Members

ต้องขาวสะอาด! ‘ซาบาเลต้า’ พร้อมเตือนแข้งเรือใบถ้าใครเป็นสิงห์พุ่งล้ม

          ปาโบล ซาบาเลต้า ฟูลแบ็คตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของเกาะอังกฤษ เป็นอีกคนที่ออกมาแสดงจุดยืนว่าคัดค้านกับการพุ่งล้มอย่างเต็มที่ เนื่องจากต้องการความขาวสะอาดในเกมฟุตบอล โดยเจ้าตัวพร้อมจะเตือนเพื่อนร่วมทีมของตนเองด้วยเช่นกัน
         หลังจากเกิดกรณีวิพากษ์วิจารณ์การพุ่งล้มของ แอชลี่ย์ ยัง ในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ คริสตัล พาเลซ ไปได้ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้มีหลายฝ่ายต่างออกมาแสดงความเห็นรวมทั้งจุดยืนของตนอย่างชัดเจนว่าไม่เห็นด้วยกับการเล่นผิดกติกาชนิดนี้ หนึ่งในั้นคือ ซาบาเลต้า แบ็คขวาตัวเก่งของ แมนฯซิตี้ ที่เคยค้าแข้งใน ลา ลีกา ของสเปนกับ เอสปันญ่อล ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเจอการพุ่งล้มมานับครั้งไม่ถ้วนในช่วงนั้น พร้อมทั้งยืนยันว่าตนเองพร้อมจะตักเตือนเพื่อนร่วมทีม “เรือใบสีฟ้า” ทุกคนหากใครไม่หยุดการกระทำประเภทนี้

         โดยทางด้าน ซาบาเลต้า ได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ผมลงเล่นในสเปนมาสามปีเจอผู้เล่นพุ่งล้มกันมากมายกว่าที่นี่เสียอีก แต่ที่นี่แฟนบอลเกลียดคนที่พุ่งล้มกว่าที่นั่นมาก เพราะฉะนั้นมันถึงไม่แปลกหากแฟนบอลคิดจะฆ่าคุณถ้าคุณทำเรื่องแบบนี้บ่อยครั้ง และในฐานะกองหลังผมจะพยายามแย่งบอลมาด้วยวิธีขาวสะอาดและเข้าปะทะอย่างถูกต้อง บางครั้งเราอาจเข้าช้าไปบ้างจนรับใบเหลืองแต่เราต้องถอยออกมา แต่เมื่อใดที่บรรดากองหน้าและปีกพยายามจะพุ่งล้มตบตามันไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะเราต้องเล่นตามกติกา ปกติผมจะไม่ค่อยพูดเรื่องนี้กับเพื่อนร่วมทีมที่ทำแบบนี้สักเท่าไหร่ แต่จากนี้ผมจะอธิบายให้พวกเขาฟังเพื่อให้พวกเขาหยุดทำเสีย มันไม่ใช่เรื่องดีเลย”
 ที่มา http://www.hikicker.com

Views: 649

Reply to This

Replies to This Discussion

แอชลี่ย์ ยัง กับฮาเวิร์ด เวบบ์ สองคนนี้ประสานงานกันเมื่อไหร่ เปนอันตรายต่อเรือใบครับ เทพซาบาจัดการที อิอิ

บอก ยัง  ของแมนยูดีกว่าไหม  นักพุ่งหลาวเลย

เเต่ไอ้หยัง ของทีมผีเน่า มันเลิกยาก เชื่อเถอะ

ซาบาคงส่งสัญญาณกดดันผู้ตัดสิน เวบบ์ให้ดูผู้เล่นแมนยูด้วยนะ คิดว่า ฮ่าๆ

ออกมาให้ข่าวกดดันเว็บซินะ

เก่งไม่กลัว กลัวพุ่ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.