Members

สื่อสเปนเผยอีก! แข้งใหม่เซราะกราวเคยเป็นเป้าแมนซิตี้ (ชมคลิป)

          ดาบิด โรเชลา กองหลังป้ายแดงของเซราะกราว เกือบจะได้เป็นส่วนหนึ่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชุดแชมป์พรีเมียร์ลีกเมื่อ 2 ปีก่อน จากการเปิดเผยของสื่อบ้านเกิด

         สื่อแดนกระทิงดุเปิดเผยว่า ดาบิด โรเชลา เซนเตอร์ฮาร์ฟคนใหม่ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เคยเป็นที่สนใจของสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในยุคของโรแบร์โต มันชินี เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน จนถึงขั้นส่งแมวมองตามประกบถึงสเปนเลยทีเดียว 

          กองหลังวัย 23 ปีเป็นผลผลิตที่เดปอร์ติโบ ลาคอรุนญ่า ภาคภูมิใจโดยสื่อของสโมสรยกย่องให้เขาเป็นเพ็ชรเม็ดงามสมัยเยาวชน โดยเขาเคยยึดตัวหลักของทีมชาติสเปนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีชุดคว้าแชมป์ยุโรป ปี 2007 และได้รองแชมป์โลกในปีเดียวกัน ก่อนขึ้นมาติดทีมรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีต่อทันที 

          ตามรายงานระบุว่าปี 2011 เรือใบสีฟ้าต้องการได้ โรเชลา ในวัย 21 กะรัตและเพิ่งก้าวขึ้นมาสู่ชุดใหญ่ข องซูเปอร์เดปอร์ และติดทีมชาติสเปนชุดยู-19 ไปแล้ว 13 นัดเพื่อมาแทนที่ โคโล่ ตูเร่ ที่อาจโดนแบนยาว 2 ปี เหตุไม่ผ่านการตรวจโด๊ป แต่สุดท้ายพรีเมียร์ลีกสั่งลงโทษแบน 6 เดือน ซึ่งหาก โรเชลา ได้มาค้าแข้งในซิตีออฟแมนเชสเตอร์ เขาจะอยู่ในชุดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษปีนั้นทันที 

          ทั้งนี้ ดาบิด โรเชลา ตัดสินใจยกเลิกสัญญากับ ลาคอรุนญ่า หลังกลับจาก อาโปเอล เทล อาวีฟ ในแบบยืมตัวเพื่อย้ายร่วมทัพบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเป็นการถาวร โดยเจ้าตัวผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยเรียบร้อย แล้วและคาดว่าจะมาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงปลายเดือนนี้ เพื่อเตรียมพร้อมเป็นสมาชิกในฤดูกาล 2014


 ที่มา http://www.goal.com/

Views: 1445

Reply to This

Replies to This Discussion

บุรีรัมย์เือบอดนะครับ แหม่

อือ.....ทั้งคลิปแตะอยู่แค่เนีย..ดีแล้วที่ไม่มา

แมนซิตี้ไหน !!...

อ้อ...แค่แมวเหมียวไปนั่งดูหน่อยเดียวถึงกับเอามาเล่าเป็นตุเป็นตะจะยกระดับว่างั้นเถอะ...บุรีรัมย์รับก็บุญโขแล้ว...เอาตัวให้รอดล่ะ...

เเละมันเก่งขนาดนี้ มาเล่นไห้ บุรีรัม ไมวะ งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงครับท่าน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.