, เซลติกและอาแจกซ์  ซึ่งบาโลเตลลี่ได้กล่าวไว้ว่า  'ความฝันเป็นจริงที่ได้ปะทะกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในเวทียุโรป ผมได้ใช้ช่วงเวลาที่ดีที่นั่น (เอทิฮัด) และได้รับความสำเร็จมากมาย

 

ผมยังมีเพื่อนๆ ที่แมนเชสเตอร์และหวังว่าจะได้กลับไปเพื่อทักทายแฟนๆ ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด

 

... >..มาริโอ บาโลเตลลี่...

‘กลุ่มที่ถูกจัดมาไม่ใช่กลุ่มง่ายๆ ที่จะเอาชนะ แต่ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีของซิตี้มากกว่าสองฤดูกาลก่อน ผมหวังจะเห็นเรือใบผ่านในรอบคัดเลือก’”

Mario

มารีโอน่าจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแมนเชสเตอร์

          สำหรับผลการแข่งขัน ที่ซิตี้ชนะฮัลล์ 2-0  โดยทีม ริช ได้รายงานผลในอิ อินดิเพนเดนท์ ฉบับวันอาทิตย์ (1 ก.ย. 56) ซึ่งเป็นสามแต้มที่นำให้ซิตี้กลับไปอยู่ในอันดับต้นๆ ริชเชื่อว่า ยังไม่สามารถกล่าวอะไรได้มากเพราะถือเป็นช่วงเริ่มต้นของเรือใบ

          รายงานข่าวของริช ระบุว่า "แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้เชื่องช้าและดูกระสับกระส่ายในการต่อกรกับฮัลล์ ไม่เช่นนั้นก็คงทำประตูได้เป็นสองเท่า

          "เรือใบทำได้ไม่ค่อยดีนัก ในสนามเอทิฮัด ครั้งหนึ่งมีภาพที่โด่งดังโจษขานไปทั่วช่วงครึ่งเวลาแรกเมื่อฟิล บราวน์ กุนซือของฮัลล์ได้ให้เลกเชอร์แก่นักเตะต่อหน้าสาธารณชนหลังจากที่ถูกถล่มไป 4-0 แต่ตอนนี้ ถึงเวลาของเปเยกรินี่ที่จะพิสูจน์ผลงานให้เห็นแบบที่ได้พูดไว้ 

"เขาได้เปลี่ยนตัวเอดิน เซโก้ และนำอัลวาโร เนเกรโด ที่เป็นหนึ่งในนักเตะที่เพิ่งเซ็นสัญญามาลงสนามแทนกองหน้าที่คุ้นเคยของชาวเอทิฮัด

          "สิ่งหนึ่งที่เนเกรโด้ได้มาจากซาบียาในลา ลีกา ก็คือความสามารถในการลอยตัวในอากาศ เขาได้ทำสองประตูให้ทีม แม้ว่าบอลที่ยิงเข้าประตูนิวคาสเซิลจะพลาดเป้า แต่ลูกโหม่งครั้งนี้ (ปะทะกับฮัลล์) เป็นการโหม่งที่งดงามโดยได้บอลที่ตัดผ่านมาอย่างเยี่ยดยอดจากซาบาเลต้า"

พบกับกระแสข่าวอื่นๆ ในวันพรุ่งนี้ สวัสดี...

 ที่มา http://mcfc.co.th/

Views: 900

Reply to This

Replies to This Discussion

กลับมาอีกทีขอให้ดีอย่างที่พูดไว้ เก่งกว่าโด้  เหนือเมสซี....คิดดูเอาแมนฯซิเราแล่นฉิวว่าใหมครับ?^^

อนาคต กลับมาเรือใบมั้ยโอ้ ^^  จะกลับมาเท่วรึมาเตะ ที่นี่ยินดีต้อนรับครับ ออ เรื่องวันเกิดที่ผ่านมาต้องขอโทษด้วยนะครับที่พี่มีนไม่ได้ไปติดธูระอะ อิอิ

ไปมิลาน เกรียนไม่ได้ละสิ รุ่นเก๋าเขาคุมอยู่
ตอนอยู่ซิตี้ เกรียนได้ไม่มีใครว่า 55
แต่ก็คิดถึงอยู่นะโอ้เอ้ย เตฟด้วย

เคยอยู่ เคยร่วมทุกข์ ร่วมสุข แต่เอ...สงสัยจะสุขซะเยอะ เลยจำแต่ดี ๆ 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.