Members

เอาแล้วๆเรือรอฉก!ผีคุยสัญญาใหม่ยานูซาจไม่จบเสียที

ฟุตบอล, พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้, ปีศาจแดง, เรือใบสีฟ้า, อัดนาน ยานูซาจ
"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสเสีย อัดนาน ยานูซาจ ปีกดาวโรจน์เลือดเบลเจี้ยน ไปให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ง่ายๆ หลังจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ลากยาวมาเกือบ 6 เดือนแล้ว แต่สโมสรยังไม่สามารถให้ค่าเหนื่อยและการรับประกันตำแหน่งในทีมชุดใหญ่อย่าง ที่นักเตะต้องการได้



        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจอาศัยโอกาสที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมคู่ปรับร่วมเมือง ยังเจรจาเรื่องสัญญากับ อัดนาน ยานูซาจ ปีกดาวรุ่งชาวเบลเยียม ไม่ลงตัวเสียที สอดแทรกเข้าไปยื่นข้อเสนอฉกตัวมาร่วมทีม
 
        ปีกดาวรุ่งวัย 18 ปี ลงมาทำผลงานโดดเด่นในครึ่งหลังเกมชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่อาชีพค้าแข้งของเขาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจไม่ยาวนักหาก เดวิด มอยส์ กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ไม่รีบให้ค่าเหนื่อย และการรับประกันตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ตามที่นักเตะต้องการ หลังจากการเจรจาลากยาวมาเกือบ 6 เดือนแล้ว
 
        ยานูซาจ จะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ยอมต่อสัญญา ถึงแม้จะเจรจากันมาตั้งแต่เดือน เม.ย. หลังจากเขารู้สึกว่ามาถึงขั้นที่จะสู้เพื่อแย่งตำแหน่งในทีมได้แล้ว แม้ก่อนหน้านี้จะมีความคิดย้ายไปหาประสบการณ์กับทีมอื่นแบบยืมตัวก็ตาม แถมตอนนี้ทีมเจรจาของทัพ "ปีศาจแดง" ยังต้องทำงานหนักมากขึ้นหลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ก้าวลงจากตำแหน่งไป
 
        ยานูซาจ ไม่ได้มองหาแค่ค่าเหนื่อยที่สะท้อนศักยภาพของเขา แต่ต้องการคำมั่นสัญญาว่าจะได้มีส่วนร่วมกับทีมไปตลอดฤดูกาล และเขาเชื่อว่าเขาอยู่ในสถานะที่ดีกว่าในการต่อรอง หลังจากสโมสรที่ให้ความสนใจเขามีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ
 
        ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในนั้น และพร้อมจะยื่นข้อเสนอเพื่อฉกตัวมาร่วมทีม ทำให้สถานการณ์นี้ยิ่งเป็นการเพิ่มรสชาติของศึกดาร์บี้เมืองแมนเชสเตอร์นัด แรกของฤดูกาล ในเกมลีกที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.นี้

เครดิต; siamsport

ติดตามข่าวสารทีมแมนซิตี้้ http://mcfc.in.th/

Views: 566

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาละวุ้ย งานนี้ มันส์

6 เดือนไม่คืบหน้า ใกล้หมดสัญญาแล้วอีกฤดูกาลเดียวเอง แบบนี้มีแวว เสร็จโจร เอ้ย เสร็จเรือ ^^  อิอิ

ยินดีต้อนรับคับ ^ ^

ของตัวเองมีไม่ใช้...ทำไมชอบมองแต่ของคนอื่น จนตอนนี้ดาวรุ่งหนีไปหมดแล้วท่าน

ซัวเรสยังปล่อยไป จะเอามาทำไมกับเด็กผี

ไม่เอา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.