Members

เซอร์เตือนคู่อริระวังผีคืนฟอร์มแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนบรรดาทีมหัวตารางระวังให้ดี ตอนนี้ "เร้ด เดวิลส์" กลับมาติดเครื่องเก็บแต้มแบบเต็มสูบแล้ว หลังโชว์ฟอร์มไม่ดีนักในช่วงต้นฤดูกาล ชี้ลูกทีมทำผลงานได้น่าพอใจในเกมบุกเจ๊า เชลซี สัปดาห์ก่อน พร้อมโวลั่นแข้ง "ปีศาจแดง" จะทำได้เหมือนฤดูกาลก่อน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงเตือนบรรดาทีมหัวตารางในเวลานี้ ว่า พลพรรค "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะเดินเครื่องเก็บคะแนนแบบเต็มสูบแล้ว หลังจากทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงต้นฤดูกาล จนมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล จ่าฝูงในเวลานี้อยู่ถึง 7 คะแนนเลยทีเดียว จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.ย.ที่ผ่านมา

นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยืนยันว่า ตนพอใจกับฟอร์มการเล่นของทีมในเกมที่บุกไปเสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า สาเหตุที่ต้องเสียประตูตีเสมอให้ "สิงห์บลูส์" เป็นเพราะนักเตะกำลังสำคัญหลายคนในทีมไม่ฟิตสมบูรณ์เท่าที่ควร พร้อมกันนี้ "เฟอร์กี้" ยังระบุว่า ผลงานของทีมในฤดูกาลนี้เหมือนกับฤดูกาลที่แล้ว ที่ทีมพลิกสถานการณ์จากที่ออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ กลับมาความแชมป์ลีกได้เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกันได้สำเร็จในที่สุด

บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" กล่าวว่า "เราเจองานหนักในช่วงออกสตาร์ต และต้องเล่นเป็นทีมเยือนถึง 3 นัดติดต่อกัน แต่ถ้าเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เราก็ได้คะแนนเท่ากับตอนนี้นั่นแหละ ช่วงต้นฤดูกาลยังไม่ใช่ช่วงที่จะตัดสินแชมป์ แต่เราก็คาดว่าฟอร์มการเล่นของเราจะกระเตื้องขึ้น เริ่มตั้งแต่เกมที่จะเจอกับ โบลตัน ในวันพรุ่งนี้ (เสาร์ที่ 27 ก.ย.) ฟอร์มของทีมเริ่มเข้ารูปเข้ารอยตามที่เราคาดเอาไว้แล้ว และอย่างที่ผมบอกเอาไว้เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าราวๆ เดือนตุลาคม ผลงานของเราจะกลับมาดีดังเดิม"

"ฟอร์มของเราในครึ่งแรกของเกมกับ เชลซี ยอดเยี่ยมมากๆ มีนักเตะของเรา 2-3 ที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขาต้องการลงเล่นเพื่อเรียกความฟิต แต่ผลงานที่ออกมามันก็น่าพอใจแล้ว โอเว่น ฮากรีฟส์, แกรี่ เนวิลล์, พาร์ค ชี-ซอง และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ล้วนต้องการลงเล่นเพื่อเรียกความฟิต และผมก็คิดว่าพวกเขาออกอาการให้เห็นเหมือนกัน แต่เมื่อได้ลงเล่นมากขึ้น ความฟิตของพวกเขาก็จะพัฒนาขึ้น และมันก็จะยิ่งดีขึ้นไปเรื่อยๆ" เฟอร์กูสัน กล่าว

ขณะเดียวกัน กุนซือเฒ่าเลือดสกอตต์ ยังคงแสดงความหงุดหงิดกับการทำหน้าที่ของ ไมค์ ไรลี่ย์ ผู้ตัดสินในเกมที่บุกเจ๊า "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่ให้ใบเหลืองนักเตะ "ปีศาจแดง" ถึง 7 ใบ โดยกล่าวว่า "ผมนั่งดูเกมที่เราเจอกับ เชลซี และมันก็ไม่ได้มีการเข้าสกัดที่น่าเกลียดอะไรเลย แต่เขา (ไรลี่ย์) กลับได้รับรางวัลตอบแทน ด้วยการได้ลงทำหน้าที่ในเกมที่ เอฟเวอร์ตัน จะเจอกับ ลิเวอร์พูล ในวันพรุ่งนี้ มันคงสนุกกันใหญ่ล่ะ! แต่เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องวินัยในทีม เราเล่นฟุตบอลที่ดีอยู่เสมอ และก็จะเป็นอย่างนั้นต่อไป"

นอกจากนี้ เฟอร์กูสัน ยังยืนยันว่า คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งเตรียมกลับมาเป็นตัวจริงในเกมกับ โบลตัน วันเสาร์นี้ หลังจากเป็นแค่ตัวสำรองในเกมกับ เชลซี เข้าใจดีถึงเหตุผลที่ตนตัดสินใจดร็อปเจ้าตัวเอาไว้บนม้านั่งสำรองในเกมเจ๊า "สิงห์บลูส์" โดยกล่าวว่า "เตเวซ จะได้ลงเล่นในเกมวันพรุ่งนี้อย่างไม่ต้องสงสัย เมื่อคุณมีนักเตะในทีมมากมายหลายคน คุณก็ต้องเจอปัญหาแบบนี้อยู่แล้ว"

"ถ้าต้องการคว้าแชมป์ คุณต้องจำเป็นต้องมีทีมที่ใหญ่พอที่จะหมุนเวียนนักเตะได้ ซึ่งมันส่งผลดีต่อทีมของเรา พวกนักเตะนั้นเข้าใจดีเมื่อคุณบอกพวกเขาก่อนเกม 3-4 วัน แต่เมื่อถึงวันแข่งขันจริงๆ แล้ว ทุกคนต่างก็อยากลงเล่นทั้งนั้น ผมไม่ต้องการให้มีนักเตะที่ไม่มีความต้องการลงสนามอยู่ในทีม" ยอดกุนซือ "ปีศาจแดง" กล่าวในที่สุด

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/080927_003.html

Views: 124

Reply to This

Replies to This Discussion

คืนแล้วค่อยมาคุยนะป๋า
แล้วเจอกัน แมนเชสเตอร์ ดาบี้แมทช์ ปีนี้จะเดือดกว่าปีไหน ๆ ที่เคยมา
จะลุกจากหลุมแล้วมาบอกชาวบ้านทำไม ?
บรื้ออออ...กลัวผีหลอก ๆ ก็เพราะมันเป็นผีแดง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.