Members

ความผืดหวังของผม กับการซื้อตัวกองหลังน่ะครับ

ผมรู้สึกผิดหวังกังวนเศร้าใจและเป็นห่วงเป็นอย่างมากเลยครับ กับการเสริมกองหลัง นักเตะที่ซื้อมาคือ  เดมิคาเรส  นักเตะก็แก่แล้วใช้งานได้ไม่นาน ก็ต้องรีทายร์แล้ว แถมความสามารถของเขาก็ไม่ได้เก่งอะไรมากมายโคโล่ตูเร่น่าจะดีกว่าด้วยซ้ำน่ะครับ ผมยอมรับว่าเขาแข็งแกร่ง แต่สปีดต้นสปีดปลายก็ช้ามากด้วย  ช้าได้ๆกับกาเซียร์เลย  ส่วนตัวผมอยากให้ทีมของเราได้ มามาดูซาโก้  กองหลัง Center ของปารีสที่ถูมลิเวอร์พูลชิงตัดหน้าในวันสุดท้ายของการซื้อขาย  เด็กคนนี้ความสามารถ ทั้งลูกกลางอากาศ ทางพื้น และความคล่องตัวก็สูงมากครับ แถมยังเป็นกัปตันทีมชาติตั้งแต่ 17 ปี แสดงให้เห็นว่า ซาโก้ มีการควบคุมอารมณ์ที่ดี ความสัมพันธ์ที่ดีเป็นศูนย์รวมของเพื่อนร่วมทีมมีความเป็นผู้นำอย่างมากอีกด้วยและยังติดชุดใหญ่ตั้ง 15 นัดแล้ว แต่ที่สำคัญคือ ค่าตัวแค่ 18 ล้านปอนด์ ทำไมทีมของเราไม่ซื้อละครับ  ถูกก็ถูกแถมอนาคตยังอีกไกลด้วยครับ ความสามารถก็สูงครบด้านความกระหายในชัยชนะย่อมมีมากกว่าเดมืคาเรสอย่างแน่นอนครับ

อีกอย่างล่ะครับ ผมว่าเราน่าจะดึงตัวน้องเรกิก กลับมาน่ะ (ถ้าในสัญญาระบุว่า ทีมสามารถดึงกลับเมื่อไหร่ก็ได้ที่มเราต้องการ ก็น่าจะรีบดึงน่ะครับ) ผมติดตามน้องเรกิก มาตลอดเกือบจะทุกนัดที่ได้ลงเล่นในสัญญายืมตัวเรกิก เก่งทั้งลูกโหม่งที่แหม่นยำและความคล่องตัวที่ว่องไวอีกด้วยครับ   หรือถ้าไม่ได้ผมว่าน่าจะไว้เนื้อเชื่อใจ น้องโบยาต้าบ้างน่ะครับ  เพื่อพัฒนาดาวรุ้งในทีมเพื่อเป็นอนาคตในภาคหน้าให้ทีมเรือใบของพวกเรา มีนักเตะที่จงรักภักดีกับสโมสรของเราเหมือนกับ ไมการ์ริชาร์ด ครับ  หวังว่าการซื้อขายรอบสอง เราจะซื้อกองหลัง ที่มีคุณภาพน่ะครับ 

ปล. น้องอาร์ทหวังว่าพวกเราพี่น้องชาวเรือใบสีฟ้าทุกๆคน จะร่วมกันส่งแรงใจเชียทีมที่เรารัก ให้ได้แชมป์ ติดไม้ติดมือทุกๆปีน่ะครับ  ..... ถ้าข้อความที่ผมได้พืมพ์ลงไปด้วยความรู้สึกเป็นห่วง และรักเรือใบสีฟ้าลำนี้ ทำให้พี่น้องไม่พอใจผมก็ขอโทษด้วยน่ะครับ...................................ผมรักเรือใบสีฟ้าลำนี้มากน่ะครับ

Views: 1238

Reply to This

Replies to This Discussion

แล้ว คาริม เลกิก จะขายไปงั้นหรอ

ผมว่าแก้ขัดไปก่อนล่ะกัน ไม่เสียหายมากนั้นหรอก

เเฮะๆผมขออนุญาตมองต่างด้วยคนครับ
ส่วนตัวผม ผมมักมองว่าเเผงหลังที่ดี ต้องมีสองส่วนประกอบกันอย่างเหมาะเจาะ คือ สมอง(ทางบอล)เเละ กำลัง ครับ
ส่วนมาก นักเตะกองหลังที่ดี ก็มักมีอย่างใดอย่างหนึ่งดีมาก เเต่จะให้มีทั้งสองอย่างดีมากในตัวคนเดียวคงยากมาก
เเละอันนี้เเหละฮะ น่าจะเป็นสาเหตุที่พี่เเกซื้อตัวนี้มา คือ เอาวะ ขอเเนวทางบอลเพิ่มอีกคนเเล้วกัน
เเละกลายเป็นว่าผลลัพธ์ก็คือ = เดมิเคลิส ผู้นี้นี่เองงงงงงงงงงงง
^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.