Members

ใครอยากดูพี่เตพเตะทะลุจอบ้าง คงมันสนุกพอๆกับหนังเรื่องavatar

ข่าวฟุตบอล หวังว่าคงไม่มีมวย ทะลุออกจากจอแก้วเมื่อสกาย สปอร์ตเผยศึกใหญ่หยุดโลกระหว่างอาร์เซนอลและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในวันอาทิตย์นี้จะเป็นการถ่ายทอดสดระบบ 3 มิติเป็นครั้งแรกของโลก

สกายสปอร์ตส์ สถานีโทรทัศน์ชั้นนำในอังกฤษ เปิดเผย เมื่อวันพุธที่ 27 มกราคม ที่ผ่านมาว่า พวกเขาจะเริ่มทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬา ผ่านระบบ 3 มิติ เป็นครั้งแรกในโลก ในเกม พรีเมียร์ลีก ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 31 ม.ค.นี้

การถ่ายทอดผ่านระบบ 3-D ครั้งนี้ บรรดาแฟนลูกหนังจะต้องใส่แว่นตาชนิดพิเศษ เพื่อดูเกมถ่ายทอดสด ผ่านผับดัง 9 แห่งทั่วทั้งเกาะอังกฤษ และไอร์แลนด์ โดยการประเดิมความแปลกใหม่ในการถ่ายทอดกีฬาครั้งนี้ ทาง สกาย จัดทำเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ก่อนนำระบบออกใช้งานจริงในช่วงเดือน เม.ย. ต่อไป

ขณะเดียวกัน แฟนกีฬาในสหรัฐฯ จะไม่ได้ชมภาพการถ่ายทอดสดกีฬาในระบบ 3 มิติ ไปจนกว่า อีเอสพีเอ็น จะนำร่องระบบการถ่ายทอดสัญญาณในศึกฟุตบอลโลก 2010 ช่วงเดือน มิ.ย.นี้

ทั้งนี้ การถ่ายทอด 3D ครั้งนี้ทำให้สกายต้องเตรียมผู้บรรยายไว้ 2 ชุด,ทีมงานกล้อง 2 ชุดและทีมงานฝ่ายผลิตอีก 2 ชุดโดยอลัน สมิธอดีตกองหน้าอาร์เซนอลและอลัน แพร์รี่ผู้บรรยายจะทำหน้าที่ให้เสียงกีฬาในระบบ 3D เป็นคนแรกอีกด้วย  ข่าวโดยkapook.com

Views: 62

Reply to This

Replies to This Discussion

ทำงัยดีละ!! ผมไม่ชอบใส่แว่น ^^
ขอให้การถ่ายทอด 3 มิติ ครั้งแรกของโลก
เป็นเหตุการณ์แมนยูโดนยำเละด้วยเถิด
ตอนลูกบอลเข้าไปในประตูของแมนยู คงจะสนุกดีน่ะครับ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.