Members

มานูเอล เปเยกรินี่ จะไม่ประมาทคู่ต่อสู้ใดๆ ในศึกแชมป์เปี้ยน ลีก เด็ดขาด

          เรือใบสีฟ้ากำลังจะไต่เขาสูงชันไปในรายการยูโรเปี้ยน แชมป์เปี้ยน ลีก หลังจากเสมอกับนาโปลีในปี 2554 และพ่ายต่อริอัล แมดริดในปี 2555 ซึ่งเรือใบได้พลาดท่าในการชิงชัยในกลุ่มในเกมที่ผ่านๆ มา

          แม้จะดูเหมือนว่าวิคตอเรีย พัลเซ่น ไม่ใช่ทีมโดดเด่นในศึกยูโรเปี้ยน แต่เปเยกรินี่ให้คำมั่นว่าจะเคารพต่อฝ่ายตรงข้ามฝั่งเชกเช่นเดียวกับทุกทีม

          เปเยกรินี่ กล่าวว่า “ผมมองว่าทุกกลุ่มมีความยากหมด  ผมถือว่าเป็นความคิดที่ผิดมากๆ หากมองว่าจะเอาชนะทีมที่มีอายุอ่อนในเชิงประวัติศาสตร์ได้ง่ายๆ

 “สิ่งหนึ่งที่แน่นอนก็คือ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มีการเสมอกันเกิดขึ้น มิลานและเซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์กต่างดีใจที่ได้เสมอกับมาลากา และพวกเขาคิดว่าเขาได้ผ่านรอบคัดเลือกและเข้าสู่รอบต่อไปได้แล้ว

Pellegrini 2

“แต่แล้วในที่สุดมาลากาก็ชนะในกลุ่ม บางทีเรื่องแบบนี้อาจเกิดขึ้นในฤดูกาลนี้ก็เป็นได้

เราไม่สบายใจนักหรอกกับทีมที่เราจะต้องดวลแข้งด้วย แต่ถ้าเราเล่นได้ดี เราก็จะผ่านรอบคัดเลือก ผมคิดว่าทุกทีมต่างต้องการจะเอาชนะฝ่ายตรงข้ามในกลุ่มทั้งนั้นละ

 

...มานูเอล เปเยกรินี่...

          เปเยกรินี่มีผลงานและสถิติที่ตรวจสอบได้ในวงการฟุตบอลยุโรป โดยสามารถนำทีมมาลากาเข้าสู่แชมป์เปี้ยน ลีก รอบรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้ว

เขารู้ว่าจะต้องนำประสบการณ์ทั้งหมดของเขามาเป็นแนวทางให้กับเรือใบสีฟ้าเพื่อจะผลักเรือให้เข้าไปรอบต่อๆ ไปของพรีเมียร์ ลีก ในยุโรปให้ได้ ซึ่งซิตี้ว่างเว้นจากยูโรเปี้ยน ลีก มานานตั้งแต่ปี 2511

เปเยกรินี่ กล่าวต่อว่า “นี่เป็นปีที่ห้าของผมในศึกแชมป์เปี้ยน ลีก และผมพึงพอใจมากกับฤดูกาลที่แล้ว

“เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่บียาร์เรอัลจะสามารถเข้าสู่รองรองชนะเลิศหรือรอบก่อนชิงชนะเลิศ ซึ่งแบบนี้เกิดขึ้นมาลากาเมื่อเราพยายามที่จะเข้าไปสู่รอบรองชนะเลิศ

“ผมคิดว่าสิ่งสำคัญสุดก็คือจะต้องทำให้นักเตะรู้สึกว่าเขาสามารถที่จะทำได้ และรู้สึกมั่นใจที่จะต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามในระดับเดียวกัน หมายถึงการใช้แท็คติคต่างๆ

“จากประโยคข้างต้น ผมมักพูดย้ำเสมอว่า หากทีมไม่ผ่านลีกนี้ ก็หมายความว่าเราแพ้ทางทีมที่แข็งแกร่งกว่าเรา ไม่ได้กมายความว่าเราเป็นที่ที่ไม่ดีหรือถูกคัดออกจากการที่เราไม่พยายาม

“เป็นเวลาสามปีแล้วที่สโมสรเราเล่นไม่ค่อยดีในยุโรป ผมคิดว่าเราต้องการคุณภาพ เราต้องเคารพวินเซนต์ คอมพานี่,ซเอสเคเอ มอสโคว์และบาเยิน์น มิวนิก ในแบบที่เดียวกัน และจะต้องเล่นให้ดีที่สุดเพื่อเอาชนะตู่ต่อสู้”

คุณสามารถทายผลบอลในศึกแชมป์เปี้ยน ลีกได้ระบบการทายผลบอลของเราhttp://scorepredictor.mcfc.co.uk? แล้วมาดูกันว่าคุณทายถูกหรือไม่?

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 448

Reply to This

Replies to This Discussion

พยายามทําให้ไดีที่สุด อย่าประมาทคู่ต่อสู้ เเล้วเราจะผ่านเข้ารอบต่อไป พร้อมชัยชนะ

มีมีแม้แต่สิทธิที่จะประมาธเลยแหละครับเฮีย

..จะเอาอะไรไปประมาทเขา เตรียมแผนการเล่นให้ดีแล้วกัน..

..ถ้าปีนี้ซิตี้ผ่านรอบคัดเลือกไม่ได้ก็หมดข้อแก้ตัวในเกม UCL..

..เพราะครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ไม่อับโชคในการที่ต้องเจอ"กลุ่มมัจจุราช"..

..มันโช่เจอกลุ่มโหดหินนี้สองครั้งซ้อนๆโดนด่าเละที่ไม่สามารถผ่านรอบคัดเลือกได้ ..

..เปเญถือว่าโชคดีมากที่ไม่ได้ต้องเจอกลุ่มนี้ หวังว่าจะโชคดีต่อไป ^^

ยอดทีมจากสาธารณรัฐเช็คคงไม่หมูเกินไปนัก ไม่ประมาทดีที่สุดครับ แค่มั่นใจก้อพอ จะได้ไม่เกร็วเกินไป สู้ๆครับ

เจอสโต๊คยังเกือบแพ้

ผมว่าัพัลเซ่นก็ไม่ควรประมาทจริงๆนั่นแหละ

จะคอยดู ว่าสมราคาคุยหรือเปล่า...ถ้ากึ๋นทำได้แค่ที่ผ่านมา ขอบอก ห่วยแตก....!! การแข่งขันไม่ได้ให้ประมาทหรือไม่ประมาท การประมาทหรือไม่เป็นเพียงคำแก้ตัว...หากแข่งประมาทบ้างไม่ประมาทก็ไม่ใช่มืออาชีพสิไม่ใช่เป็นการแข่งเล่นๆนะ..การแข่งขันต้องไม่มีคำว่าประมาท..จริงไม๊....ถ้ามีก็เอวัง....!!..ถ้าเปเญทำได้แค่เสมอหรือไม่ผ่านเข้ารอบ ฝีมือเปเญฯก็ห่วยแตกยิ่งกว่ามันโช่นะ.....

ให้กำลังใจ !!...

ถึงแม้เกมใน "พรีเมียร์ลีก" จะกระท่อนกระแท่นจูนเครื่องยังไม่เข้าที่ผลงานยังไม่ได้เท่าที่หวัง...

แต่ก็ขอให้กำลังใจ"เปเยกรินี่"และนักเตะทุกคนสู้ต่อไปเรียกความ"ศรัทธา" และ "ความหวัง"กลับมา...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.