Members

โรบินโญ่ กองหน้าเชิงสูง แมนฯ ซิตี้ ได้ทีคุยใหญ่ บอกฟอร์มของตัวเองในตอนนี้ยังไม่พีกสุดขีด แม้จะทำผลงานให้ "เรือใบสีฟ้า" ได้อย่างร้อนแรงก็ตาม ตั้งเป้าขอทะลวงตาข่ายให้ต้นสังกัดใหม่ 15 ดอก เป็นอย่างน้อยในซีซั่นแรก

โรบินโญ่ ดาวยิงเลือดแซมบ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาเตือนบรรดาสโมสรคู่แข่งร่วม พรีเมียร์ลีก ว่าเวลานี้เขายังไม่ได้อยู่ในฟอร์มสุดยอดของตัวเองแต่อย่างใด ถึงแม้จะทำผลงานสนั่นเมืองผู้ดี ด้วยการซัดให้ "เรือใบสีฟ้า" ไปแล้ว 2 ประตู จากการลงสนาม 2 นัด (นับเฉพาะในลีก) ก็ตาม

"ภายใน 2-3 สัปดาห์นี้ แฟนบอลอังกฤษจะได้เห็น โรบินโญ่ ของจริง ผมมองเห็นแล้วว่า บรรยากาศในห้องแต่งตัวของ ซิตี้ ดีกว่าที่เรามีที่ เรอัล มาดริด มาก ผมอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้ในปีนี้ และจากนั้นก็พยายามผ่านเข้าไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้โดยเร็วที่สุด เรารู้ว่าเป็นเรื่องยาก แต่เราก็ต้องมีความทะเยอทะยาน"

พร้อมกันนั้น "นิว เปเล่" ซึ่งย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยค่าตัวที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษถึง 32.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,047.5 ล้านบาท) ยังตั้งเป้าเอาไว้ด้วยว่า จะพยายามยิงให้ได้ 15 ประตูเป็นอย่างน้อยที่สุดในฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "ผมอยากจะยิงประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ให้มากที่สุด และพิสูจน์ให้เห็นว่า ผมเล่นได้คุ้มกับค่าตัวที่พวกเขาจ่ายไป อย่างแรกเลย ผมตั้งเป้าเอาไว้ที่ 15 ประตู และเราจะก้าวต่อไปจากตรงนั้น ผมกำลังปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ในทุกวันที่ผ่านไป และยังเป็นหนึ่งเดียวกับทีมของเรามากขึ้นด้วย"

สยามสปอร์ต

Views: 259

Reply to This

Replies to This Discussion

คารมณ์คมคาย สุดยอดดดดดดด
บอกตามตรง เท่าที่ผมเคยเห็นโรบินโญ่เล่นสมัยอยู่ มาดริด ช่วงที่เค้าเป็นตัวหลักให้กับทีมแทนที่ เบคแฮม ( ไม่นับปีแรกที่เล่นไม่ค่อยเข้าตา ) นี่คือนักเตะที่เรียกกันว่า match winner หรือคนที่ทำให้การเล่นที่ดูไม่มีอะไร เปลี่ยนเป็นจังหวะอันตรายได้ในพริบตา มีทุกอย่างที่นักเตะระดับ worldclass จะมีได้ แม้ฟอร์มทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาจะได้รับการยกย่องมากๆ สื่อในอังกฤษต่างเชิดชู คะแนนความสามารถได้ 9 และเล่นได้กลมกลืน แต่อยากบอกว่า..."มันยังไม่ใกล้เคียงกับฟอร์มที่ดีที่สุดของเค้าเลย" ถ้าเกมที่แล้วให้ rating ซะ 9 และหลังจากนี้โรบินโญ่ไม่มีอาการบาดเจ็บไปซะก่อน...

"เรทสูงสุดสัก 15 ก็ยังไม่พอครับ"...^^
ได้ดูตอนเล่นกับ พอร์ตสมัธ นี่แหละ แตะลีลาใช้ได้ และ ขยันมาก
ชอบเก็บทุกลูก ถ้าเขาท๊อฟฟอร์มเมื่อไหร ละก็ ตัวไหนก็จับยากแน่
อยากเห็น โรบินโญ่ เก่งไวๆแฟนโรบินโญ่ คนหนึ่งชอบลีลาตัวนี้มาก
ลุยไปเลย บิญโญ ผมเชื่อฝีเท้าคุณ
เอาให้คู่แข่งหนาวไปเลย
ขนาดยังไม่พีคนะเนี่ย ทำไปได้ (โม้นิดนึงนะโรบิญ)
"โรบินโญ่" เป็นผู้เล่นที่จุดประกายในยุค 3G ของ "แมน ฯ ซิตี้" อย่างแท้จริง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.