Members

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! เรือติดสอง-ยลโฉมทีมในดวงใจของ "แลมพาร์ด"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

อดีตตำนานกองกลางทีมชาติอังกฤษ จัดทีมแฟนตาซีของตัวเอง โดยใส่ชื่อเพื่อนร่วมทีมสิงโตน้ำเงินครามมากสุดถึง 7 รายด้วยกัน

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ
ปีเตอร์ เช็ค l ผู้รักษาประตู l "สองสิ่งเกี่ยวกับ ปีเตอร์ คือ เขาเป็นคนดีมากๆ ในห้องแต่งตัวเขามักจะแสดงบุคลิกที่เยี่ยมยอดเสมอ ไม่เคยวิตกกังวลใดๆและฝึกซ้อมหนักมาก แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม"
Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

บรานิสลาฟ อิวาโนวิช l แบ็คขวา l "เขาคือสัตว์ร้ายของเหล่านักฟุตบอล เขามีทุกอย่าง ทั้งพละกำลังและเทคนิค อีกทั้งยังขึ้นมาทำประตูเองได้อีกต่างหาก เขาจะพยายามเล่นทุกเกมที่เขาสามารถเล่นได้และฝึกซ้อมในทุกๆวันเหมือนกับเป็น ครั้งสุดท้าย เขาคือเพชร

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

จอห์น เทอร์รี l เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ l "นี่คือหนึ่งในตัวเลือกที่ง่ายที่สุดในทีมของผม และในความคิดของผมเขาคือเซ็นเตอร์ฮาร์ฟที่ดีที่สุดในโลกลูกหนังมานานหลายปี แล้ว แม้ช่วงหลังความเร็วจะหายไปบ้าง แต่เขายังมีเทคนิคที่ยอดเยี่ยมอยู่ และผมรู้ว่าเขาปรับตัวเพื่อสิ่งนั้นอยู่เช่นกัน"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

ริโอ เฟอร์ดินาน l เซ็นเตอร์ฮาร์ฟ l "ผมเคยเล่นกับริโอช่วงแรก ราว 2 หรือ 3 ปีในอาชีพค้าแข้งของผม ผมรู้จักกับเขามาตั้งแต่เด็กๆ เขาเริ่มต้นด้วยการเป็นผู้เล่นหมายเลข 10 และค่อยๆขยับตำแหน่งของตัวเองลงมาเล่นเป็นเซ็นเตอร์ฮาร์ฟ หลังจากนั้นผมเห็นเขาที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาก้าวไปอยู่ระดับท็อปของโลกได้สำเร็จ มันสุดยอดมากเพราะผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เขาคือผู้เล่นระดับท็อปคลาส"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

แอชลีย์ โคล l แบ็คซ้าย l "เป็นทั้งนักเตะและผู้ชายที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง เขามักมีเวลาให้เพื่อนร่วมทีมเสมอในสนามฝึกซ้อม สองเกมที่โผล่ออกมาในหัวผมคือตอนที่เขาตามประกบ โรนัลโด้ ในนามทีมชาติอังกฤษ แอชลีย์ทำให้เขาแทบไม่มีโอกาสได้ยิงเลย และอีกเกมคือตอนที่เจอกับ บาร์เซโลนา ในรอบรองชนะเลิศแชมป์เปียนส์ลีกปีที่เราเข้าชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมเลกแรก ไม่มีใครสามารถเลี้ยงบอลผ่านแอชลีย์ได้เลย ผมภูมิใจกับเขามาก"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

โคลด มาเกเลเล l กองกลาง l "เมื่อตอนที่ อับราโมวิช เข้ามาเป็นเจ้าของ เชลซี เขาได้เซ็นสัญญากับนักเตะบางคนในช่วงซัมเมอร์เพื่อยกระดับทีมของเราให้ดีขึ้น และ "มาก้า" ก็เป็นหนึ่งในนั้น เขาไม่เคยสร้างปัญหาใดๆในสนามซ้อมเลย เขาเพียงแต่มุ่งทำหน้าที่ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา และส่งผลให้ผมทำเกมรุกได้อย่างสบายใจเวลาที่มีเขายืนอยู่ข้างหลัง"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ
สตีเวน เจอร์ราร์ด l กองกลาง l "การได้เล่นร่วมกับเขามันเป็นอะไรที่น่ายินดีอย่างยิ่ง ผมมักจะจำตอนที่เราต้องดวลกันที่แอนฟิลด์ เขาเหมือนกับสัตว์ประหลาดที่น่ากลัว เป็นกองกลางที่สมบูรณ์แบบ มีทั้งความเร็วและความหนักหน่วงในการเข้าปะทะ รวมถึงการจ่ายของเขายังอยู่ในระดับท็อปของโลกอีกด้วย เขาคือผู้เล่นที่โดดเด่นของสโมสรและผมรู้ว่าเขามีตัวเลือกมากมายในเวลานั้น แต่ผมคิดว่าเขาทำสิ่งที่ถูกต้องแล้วที่ตัดสินใจอยู่ที่นั่น"
Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ
เอเด็น ฮาซาร์ l ปีกซ้าย l "เขาสามารถสลับตำแหน่งกับ ดาบิด ซิลบา ได้ ผมจำได้ ว่าตอนที่เขาย้ายเข้ามา เชลซี ใหม่ๆ ผมยังไม่แน่ใจเลยด้วยซ้ำ ว่าเขาจะมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมขนาดนี้ แต่เมื่อเราได้เล่นด้วยกันกับ วีแกน ซึ่งเป็นเกมนัดเปิดฤดูกาล เขาก็จัดการเจาะแนวรับคู่แข่งอย่างไม่มีชิ้นดี ผมจึงบอกกับเขาว่า เขาสามารถไปได้ไกลเท่าที่เขาอยากจะไปบนเส้นทางนี้ ซึ่งที่ผมหมายถึงคือระดับเดียวกับ เมสซี และ โรนัลโด้ เลยนะ"
Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

