Members

มาร์ติเนซหวังได้แบร์รี่อยู่ทอฟฟี่ยาว

        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือเอฟเวอร์ตัน ยังปลื้มไม่เสร็จที่ยืมตัว แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางตัวรับ มาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ ทันเส้นตายย้ายทีมพอดี เผยสิ่งสำคัญคือทำให้นักเตะมีความสุข และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม จากนั้นจึงคิดถึงการซื้อตัวถาวรต่อไป


        โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า แกเร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ สามารถมีอนาคตระยะยาวในถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังเบื้องต้นเป็นเพียงการย้ายมาแบบยืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจเป็นนักเตะที่มีทุกอย่างพร้อมสำหรับการพาสโมสรเดินไปข้างหน้า ทั้งคุณภาพฝีเท้า และประสบการณ์ในเกมระดับสูง
 
        มาร์ติเนซ เดินหน้ายืม กองกลางวัย 32 ปี มาจาก ซิตี้ ในวันสุดท้ายของการย้ายทีม ที่พวกเขาได้ผู้เล่นใหม่มาอีก 2 คนคือ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ย์ มิดฟิลด์ ที่ซื้อมาจาก วีแกน แอธเลติก และ โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ที่ยืมมาจาก เชลซี 
 
        ในส่วนของ แบร์รี่ นั้น กุนซือชาวสเปน มั่นใจว่า อดีตกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า จะเข้ามาเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้อย่างแน่นอน และเขามองไกลไปถึงการซื้อตัวมาเล่นแบบถาวรแล้ว เช่นเดียวกับตัวนักเตะที่เคยเปรยแล้วว่า ไม่ได้ปิดประตูการย้ายทีมถาวร   
 
        "สิ่ง ที่เราต้องการตอนนี้ การคือหาจุดที่จะทำให้ แกเร็ธ เป็นส่วนหนึ่งขจอง เอฟเวอร์ตัน และสนุกกับการเล่นฟุตบอล เราจะได้เพลินไปกับประสบการณ์ และคุณภาพของเขา หลังจากนั้นเราต้องมาดูว่าจะมีโอกาสได้เห็นเขาเล่นที่ไปนานๆ หลายปีมั้ย เะพราะผมเชื่อจริงๆ ว่า แกเร็ธ สามารถมีอนาคตระยะยาวกับสโมสรได้" มาร์ติเนซ กล่าว
 ที่มา http://www.siamsport.co.th
 

Views: 428

Reply to This

Replies to This Discussion

..ดีใจจริงๆที่แบร์รี่ไปได้ถูกที่ถูกเวลา และ ณ บัดนาว ณเดขน์ได้ก้าวผ่านความมืดมัวแล้ว..

..สู่ ทีี่ที่จะให้อนาคตใหม่แก่เขา นั่้นคือเส้นทางสู่ เวิล์คัพ 2014..

..ขอเขียรืให้สู้สู้ โอกาสสุดท้ายแล้ว ^^

อย่างน้อยก้อได้ลงเล่นต่อเนื่องแ่น่นอนที่ท้อฟฟี่ ติดอย่างเดียว ทำไมไม่ต่อรองกับนักเตะให้ลดค่าเหนื่อย เพื่อต่อสัญญาให้อีกปี ทีไปเอฟเวอร์ตัน แบรี่ยังยอมลดเลย รึว่าไม่อยากเอาไว้จริงๆ บอกตรงๆยังรู้สึดเสียดายไม่หาย

รุ่นลายคราม !!...

เข้าใจก่อนว่า "แกเร็ธ แบร์รี่" ไม่ได้เป็นส่วนเกินของเรือใบแต่เขาต้องการโอกาสกับทีมชาติอีกสักครั้ง...

ถือว่า"เอฟเวอร์ตัน"ได้ของดีมีคุณภาพไว้ใช้งานเอาไปแล้วก็ให้"แบร์รี่"ได้สมหวังด้วยกับตำแหน่งตัวจริง...

ดีเเว้วๆ  ถ้ารูปเเบบกลางใหม่เเมนซิตี้ คือ กลางต่อบอลเร็วขึ้น / การย้ายออกก็น่าจะส่งผลดีต่อเเบรรี่เองเน่อ

เเต่ทว่าการขาดเเบรรี่นั้น การคุมช้า-เร็วเเละทรงที่เคยใช้เเบรรี่(ในยุคมันชินี่)นั้น ถ้าจะใช้สองคนช่วยกันสร้าง คือทั้งยาย่า เเละ เฟอโย่ ก็น่าจะต้องประสานงานกันดีกว่านี้ คงต้องใช้เวลาจูนอีกซักพัก เเต่ถ้าทำได้มันก็มีมุมดี คือ ไม่ต้องอาศัยนักเตะเป็นคนๆในการคุมจังหวะเเบบเเต่ก่อน เเต่ใช้"ทีม"คุมจังหวะได้ น่าจะลดความเสี่ยงได้ดีขึ้น / เเละขยายความต่อ คุณรอดเวณ ต่อไป อะไรก็ว่าไป / เพื่อทีม ถ้าทางมันไม่ใช่ ก็คงต้องไป / ............. เเต่ขออาลัยเเป๊บละกัน  TT TT

เสียดายมากครับ คือหานักเตะรักในเรือจริงๆมีน้อยนะ เตฟมันยังไปเลย เลยเสียดายคนอยากอยู่แล้วเล่นเข้ากับยาย่าด้วย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.