Members

          เซอร์จิโอ อากูเอโร่ กองหน้าซิตี้ ได้โชว์ฟอร์มเยี่ยมยอดในการปะทะกับยูไนเต็ดในวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย.2556 เขาได้ยิงสองประตูในเกมนี้และได้เป็นนักเตะเรือที่ยิงประตูได้เป็นอันดับสองในพรีเมียร์ ลีก 

แต่อากูเอโร่ผู้ถ่อมตนกล่าวว่า ชัยชนะครั้งนี้เป็นความพยายามและความมุ่งมั่นของนักเตะในทีมทุกคน ซึ่งอากูเอโรสุขใจกับการเก็บสามแต้มและการยิงสองประตู

กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า กล่าวว่า“สิ่งสำคัญที่สุดก็คือการยิงประตูให้ทีมได้ชัยชนะ ผมมีความสุขมากที่เราเก็บสามแต้มได้ ที่สำคัญเราชนะยูไนเต็ด

“เราไม่ได้คาดไว้ล่วงหน้าว่าชัยชนะจะเป็นเช่นไร แต่เรามีความมุ่งมั่นที่จะเอาชนะ ซึ่งความมุ่งมั่นนี่เองที่ทำให้เราเล่นได้โดยปราศจากความวิตกกังวล

“ทีมของเราคือสุดยอดฝีมือ รวมถึงกองหลัง เราคือทีมที่เป็นหนึ่งที่ไม่มีใครเป็นฮีโร่เพียงคนใดคนหนึ่ง พวกเราทุกคนคือฮีโร่ รวมไปถึงนักเตะที่อยู่ขอบสนามด้วย

“ในฐานะนักเตะ สิ่งสำคัญที่สุดคือทำให้ดีที่สุดอย่างสุดความสามารถ ทีมมีความเชื่อมั่นและมีทัศนคติที่ดีมากๆ”

อากูเอโร่ยอมรับว่าเวลาในการทำประตูที่สองและสามพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถของซิตี้ โดยได้ยิงประตูก่อนและหลังพักครึ่ง ซึ่งแสดงให้เห็นว่าแผนการเตะที่ใช้ในการปะทะกับยูไนเต็ดในครั้งนี้ ได้ผลจริงๆ

“การยิงประตูก่อนและหลังพักครึ่งนั้นมีผลต่อทีม สิ่งสำคัญสุดก็คือพวกเราได้ทำประตูและผมมีความสุขจากชัยชนะ เราเล่นได้ดีจริงๆ”

อากูเอโร่ได้อ้างถึงคำกล่าวของมานูเอล เปเยกรินี่ ที่ระบุว่าสาวกเรือใบสมควรที่จะได้รับชัยชนะนัดนี้ แฟนๆ อยู่เคียงข้างทีมตลอดการแข่งขัน ร้องเพลงดังลั่นและอากูเอโร่ก็พอใจมากที่แฟนๆ มีความสุขกับวันพิเศษวันนี้

“แฟนๆ สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมาในทุกเกมการแข่งขัน ตั้งแต่ผมมาร่วมทมจนถึงวันนี้ พวกเขาก็ยังให้ความสนับสนุนผมอย่างต่อเนื่อง ผมมีความสุขเหลือเกินที่ได้รับความรักจากพวกเขา

“สิ่งเดียวที่ผมจะตอบแทนพวกเขาได้ก็คือ ทุ่มเทให้สุดความสามารถเวลาลงสนาม”

 ที่มา http://mcfc.co.th

Views: 721

Reply to This

Replies to This Discussion

หัวใจ นายหล่อ มากๆ เลยครับ ผมรักกุน น่ะคนดี ฮ่าๆ

ฮีโร่ในดวงใจ !!...

ในหัวใจสีฟ้าของเราทุกคนคือ "ฮีโร่" แต่คงไม่มีใครว่าอะไรถ้าเราจะมีอะไรที่พิเศษกับ "กุน" มากกว่าคนอื่น...

ขอคาราวะปู่เปมากๆคับ...ที่สามารถปลุกบันดาเทพฟุตบอลให้ตื่นขึ้นมาได้อีกครั่ง นาสรี,โครารอฟผิดเป็นคนหละคนกับเมื่อฤดูกาลที่แล้วปีก่อนเล่นเหมือนไรใจ แต่ปีนี้เล่นได้เทพสุดๆ กุนกลับมาเป็นเทพจอมถล่มประตูอีกครั้ง เชโก้ก็มั้นใจมากขึ้น,ซาบาเทพขึ้นไปอีก,โจฮาทกลับมาเหนียวเหมื่อนเดิมแล้วและมั้นใจมากขึ้นด้วย และอีกหนึ่งที่เพิ่งมาและโดนวิจารณ์มากเพราะแพ่งที่สุดในการซื่อ แฟร์นัญตินโญ่แรกๆบอกเลยว่า ปู่เปคิดผิดหรือเปล่าที่ซื่อมา เพราะเล่นได้ไม่มีอะไรโดดเด่นสมราคาเลย แต่พอเริ่มปรับตัวเข้ากับระบบของทีมได้เข้ากับฟรีเมียลีกได้ โอ้โฮ้...หมูไปไม่เป็นเลยเมื่อคืน 5เกมส์ทีมเรายิ่งไป16ประตูไม่ธรรมดาครับ....สุดยอดครับเทพสีฟ้าทุกคน

ถูกต้อง ทุกคนคือฮีโร่ สามัคคีคือพลัง สู่ชัยชนะ

ถูกต้้องนะค้าบบบ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.