ดาบิด ซิลบา l ปีกขวา l "ผมจำได้ดีตอนที่ดวลกับเขาสมัยที่เขายังค้าแข้งอยู่กับ บาเลนเซีย เขายิงไกลกว่า 30 หลาเข้าไปอย่างสุดสวย นักเตะบางคนอาจจะหายไปจากเกมตามสถานการณ์ แต่ ดาบิด คือสุดยอดนักเตะ เพราะเขามีส่วนร่วมกับเกมอยู่ตลอดเวลา นอกสนามเขาเป็นคนที่อ่อนน้อมถ่อมตนมากและเงียบ ๆ รู้สึกเป็นเกีรยติมากที่ได้เล่นร่วมกับเขา"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ

เซร์คิโอ อเกวโร l กองหน้า l "ผมเคยถาม จอห์น เทอร์รี ว่าใครคือผู้เล่นที่เขาไม่อยากเจอด้วยมากที่สุดระหว่าง อเกวโร กับ ซัวเรส และเขาตอบผมว่า อเกวโร คือนักเตะที่รับมือยากมากที่สุดในชั่วโมงนี้ ผมได้เล่นกับเขาช่วงปรีซีซั่นและรู้เลยว่า ขาเล็ก ๆ ของเขานั้นมีพลังเหลือล้น เขายิงแต่ละทีราวกับลูกบอลนั้นติดเทอร์โบ ซึ่งมันจนปัญหาที่ผู้รักษาประตูจะรับได้ ผมไม่คิดว่าจะมีกองหน้าคนไหนบนโลกนี้ที่เหมือนกับเขาอีกแล้ว เขาเกิดมาเพื่อยิงประตูจริงๆ และในการแข่งขันเขาสามารถทำได้ทุกอย่างที่เขาต้องการ"

Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ
ดิดิเยร์ ดร็อกบา l กองหน้า l "เป็นอีกหนึงตัวเลือกที่ค่อนข้างง่ายมากสำหรับผม ผมสามารถคุยเกี่ยวกับเรื่องของเขาได้ตลอดทั้งวัน ผมเป็นหนี้บุญคุณเขาอย่างมากและอยากจะขอบคุณเขาอย่างยิ่ง เพราะเขามักจะส่งให้ผมยิงได้บ่อย ๆ และผมก็ส่งให้เขายิงได้มากเช่นกัน"
Best XI : สิงห์บลูมาเต็ม! ยลโฉมทีมในดวงใจของ
และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมในดวงใจของ แฟรงก์ แลมพาร์ด

****************************************************

Cr.http://www.goal.com/th/   ติดตามข่าวสารทีมได้ที่เวปหลักแมนชิตี้ไทย http://mcfc.in.th/

Views: 769

Reply to This

Replies to This Discussion

ธรรมดาครับยังไงแลมพ์ก้อต้องเลือกนักเตะเชลซีมากเปนพิเศษตามคาด แต่มีซิลบา กับ กุนด้วย ซึ่งก้อเหมาะสมด้วยประการทั้งปวงครับ อิอิ

ซิลบา กุน...
สุดยอด...

ถ้าอยุทีมเดียวกันหมดนี่นะ. สะเทืนยุโรป

สุดยอด ของแมนซิตี้ ก็คือ  ซิลบา กับ กุนนี่แหละ  .....  

ในดวงใจแลมพ์เลยขนาดมาซีซั่นเดียว

อยู่กับเรือปีเดียว จัดเรือให้ 2 คน สุดยอดมาแลมพาร์ด

ในเกมใหญ่ผมว่า ซิลบา กุน นี่ตัวชูโรงเลยนะ เเบบเกมส์เจอกันบาร์ซ่าอ่ะ

ป๋าแลมพ์บอกถ้าไม่เกรงใจให้สิงห์กับเรือสองทีม 5555+++

เหมือนป๋าแกจะสนิทกับซิลบา กุนมากกว่านักเตะรายอื่นในเรือครับ ฮ่าๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.